Nguyễn Đặng Tường Linh - Hoa hậu thị phi mới của showbiz Việt

3 năm vào showbiz, chân dài đối mặt với loạt ồn ào đời tư, từ tin đồn bán dâm, bị đánh ghen, bị gạ tình và thậm chí là làm kẻ thứ ba.

Tường Linh đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017. Cùng năm, người đẹp một lần nữa đại diện Việt Nam tham dự Miss Intercontinental – Hoa hậu Liên lục địa 2017. Cô lọt vào Top 18 và giành giải Thí sinh được yêu thích nhất.

Năm 2019, người đẹp Phú Yên tiếp tục chinh chiến ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng không tiến sâu như mong đợi.

Ngoài nhan sắc, Tường Linh cũng được biết đến là người đẹp tri thức với thành tích học tập đáng nể. Nhưng bên cạnh điều tốt đẹp, tên tuổi Tường Linh cũng bị ảnh hưởng bởi không ít ồn ào đời tư.

Nguyễn Đặng Tường Linh - Hoa hậu thị phi mới của showbiz Việt-1
Tường Linh vướng không ít thị phi trong 3 năm hoạt động showbiz.

Bị chê "dơ" vì đăng status mời đàn ông ăn tối

Mới đây, Tường Linh vướng "tai bay vạ gió" khi chia sẻ vu vơ trên mạng xã hội. Đăng bức ảnh đời thường, nàng hậu viết kèm: "Anh mời tôi ăn sáng. Toi moi anh an toi".

Vế câu khuyết dấu có thể hiểu theo nhiều nghĩa: "Tôi mời anh ăn tối" hoặc "Tôi mời anh ăn tôi"... Đây là câu nói bắt trend mạng xã hội với mục đích bông đùa, song lại khiến hoa hậu bị đánh giá đăng tải nội dung khêu gợi, phản cảm.

"Caption gì mà dơ quá chị ơi. Đăng gì có não chút đi chị", một cư dân mạng nặng lời.

Nguyễn Đặng Tường Linh - Hoa hậu thị phi mới của showbiz Việt-2

Bỗng dưng bị chỉnh lưng, người đẹp 26 tuổi không ngại "ăn miếng trả miếng". "Hi em, đọc caption cũng phải dùng 'não' dịch mới đúng được em, em về nhà 'tắm' lại nhé. Thanks em", hoa hậu đáp trả gay gắt.

Tin đồn mua bán dâm

Tháng 7 vừa qua, Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017 bất ngờ dính tin đồn liên quan đến đường dây mại dâm nghìn đô của "tú ông" Lục Triều Vỹ. Theo đó, một số tài khoản mạng và kênh thông tin mạng réo tên Tường Linh cho một hoa hậu nổi tiếng hành nghề nhạy cảm.

Nguyễn Đặng Tường Linh - Hoa hậu thị phi mới của showbiz Việt-3

Không để hình ảnh bị ảnh hưởng tiêu cực, Tường Linh gặp luật sư nhờ bảo vệ danh dự. Cô đã gửi đơn tố cáo và cung cấp thông tin cụ thể của cá nhân cố tình tung tin bịa đặt, bôi nhọ danh dự của mình. Hiện tại, Công an đã thụ lý đơn để tiến hành điều tra, xử lý.

Nguyễn Đặng Tường Linh - Hoa hậu thị phi mới của showbiz Việt-4
Nguyễn Đặng Tường Linh - Hoa hậu thị phi mới của showbiz Việt-5
Tường Linh nhờ cơ quan chức năng vào cuộc bảo vệ danh dự cho mình.

Nghi án bị đánh ghen trước Học viện Hàng không

Trước tin đồn nhạy cảm kể trên, Tường Linh cũng từng phải đối mặt với nghi vấn không bằng chứng làm ảnh hưởng danh dự cá nhân. Cụ thể, Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017 bất ngờ bị anti-fan đào lại câu chuyện đánh ghen ở trường Học viện Hàng không - nơi cô từng theo học.

Nguyễn Đặng Tường Linh - Hoa hậu thị phi mới của showbiz Việt-6

Không ngồi im để tin đồn lan truyền rộng, Tường Linh đáp trả căng thẳng. Á quân The Face tuyên bố sẽ tìm đến tận nhà đối chất để dân mạng kia biết được hậu quả khi bịa thông tin vô căn cứ.

"Tập đó thì không có, nhưng tập tìm đến tận nhà em để nói cho em biết là bịa đặt, bơm chuyện, gắp lửa bỏ tay người sẽ chịu hậu quả như thế nào thì có đó. Chị nghĩ sẽ lên tận top trending", Tường Linh đáp trả.

Bị gạ tình và làm kẻ thứ ba

Không chỉ những "tai bay vạ gió" từ bên ngoài, tên tuổi Tường Linh cũng bị ảnh hưởng bởi đời tư phức tạp. Nổi tiếng, xinh đẹp, có nhiều giải thưởng nhan sắc, nhưng chuyện tình cảm của cô lại gặp nhiều trắc trở.

Năm 2019, khi tham gia chương trình Người ấy là ai để tìm một nửa đích thực, Tường Linh chia sẻ quá khứ từng bị lừa dối, yêu nhầm người đàn ông đã có vợ. Công khai từng là người thứ ba bất đắc dĩ, song chuyện này ít nhiều ảnh hưởng tới tên tuổi người đẹp, khiến cô trở thành tâm điểm bàn tán.

Nguyễn Đặng Tường Linh - Hoa hậu thị phi mới của showbiz Việt-7

Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017 cũng công khai chuyện từng bị gạ tình trong suốt 3 năm bước chân vào làng giải trí. Tường Linh cho rằng nếu chịu đánh đổi, có lẽ cuộc sống của cô bây giờ đã khác. Nhưng vì sinh ra trong gia đình có truyền thống gia giáo nên làm gì người đẹp cũng đặt suy nghĩ của bố mẹ lên hàng đầu.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-linh-hoa-hau-thi-phi-moi-cua-showbiz-viet-n-232423.html

Tường Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao