Tùng Dương bỏ cả sinh nhật vợ để tới tham dự họp báo đúng giờ

Nam ca sĩ chia sẻ anh phải bỏ dở buổi chúc mừng sinh nhật vợ để tới dự họp báo đúng giờ.

Mới đây buổi họp báo giới thiệu sự kiện âm nhạc đặc biệt có tên Thanh âm cảm xúc đã diễn ra với sự tham dự của tổng đạo diễn Đặng Lê Minh Trí, giám đốc âm nhạc/nhạc sĩ Quốc Trung và ca sĩ Tùng Dương.

Trong buổi họp báo công bố chương trình, các nghệ sĩ đã lần lượt giới thiệu về những phần trình diễn đặc sắc sẽ cống hiến cho khán giả.

Tùng Dương bỏ cả sinh nhật vợ để tới tham dự họp báo đúng giờ-1

Nam ca sĩ Tùng Dương tiết lộ, thời điểm diễn ra buổi họp báo này chính là ngày sinh nhật của vợ anh. Mặc dù vậy, nam ca sĩ vẫn tới tham dự đủ để thấy sự tâm huyết anh dành cho chương trình.

Khán giả vẫn biết đến Tùng Dương là một nghệ sĩ yêu vợ, anh từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng: "Tôi vẫn nói yêu vợ hàng ngày. Thỉnh thoảng, vợ tôi lại trêu: ‘Khiếp nghe sến thế’.

Tôi nghĩ nói lời yêu là việc đơn giản nhưng cần thiết. Nó thể hiện sự quan tâm của người đàn ông với người phụ nữ của mình sau những khoảng thời gian căng thẳng đối mặt cuộc sống bộn bề lo toan. Khi rảnh, chúng tôi hay cùng nhau đi xem phim, ăn tối, du lịch xa... Những lúc ấy phải nhờ người thân chăm sóc con trai.

Tùng Dương bỏ cả sinh nhật vợ để tới tham dự họp báo đúng giờ-2

Vào dịp lễ Valentine, biết vợ thích hoa hồng trắng, tôi hứng chí mua 200 bông để tặng. Đúng hôm ấy, vợ tôi bị đau lưng. Cô ấy ngồi cắn răng chịu đau, vừa cắm hoa vừa nhăn nhó: ‘Lần sau, anh đừng mua nữa nhé’. Vì quá đau mỏi, bà xã tôi bỏ mặc đám hoa chỏng chơ với chiếc lọ. Tôi giận, thầm nghĩ từ nay sẽ không bao giờ tặng hoa nữa, chỉ tặng những gì thiết thực thôi.

Nhưng chắc sau đó, vợ hiểu tâm trạng của tôi nên lại tìm cớ nói chồng tặng hoa mình. Tôi nghe vậy cũng buông bỏ hết cơn giận. Bởi tôi nghĩ cuộc sống này đã có quá nhiều thứ đau đầu, bớt cho nhau được chút căng thẳng nào thì đều tốt. Về mặt tâm linh mà nói, tôi nghĩ mình và vợ nợ nhau từ kiếp trước. Vậy nên ở kiếp này, hai người có sự kết nối với nhau bền chặt đến vậy".

Giọng ca Con cò còn chia sẻ đã từ rất lâu anh và diva Thanh Lam chưa tái hợp trên sân khấu chính vì vậy trong chương trình này, hai nghệ sĩ sẽ có màn song ca khiến khán giả đã tai, mãn nhãn.

Tùng Dương bỏ cả sinh nhật vợ để tới tham dự họp báo đúng giờ-3Tùng Dương bỏ cả sinh nhật vợ để tới tham dự họp báo đúng giờ-4Tùng Dương bỏ cả sinh nhật vợ để tới tham dự họp báo đúng giờ-5Tùng Dương bỏ cả sinh nhật vợ để tới tham dự họp báo đúng giờ-6

Bên cạnh Thanh Lam, Tùng Dương, đêm nhạc đặc biệt này còn có sự xuất hiện của hàng loạt các ca sĩ đang được khán giả yêu thích như: Uyên Linh, Hoàng Quyên, nhóm Oplus, ban nhạc Phương Đông, nghệ sĩ Saxophone Quyền Văn Minh.

Đặc biệt, kỹ thuật 3D Mapping lần đầu tiên sẽ được sử dụng trên khinh khí cầu khổng lồ tại sân khấu ngoài trời mang đến trải nghiệm khó quên dành cho khán giả.

KH
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tung-duong-bo-ca-sinh-nhat-vo-de-toi-tham-du-hop-bao-n-160880.html

Tùng Dương

Tin tức mới nhất