'Tuesday' xăm trổ hổ báo cũng thua đau trước pha tung cước đánh ghen của vợ nhân tình

Clip "Tuesday" bị đánh ghen, túm tóc, "tung cước" giữa đường được dân mạng chia sẻ nhiệt tình.

Mới đây, lại một clip đánh ghen nữa được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Theo đó, 2 cô gái trẻ túm tóc, bạt tai, tung cước giữa đường khiến bao người phải chứng kiến. Điều đặc biệt là cô bồ có vẻ rất "hổ báo", xăm trổ đầy mình nhưng lại bị người vợ mặc áo chống nắng đánh tới tấp.


Clip đánh ghen khiến dân mạng chia sẻ rầm rộ 

Theo clip được đăng tải, người vợ mặc áo chống nắng xanh còn cô bồ mặc váy. Vừa đánh cô vợ vừa hỏi ả bồ: "Mày sang nhà tao làm gì?", "Thích đi bay à?", "Thích rủ chồng người khác đi bay à?"…

Mỗi một câu hỏi là một lần túm tóc, đá vào bụng tình địch. Nhiều người bên ngoài không những không can ngăn còn xúm vào quay clip. 

Ngoài việc khuyên can vợ mình và che chở cho bồ, anh chồng không dám làm gì hơn. Còn cô gái bị đánh đã vội vã tìm chỗ trốn, lao ra phía sau người đàn ông để tránh đòn ghen đang hừng hực khí thế.

Tuesday xăm trổ hổ báo cũng thua đau trước pha tung cước đánh ghen của vợ nhân tình-1

Ngay sau khi được chia sẻ, clip đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng và lan tỏa chóng mặt. Nhiều người cho rằng cô vợ này có vẻ rất "cứng" vì dám xử đẹp bồ của chồng trước mặt bao người lại còn không nể mặt chồng.

Tuy nhiên, cư dân mạng cũng cho rằng việc này nên được xử lý gọn nhẹ, không nên làm ầm ĩ khiến bao người chứng kiến. Trong chuyện này, đàn ông là những người có lỗi trước, nếu họ không lăng nhăng thì chẳng có người đàn bà nào có thể xen được vào hạnh phúc gia đình bạn.

Tuesday xăm trổ hổ báo cũng thua đau trước pha tung cước đánh ghen của vợ nhân tình-2

- Đánh được đó chị, phải cho ả ta và chồng chị một bài học

- Đánh được nhưng chị cũng đừng quên tung cước với gã chồng lăng nhăng nhé

- Đánh ghen thì về nhà các bạn ạ, làm vậy chỉ hạ thấp bản thân mình thôi

- Không nên làm ầm ĩ, dàn ông ngoại tình còn thiếu gì đâu. Đánh đấm thế này thì khổ mình. Về nhà giải quyết, không giải quyết được thì chia tay

- Gã chồng của chị mới là kẻ phải chịu tội chị nhé. Đàn bà cũng chỉ là nạn nhân

- Cô bồ xăm trổ vậy mà cũng phải thua bà vợ đang lên cơn ghen này

Hiện clip và bài viết vẫn lan tỏa chóng mặt, nhiều lời bình luận để lại chỉ trích những người đàn ông có thói lăng nhăng, ngoại tình. 

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


cặp bồ đánh ghen

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao