Bỏ việc về làm showbiz, Tuấn Tú nói lời thật

Tuấn Tú cho biết anh đã quyết định bỏ lại vị trí Phó Ban Tuyên giáo Trung ương đoàn với hàm Thiếu tá.

Thời gian qua, diễn viên – MC Tuấn Tú khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trở lại trong bộ phim truyền hình hot nhất năm. Anh kết hôn năm 2012 và quyết định lựa chọn một cuộc sống bình yên với công việc nhà nước ổn định.

Bỏ việc về làm showbiz, Tuấn Tú nói lời thật-1
Tuấn Tú bỏ việc nhà nước để quay lại với showbiz

Tuấn Tú cho biết quyết định quay lại showbiz sau 7 năm là vì nhiều lý do. Đầu tiên là do gia đình anh đã ổn định, con cái đã đi học nên cũng đỡ bận hơn. Thứ hai là thời gian không hoạt động nghệ thuật, anh vẫn cập nhật showbiz và máu nghệ thuật lại nổi lên.

Nam MC cho biết người nghệ sĩ bị nặng nghề lắm, một khi đã làm nghệ thuật mà nhìn thấy thị trường showbiz phát triển mạnh thì ai cũng cảm thấy rất nóng ruột và muốn quay lại với nghề.

Được mời dẫn chương trình Hoa hậu Việt Nam 2018 khiến cảm xúc với nghề của anh trở lại. Khi quay lại với công việc nhà nước sau đó, anh thấy hụt hẫng vì môi trường rất khác, rất yên bình và không thỏa mãn được bản thân. Cuối cùng, anh quyết định trở lại.

Tuấn Tú cho biết trước quyết định từ bỏ công việc nhà nước để quay lại showbiz được vợ anh ủng hộ, vì cô là người rất tâm lý và hiểu chồng. Thấy chồng không hợp với công việc nhà nước, cô biết anh chỉ được là chính mình khi làm nghệ thuật.

Điều khó nghĩ nhất với Tuấn Tú khi bỏ công việc nhà nước chính là bố mẹ anh, hai người lo lắng khi đang làm công việc ổn định thế mà chuyển việc thì lương thế nào, ai trả lương. Ông bà thuộc thế hệ trước nên luôn sự ổn định luôn được đưa lên hàng đầu.

Trước câu hỏi đã ở tuổi U40 liệu có cạnh tranh được đất diễn, Tuấn Tú cho biết chuyện “sống sau xô sóng trước” là điều bình thường, ở lứa tuổi nào thì cũng sẽ có vai phù hợp, có đất sống cả. Anh tự tin với nghề và dám làm nghề hơn.

Thường xuyên tiếp xúc với nhiều người đẹp trên màn ảnh, Tuấn Tú cho biết vợ anh cũng ghen khi xem những cảnh tình cảm của chồng. Thông thường, anh sẽ tắt ti vi khi đến những cảnh đó, hết cảnh thì xem tiếp.

Bỏ việc về làm showbiz, Tuấn Tú nói lời thật-2
Tuấn Tú dành nhiều lời khen cho vợ

Tuấn Tú cho rằng: “Thực ra đã là vợ của một diễn viên, nếu mà ghen tuông suốt ngày thì không thể ở được đâu. Cũng có rất nhiều cặp đã chia tay vì lý do đó rồi. Nhưng một người phụ nữ mà đủ bản lĩnh, đủ hiểu đấy chỉ là công việc của chồng thì sẽ biết cách tin tưởng và ghen trong chừng mực”.

Bản thân anh cũng phải có giới hạn nhất định để tạo cho vợ sự tin tưởng. Với anh, bạn diễn nữ chỉ là đồng nghiệp, anh biết cách nhập vai và thoát vai. Phim giả tình thật chỉ là họ cố tình làm mà thôi.

Công việc sau khi quay lại với showbiz rất bận rộn nhưng Tuấn Tú cho biết, vợ anh hiểu và thông cảm cho anh, tạo mọi điều kiện để chồng làm việc. Anh cũng luôn chú ý thời gian dành cho gia đình, vợ con.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baodatviet.vn/van-hoa/tin-tuc-giai-tri/bo-viec-ve-lam-showbiz-tuan-tu-noi-loi-that-3397283/

MC Tuấn Tú

Tin tức mới nhất