Đại Nghĩa ôm chặt Trường Giang, rơi nước mắt khi đoạt được giải thưởng cao kỷ lục gần 1 tỷ đồng

Mang về số tiền thưởng kỷ lục 844.996.000 đồng, Đại Nghĩa ôm chầm lấy Tấn Phát và Trường Giang trong niềm xúc động.

Như đã thông tin trước đó, bộ đôi nghệ sĩ Đại Nghĩa - Tấn Phát là những người chơi tiếp theo chinh phục bức tường lửa tiền tỷ lớn nhất Việt Nam trong tập 3 lên sóng tối 1/8. 

“Ngày hôm nay, Đại Nghĩa nhận lời mời của ‘Tường lửa’ đến tham gia là vì muốn giúp đỡ cho hoàn cảnh của một bà cụ ở Sóc Trăng. Tôi hy vọng bản thân cùng quỹ từ thiện của mình sẽ có thể mang về số tiền nho nhỏ, giúp cụ có được ngôi nhà khang trang ở những ngày cuối đời”, Đại Nghĩa chia sẻ mục đích lớn nhất đến với chương trình.

Đại Nghĩa ôm chặt Trường Giang, rơi nước mắt khi đoạt được giải thưởng cao kỷ lục gần 1 tỷ đồng-1

Cặp đôi có khởi đầu khá thuận lợi với câu hỏi liên quan đến thể thao. Trong khi Tấn Phát tỏ ý nghi ngại về đáp án thì Đại Nghĩa khẳng định chắc nịch cầu thủ được nhắc đến là Quế Ngọc Hải. Xuất sắc “ghi bàn thắng” đầu tiên, song số tiền thưởng vỏn vẹn 5 triệu vẫn chưa thể khiến nam MC hài lòng.

Dù vậy, cả hai vẫn vui vẻ với số tiền 20 triệu, đủ để xây được cái “móng nhà" sau khi liên tục tranh cãi về biểu tượng Rồng thời Lý - Trần trong loạt câu hỏi của vòng 1.

Đại Nghĩa ôm chặt Trường Giang, rơi nước mắt khi đoạt được giải thưởng cao kỷ lục gần 1 tỷ đồng-2

Những câu hỏi khó dần khiến Đại Nghĩa - Tấn Phát băn khoăn trong việc lựa chọn người sẽ tham gia trả lời câu hỏi ở vòng 2. Sau một hồi suy tính, Tấn Phát quyết định bước vào phòng băng, nhường vị trí khó khăn “thả bóng” mang về tiền thưởng dành cho đàn anh. 

Trước tiền lệ chưa từng có, số tiền ứng được lên đến 125 triệu chẳng bù so với 25 triệu của phần hoàn tiền hầu như chứng minh cho sự may mắn vô cùng của Đại Nghĩa tại vòng 2 của Tường lửa. Kết thúc 2 vòng thi, mặc Tấn Phát trả lời sai 2/3 câu hỏi, “bàn tay vàng” vẫn giúp Đại Nghĩa mang về số tiền 245 triệu đồng.

Nhìn Đại Nghĩa liên tục thả bóng vào những ô phần thưởng giá trị, Trường Giang cũng tỏ rõ sự sung sướng thay cho đàn anh, thậm chí ngã vật ra sàn.

Đại Nghĩa ôm chặt Trường Giang, rơi nước mắt khi đoạt được giải thưởng cao kỷ lục gần 1 tỷ đồng-3Đại Nghĩa ôm chặt Trường Giang, rơi nước mắt khi đoạt được giải thưởng cao kỷ lục gần 1 tỷ đồng-4

Đúng như lời MC Trường Giang - “may mắn quá nhiều lần nhưng không có nghĩa là dừng lại”, Đại Nghĩa nối tiếp chuỗi kì tích khi liên tục thả bóng vào ô 125 triệu, 250 triệu…, đỉnh điểm là 500 triệu ở vòng thi thứ 3. 

Chỉ trong một đêm, Đại Nghĩa lập hàng loạt kỷ lục tại Tường lửa: 2 lần liên tiếp vào 125 triệu, là người đầu tiên thả bóng vào ô 500 triệu của chương trình. Chưa kể, con số 1.495.016.000 đồng sau câu hỏi cuối cùng khiến cả sân khấu vỡ òa vì giải thưởng chưa từng có.

Đại Nghĩa ôm chặt Trường Giang, rơi nước mắt khi đoạt được giải thưởng cao kỷ lục gần 1 tỷ đồng-5Đại Nghĩa ôm chặt Trường Giang, rơi nước mắt khi đoạt được giải thưởng cao kỷ lục gần 1 tỷ đồng-6

Tuy không tự tin vào phần trả lời, Tấn Phát vẫn mạo hiểm xé hợp đồng chấp nhận sự may rủi ở phần thương lượng.

Đến khi biết được quyết định của mình đã mang về số tiền 844.996.000 đồng, Tấn Phát ôm chầm lấy Đại Nghĩa trong niềm vui sướng. Sự vỡ òa của cả hai đã chứng minh cho sự ăn ý, thấu hiểu và cả “tâm linh tương thông" là có thật tại Tường lửa lần này. 

Lần đầu tiên, sân khấu Tường lửa xuất hiện những luồng cảm xúc vô cùng đặc biệt. Trong khi khán giả hạnh phúc với số tiền thưởng kỷ lục xứng đáng về tay Đại Nghĩa - Tấn Phát, người trong cuộc lại nước mắt ngắn dài khi có thể giúp đỡ được khá nhiều mảnh đời khó khăn với số tiền thưởng đáng quý.

Đại Nghĩa ôm chặt Trường Giang, rơi nước mắt khi đoạt được giải thưởng cao kỷ lục gần 1 tỷ đồng-7Đại Nghĩa ôm chặt Trường Giang, rơi nước mắt khi đoạt được giải thưởng cao kỷ lục gần 1 tỷ đồng-8

Sự xúc động của Đại Nghĩa khi đạt giải thưởng gần 1 tỷ đồng.

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Trường Giang Đại Nghĩa

Tin tức mới nhất