Tuổi nào phải trồng đúng cây nấy thì tài vận vào nhà ôm không xuể tay

Có rất nhiều loại cây mang lại tài lộc cho gia chủ, nhưng nếu lựa chọn cây phù hợp với tuổi chủ nhà thì gia đạo ngày càng thịnh vượng hơn nữa đấy.



Tuổi Tý

Người tuổi Tý tuy nhanh nhẹn, thông minh trong việc kiếm tiền nhưng lại không có khả năng tiết kiệm, tích lũy và khiến tiền đẻ thêm ra tiền. Vì vậy, dù cố gắng nhiều nhưng dư không bao nhiêu. Để cải thiện việc này, người tuổi Tý nên đặt một cây kim tiền trong nhà.

Cây kim tiền sẽ giúp tài vận của họ thêm may mắn, và vận khí từ loại cây này giúp người tuổi Tý giữ tiền tốt hơn.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu thường chăm chỉ nhưng thật thà, tin người nên vận tiền bạc dễ bị lừa lọc, hao tổn hơn cả. Để cải thiện việc này, người tuổi Sửu nên trồng một cây phong lộc hoa trên bàn làm việc để giúp họ quản tài vận tốt hơn.
 

Tuổi nào phải trồng đúng cây nấy thì tài vận vào nhà ôm không xuể tay - Ảnh 1.

Cây Phong Lộc hoa (Ảnh: Internet)

Tuổi Dần

Kiếm ra tiền để chứng minh tài năng bản thân là chính chứ không quan trọng việc giữ tiền bạc chính là bản chất người tuổi Dần. Không những vậy, bản tính nóng nảy, hấp tấp của họ dễ lòng khiến tiền bạc tiêu tan.
 

Tuổi nào phải trồng đúng cây nấy thì tài vận vào nhà ôm không xuể tay - Ảnh 2.

Cây Ngũ Gia Bì (Ảnh: Internet)

Vậy nên, hãy trồng một cây ngũ gia bì trong nhà để giúp ổn định đường tài vận, giữ tiền tài không tiêu biến người tuổi Dần nhé.

Tuổi Mẹo

Người tuổi Mẹo thường không nhanh nhẹn trong việc nắm bắt việc tạo ra tiền tài, không những vậy còn khá bảo thủ đối với việc làm sinh sôi tài vận, nên tiền bạc họ kiếm ra thường không nhiều và tương đối chậm.

Hãy trồng một cây phát lộc trong nhà, chú ý chọn số lẻ để giúp tài vận được hưng thịnh hơn.

Tuổi Thìn

Sinh ra đã ngậm thìa vàng trong miệng – là mô tả đúng nhất về đường tài vận của người tuổi Thìn. Không phải cực nhọc kiếm tiền như nhiều con giáp khác, người tuổi Thìn làm việc nhàn nhã tiền cũng tự chui đầy vào túi. Thế nhưng, vì sung túc một cách dễ dàng như vậy nên họ thường bị ganh ghét, dễ gặp kẻ xấu giở trò hãm hại làm hao tài.

Vậy nên, người tuổi Thìn hãy đặt một cây xương rồng ở hướng Tây Bắc của phòng khách giúp hóa giải tà khí, phòng kẻ tiểu nhân và đặt một cây vạn thiên thanh ở hướng Đông Nam giúp tăng tài vận.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ khác thông minh, nhanh nhạy trong việc kiếm tiền nhưng hay ỷ lại vào trí tuệ từ đó đánh mất đi nhiều cơ hội giúp tiền tài phất lên hơn. Hãy trồng một chậu cỏ đồng tiền ở khung cửa sổ trong nhà để giúp tăng cường khả năng tư duy, quyết đoán, tránh đánh mất cơ hội trời ban nhé.

Tuổi Ngọ

Làm ra nhiều nhưng vẫn không bao giờ thấy thỏa mãn, chính tính cách tham lam này khiến đường tài vận của người tuổi Ngọ bị tổn thất. Để cải thiện, người tuổi Ngọ hãy trồng trầu bà trong nhà để tập trung tài vận vào một mối. Tránh phân tán tư tưởng rồi tham lam theo đuổi tất cả, cuối cùng việc gì cũng xong dở dang, khiến tiền bạc tiêu tan mất.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi thường không mấy mặn mà với chuyện tiền bạc, họ cứ bình thản sống đời an nhàn, vậy nên khả năng phất lên trong vấn đề tiền tài của họ là khá thấp. Để cải thiện vận tiền bạc, người tuổi Mùi nên đặt một chậu lan quân tử ở phòng khách để đỏ đường quý nhân phù trợ trên con đường tài vận.

Tuổi Thân

Kiếm tiền như nước – tiêu tiền như sông chính là mô tả chính xác nhất về con đường tài vận của người tuổi này. Những người tuổi Thân rất tinh anh, nhanh nhẹn trong việc kiếm tiền nhưng song song đó họ lại xài tiền vô độ.
 

Tuổi nào phải trồng đúng cây nấy thì tài vận vào nhà ôm không xuể tay - Ảnh 3.

Cây Tùng Bồng Lai (ảnh: Internet)

Trồng một cây tùng bồng lai trong nhà sẽ giúp tài vận của người tuổi Thân được bảo quản tốt hơn, tránh cạn kiệt vì tiêu pha quá tay.

Tuổi Dậu

Về cơ bản, người tuổi Dậu đã có đường tài vận tương đối tốt đẹp hơn người nhưng dễ bị hao hụt do đầu tư không đúng cách, bị vay mượn không trả....Để hạn chế việc này, nhóm người tuổi này nên trồng sen đá trong nhà, tài vận tự khắc được giữ gìn, tránh hao tổn.

Tuổi Tuất

Cây kim ngân là một trong những cây phù hợp nhất với đường tài vận của người tuổi Tuất. Trồng cây này trong nhà sẽ giúp người tuổi Tuất tích lũy tiền tốt hơn. Do bản tính người tuổi Tuất khá phóng khoáng, không biết trân trọng tiền bạc nên dù đường tài vận khá ổn định nhưng khó lòng giữ được.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi tiền tài đủ dùng, ăn ngon mặc đẹp. Nhưng lại hay bị thất tán vì thói quen tiêu xài xa hoa, thường không giữ được lại nhiều cho cuộc sống sau này.

Vậy nên để cải thiện vận số, người tuổi này hãy đặt một chậu nhất mạt hương trong phòng làm việc. Như vậy sẽ giúp họ tỉnh táo khi tiêu tiền, không lãng phí tiền của, nhưng phải nhớ thường xoa lá cây mới có hiệu quả.

Theo Trí thức trẻ


trồng cây theo mệnh cây phong thủy phong thủy tài lộc

Tin tức mới nhất