Từng bị miệt thị ngoại hình vừa béo lại xấu xí, nữ sinh lột xác đến song thân phụ mẫu cũng khó lòng nhận ra

Nhờ chăm chỉ tập luyện và thực hiện chế độ ăn uống hợp lý nên chỉ sau 3 tháng giảm cân, cô gái sinh năm 2002 khiến ai cũng bất ngờ trước sự thay đổi cực lớn.

Tham gia trào lưu khoe ảnh "dậy thì thành công", mới đây cô bạn Trần Ngọc Hân (SN 2002, sống tại Quy Nhơn – Bình Định) khiến ai cũng phải trầm trồ với nhan sắc hiện tại. Theo đó, đặt  tấm ảnh trước và sau khi "lột xác" lên bàn cân so sánh, dân tình khó lòng nhận ra đó là cùng một người nếu chủ nhân không chú thích.

Trước đây, Ngọc Hân từng nặng 56 kg và là nạn nhân của "body shaming" (miệt thị ngoại hình).

Từng bị miệt thị ngoại hình vừa béo lại xấu xí, nữ sinh lột xác đến song thân phụ mẫu cũng khó lòng nhận ra-1
Ngọc Hân trước và sau khi giảm cân.

Ngọc Hân cho biết, cô đã tập luyện cật lực kết hợp chế độ ăn uống khắt khe nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng trong suốt 3 tháng. Ngoài ra, với việc thay đổi kiểu tóc và gu thời trang ăn mặc nên nhìn Hân ở hiện tại chẳng thua kém bất kỳ hot girl nào.

"Mình giảm cân bằng cách tập gym và cắt bớt khẩu phần ăn. Sáng mình ăn như bình thường, trưa và chiều thì chỉ ăn rau với thức ăn, thay cơm bằng khoai lang luộc. Sau 19 giờ mình sẽ không ăn gì cả. Về tập gym thì một ngày mình tập 2 buổi, mỗi buổi 2 tiếng. Cứ như vậy trong suốt 3 tháng mình đã giảm được 10 kg", cô chia sẻ.

Từng bị miệt thị ngoại hình vừa béo lại xấu xí, nữ sinh lột xác đến song thân phụ mẫu cũng khó lòng nhận ra-2
Body nóng bỏng của cô bạn.

Việc ngoại hình thay đổi đã giúp cuộc sống của Ngọc Hân nở hoa hơn rất nhiều. Cô bạn không còn cảm thấy tự ti và thoải mái giao tiếp với mọi người. 10X đặc biệt chia sẻ, nếu trước đây những bức ảnh cô đăng thường chẳng mấy ai quan tâm thì hiện tại lượng người tương tác lại tăng đột biến.

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Ngọc Hân còn khiến bạn bè đồng trang lứa ngưỡng mộ với bảng thành tích học tập tốt. Trong suốt 11 năm học, năm nào nữ sinh cũng đạt danh hiệu học sinh giỏi.

Từng bị miệt thị ngoại hình vừa béo lại xấu xí, nữ sinh lột xác đến song thân phụ mẫu cũng khó lòng nhận ra-3

Ngoài việc học, Ngọc Hân còn tích cực tham gia các hoạt động để bản thân thêm năng động: "Ngày xưa mình chỉ chăm chú vào chuyện học hành và ít tham gia các hoạt động ngoại khóa nên bản thân cũng trở nên thiếu năng động, hoạt bát. Giờ mình nhận ra rằng ngoài việc học, chúng ta cũng cần chú trọng tới việc chăm sóc ngoại hình và tham gia các hoạt động vui chơi tập thể, đó mới là điều tốt".

Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-sinh-lot-xac-den-song-than-phu-mau-cung-kho-long-nhan-ra-n-191660.html

dậy thì thành công Tập gym nữ sinh giảm cân

Tin tức mới nhất