Tức chồng, vợ mang con một tuổi bỏ vào thùng catton trước cổng trụ sở công an xã

Những người xung quanh ngạc nhiên khi thấy một phụ nữ đi trên chiếc ô tô bước xuống trước cổng trụ sở công an xã, luống cuống bỏ một em bé vào thùng giấy rồi bỏ đi.



Sáng 24/2, trao đổi với 2Sao, trực ban Công an xã Nhị Bình (huyện Hóc Môn, TP. HCM) cho biết, tại địa phương vừa có một trẻ bị mẹ đem đi bỏ, người chồng sau đó tới nhận về lại.

Theo đó, khoảng 14h30 chiều 23/2, một phụ nữ đi trên một chiếc xe ô tô đến trước cổng Công an xã Nhị Bình. Sau đó, người phụ này xuống xe luống cuống bỏ một bé vào thùng giấy rồi bỏ đi.

Hình ảnh bé trai bị bỏ rơi trong thùng giấy trước cổng Công an xã Nhị Bình.

Một lát sau đó, trực ban Công an xã Nhị Bình phát hiện sự việc đã đưa bé trai vào phòng chăm sóc.

“Lúc phát hiện bé trai được quấn một chiếc khăn xanh bên ngoài, đầu đội chiếc mũ chụp màu hồng, mặc bồ đồ hoa. Bé khoảng 1-2 tuổi”, Công an xã Nhị Bình cho biết.

Khi Công an xã Nhị Bình đang làm thủ tục để sớm tìm người thân cho bé thì khoảng 30 phút sau đó một người đàn ông ở xã Đông Thạnh (huyện Hóc Môn) tới xin nhận con.


Cán bộ xã Nhị Bình chăm sóc bé và bàn giao cho người cha sau đó.

 

Theo người đàn ông này, do có chuyện trong gia đình nên người vợ mới đem con tới cổng Công an xã Nhị Bình để đó. Công an xã Nhị Bình sau đó xác minh giấy tờ và cho người cha bồng con về nhà chăm sóc.

“Nhiều người hay tin có bé trai bị bỏ rơi đã gọi điện đến chính quyền xã Nhị Bình xin nhận làm con nuôi. Chúng tôi xin thông báo bé trai đã được gia đình đưa về chăm sóc”, Công an xã Nhị Bình thông báo.

 

>> Hà Tĩnh: Bé trai 10 tháng tuổi bị bỏ rơi trong thùng xốp

>> Rơi lệ chuyện cậu bé không tay, chân thấp chân cao bị bố mẹ bỏ rơi

 

Luận Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuc-chong-vo-mang-con-mot-tuoi-bo-vao-thung-catton-truoc-cong-tru-so-cong-an-xa-n-112026.html

Vợ Chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao