Tuổi 50 'trẻ mãi không già' của huyền thoại võ thuật tuổi thơ

Ngôi sao võ thuật đình đám này vừa bước sang tuổi 50 nhưng sở hữu visual gây sốt.

Vào ngày 10/4, một ngôi sao võ thuật hàng đầu màn ảnh vừa đăng tải loạt hình ảnh ăn mừng sinh nhật tuổi 50 của mình bên cạnh gia đình. Đáng nói, ai nấy đều vô cùng xuýt xoa với thần thái, ngoại hình càng ngày càng trẻ của anh dù đã xa rời thời thanh xuân.

Tuổi 50 trẻ mãi không già của huyền thoại võ thuật tuổi thơ-1
Ngôi sao Hoàng Phi Hồng Triệu Văn Trác gây bất ngờ với visual ở tuổi 50

Tuổi 50 trẻ mãi không già của huyền thoại võ thuật tuổi thơ-2
Anh từng là siêu sao võ thuật hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ

Tuổi 50 trẻ mãi không già của huyền thoại võ thuật tuổi thơ-3
Triệu Văn Trác tham gia nhiều dự án lớn, song hiện tại lại khá im ắng

Đó chính là nam diễn viên đình đám Triệu Văn Trác - ngôi sao võ thuật đình đám hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ. Trang Sohu vừa qua đã chia sẻ những hình ảnh Triệu Văn Trác cùng vợ và các con ăn bữa tiệc sinh nhật ấm cúng.

Vừa có một năm hoạt động "lên voi xuống chó" thất thường nhưng điều đó cũng không làm ngôi sao phim Hoàng Phi Hồng buồn bã, trái lại vẫn rất phấn chấn và tích cực. Nhiều netizen trên Weibo cho rằng trông anh chẳng khác gì chàng thanh niên năm xưa từng "tỉ thí" cùng Lý Liên Kiệt trên màn ảnh.

Tuổi 50 trẻ mãi không già của huyền thoại võ thuật tuổi thơ-4Tuổi 50 trẻ mãi không già của huyền thoại võ thuật tuổi thơ-5
Thần sắc của Triệu Văn Trác ở tuổi 50 khiến nhiều người ngưỡng mộ

Tuổi 50 trẻ mãi không già của huyền thoại võ thuật tuổi thơ-6Tuổi 50 trẻ mãi không già của huyền thoại võ thuật tuổi thơ-7
Triệu Văn Trác vui vẻ bên gia đình nhỏ

Từng có trong tay nhiều vai diễn hành động võ thuật "khuấy đảo" tuổi thơ hàng vạn khán giả châu Á, Triệu Văn Trác vài năm gần đây lại gặp phải nhiều "cú rơi" trên màn ảnh.

Bộ phim mới nhất Văn Thân của anh trở thành "thảm họa" phòng vé khi thất bại về mặt doanh thu vào đầu năm 2022. Trước đó vào năm 2021, phim chiếu mạng Phản Đòn do anh làm đạo diễn kiêm đóng chính cũng nhận "gạch đá", chỉ đạt điểm 4.0 trên Douban.

Tuổi 50 trẻ mãi không già của huyền thoại võ thuật tuổi thơ-8
Thời gian gần đây Triệu Văn Trác bị cho là "hết thời" vì nhiều phim lỗ nặng và bị chê bai, gần đây nhất có Văn Thân chiếu rạp

Mặt khác, nhờ tham gia chương trình Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai mà ngôi sao võ thuật của Phong Vân, Hoắc Nguyên Giáp, Thanh Xà,... được yêu thích rầm rộ trở lại.

Điều thú vị là Triệu Văn Trác cũng là một trong những sao nam từng vào vai Triển Chiêu trên màn ảnh. Có lẽ đây là vai diễn "thần kỳ" khi có nhiều phiên bản Triển Chiêu khác hiện tại cũng có nhan sắc tươi trẻ dù số tuổi đã cao.

Tuổi 50 trẻ mãi không già của huyền thoại võ thuật tuổi thơ-9
Triệu Văn Trác lấy lại hào quang nhờ Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tuoi-50-tre-mai-khong-gia-cua-huyen-thoai-vo-thuat-tuoi-tho-su-nghiep-het-thoi-chu-chang-tuoi-xanh-nhu-nhan-sac-hien-tai-220221240125536.htm

Triệu Văn Trác

Tin tức mới nhất