Tướng bàn chân báo hiệu cả đời hưởng số an yên, nhàn nhã

Một số đặc điểm ở bàn chân áo hiệu cuộc đời bạn cực kỳ may mắn, gia đình hạnh phúc, sự nghiệp hanh thông.

Ngón chân cái dài

Tướng bàn chân báo hiệu cả đời hưởng số an yên, nhàn nhã-1

Theo nhân tướng học, ngón chân cái đại diện cho tài lộc. Người nào sở hữu ngón chân cái dài hứa hẹn tương lại sẽ trở thành kẻ giàu có, có cuộc sống thịnh vượng 

Đây là tuýp người sống chân thành, hòa đồng, được lòng mọi người và biết nắm bắt cơ hội. Họ còn rất may mắn khi có thể biến nguy thành an, dễ được quý nhân ra tay giúp đỡ.

Đường tình duyên của họ cũng rất tốt. Họ dễ tìm được một người tài sắc vẹn toàn để bầu bạn.

Bàn chân nhỏ, dày

Phụ nữ sở hữu bàn chân nhỏ, dày là tướng phú quý. Cuộc sống hứa hẹn hồng phúc đầy nhà, con cháu được nhờ.

Nếu gót chân nổi rõ thường có tài vận vượng, công việc thuận lợi, buôn bán kinh doanh phát triển. Về hôn nhân, những người này được chồng yêu thương, chiều chuộng.

Về cơ bản, bản mệnh của họ tốt đến nỗi nhà chồng cũng được hưởng lây. Nói cách khác, họ mang may mắn đến cho chồng và gia đình chồng.

Vân chân nhiều 

Tướng bàn chân báo hiệu cả đời hưởng số an yên, nhàn nhã-2

Nếu có nhiều đường vân ở lòng bàn chân đây là tướng đại phú đại quý. Họ có tài năng xuất chúng, ngay từ nhỏ đã bộc lộ bản lĩnh kiếm tiền hơn người.

Khi trưởng thành, họ có học vấn uyên thâm, dễ dàng trở thành người lãnh đạo. Con đường công danh sự nghiệp dường như trải hoa hồng, thắng lợi không ngừng, cả đời phú quý hơn người.

Lòng bàn chân lõm

Lòng bàn chân càng lõm càng tốt, chứng tỏ sự thịnh vượng dồi dào. Đây là những người có tướng vượng phu và có khả năng quản lý tài sản.

Không những vậy, người phụ nữ sở hữu bàn chân lõm còn có khả năng sinh sản tốt. Con sinh ra tài giỏi, hiếu đạo, nhiều phúc lộc và trong tương lai gặt hái nhiều thành công.

Nốt ruồi bàn chân

Tướng bàn chân báo hiệu cả đời hưởng số an yên, nhàn nhã-3

Nốt ruồi ở lòng bàn chân là biểu tượng của điềm lành. Theo nhân tướng học, nốt ruồi này càng lớn càng tốt.

Đây là người thường gặp may mắn, tài lộc dồi dào, cuộc sống đủ đầy và hạnh phúc. Về sự nghiệp, họ được quý nhân phù trợ, làm gì cũng suôn sẻ, đánh đâu thắng đó.

An Bình
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-ban-chan-bao-hieu-ca-doi-huong-so-an-yen-tien-tieu-khong-het-n-276409.html

xem tướng bàn chân Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất