Từng liên tục bị chê mặc xấu, chọn đồ dìm dáng nhưng dạo gần đây Triệu Lệ Dĩnh đã tiến bộ hơn hẳn

Triệu Lệ Dĩnh từng liên tục bị chê mặc xấu và không có khí chất, nhưng thời gian gần đây, khoản ăn mặc của cô đã khởi sắc thấy rõ.

Cuối tháng 9 vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh đã vinh dự được Dior lựa chọn là đại sứ của hãng tại khu vực Trung Quốc. Thế nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, vừa được chọn là đại sứ mới, biết bao lùm xùm cũng kéo tới cô nàng.

Đặc biệt, không rõ vì sao trong thời gian đó, nữ diễn viên liên tục mắc nhiều sai lầm đáng tiếc về trang phục. Chính vì thế mà cô liên tiếp bị chê mặc xấu, thiếu khí chất, không xứng đáng với cương vị mới.

Thế nhưng đó chỉ là chuyện của quá khứ, Triệu Lệ Dĩnh giờ đây cũng khác rồi. Vốn đã có nhan sắc xinh đẹp, nên chỉ cần cô chú trọng một chút trong việc chọn trang phục, lựa chọn lối make up phù hợp hơn thì phong thái và khí chất của Triệu Lệ Dĩnh đã tăng lên vài bậc.
 

Từng liên tục bị chê mặc xấu, chọn đồ dìm dáng nhưng dạo gần đây Triệu Lệ Dĩnh đã tiến bộ hơn hẳn-1
Trong một sự kiện gần đây, Triệu Lệ Dĩnh mặc chiếc váy dạ hội với phom dáng hao hao chiếc váy Dior mà cô đã diện đến Paris Fashion Week (ảnh phải). Tuy nhiên, chiếc váy mới này lại giúp che nhược điểm vai xương ngực gầy của cô nàng tốt hơn hẳn chiếc váy Dior, nhờ đó mà trông Triệu Lệ Dĩnh rạng ngời và có sức sống hơn hẳn.

Từng liên tục bị chê mặc xấu, chọn đồ dìm dáng nhưng dạo gần đây Triệu Lệ Dĩnh đã tiến bộ hơn hẳn-2
Cùng là váy trắng mong manh tựa nữ thần, thế nhưng kiểu váy cổ V của Dior (ảnh phải) lại làm lộ rõ nhược điểm cơ thể gầy gò và bờ vai xương xẩu của Triệu Lệ Dĩnh. Bộ váy cổ thuyền (ảnh trái) mà cô chọn diện mới đây rõ ràng nịnh dáng vóc hơn và cũng khiến cô trông sang trọng, đài các hơn.

Từng liên tục bị chê mặc xấu, chọn đồ dìm dáng nhưng dạo gần đây Triệu Lệ Dĩnh đã tiến bộ hơn hẳn-3
Thay vì diện nguyên cả "cây" đồ hiệu đắt đỏ nhưng không hợp phong cách (ảnh phải), Triệu Lệ Dĩnh cứ nhẹ nhàng, đơn giản (ảnh trái) lại trẻ trung và xinh đẹp hơn nhiều.

Từng liên tục bị chê mặc xấu, chọn đồ dìm dáng nhưng dạo gần đây Triệu Lệ Dĩnh đã tiến bộ hơn hẳn-4
Dù không đẹp xuất xắc nhưng bộ đồ ra sân bay mới đây của cô Triệu (ảnh trái) đã khá khẩm hơn rất nhiều so với set đồ lùng thùng, dài thượt mà cô từng diện hồi mới nhậm chức Đại sứ Dior (ảnh phải).

Trong bộ ảnh mới quảng bá thương hiệu thời trang, Triệu Lệ Dĩnh cũng được nhận xét là đã có nhiều tiến bộ, không còn bị "một màu" như trước đây. Cô nàng trở nên cá tính, biến hóa hơn thay vì lúc nào cũng gắn bó với phong cách hiền lành, ngây thơ như dạo trước.

Từng liên tục bị chê mặc xấu, chọn đồ dìm dáng nhưng dạo gần đây Triệu Lệ Dĩnh đã tiến bộ hơn hẳn-5

Từng liên tục bị chê mặc xấu, chọn đồ dìm dáng nhưng dạo gần đây Triệu Lệ Dĩnh đã tiến bộ hơn hẳn-6Từng liên tục bị chê mặc xấu, chọn đồ dìm dáng nhưng dạo gần đây Triệu Lệ Dĩnh đã tiến bộ hơn hẳn-7Từng liên tục bị chê mặc xấu, chọn đồ dìm dáng nhưng dạo gần đây Triệu Lệ Dĩnh đã tiến bộ hơn hẳn-8

Dù gặp nhiều lùm xùm và bị chê bai không thương tiếc từ sau khi lên làm đại sứ Dior nhưng có thể thấy Triệu Lệ Dĩnh đã rất cố gắng để hoàn thiện bản thân.

Những lựa chọn trang phục của cô dạo gần đây rõ ràng đáng khen ngợi hơn hẳn vì vừa phù hợp với vóc dáng lại tôn lên khí chất, phong thái. Nhiều fan mong rằng nữ diễn viên sẽ duy trì được phong độ mặc đẹp như vậy trong một thời gian dài.
 

Theo Trí Thức Trẻ


Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất