Lỡ đặt bút ký hợp đồng giao ước, Thủy Tiên - Công Vinh mất trắng nửa tỷ khi tham gia gameshow

Với quyết định ký hợp đồng chấp nhận số tiền thưởng trị giá 65 triệu, Thủy Tiên - Công Vinh vụn vỡ khi đánh mất phần thưởng hơn nửa tỷ đồng tại tập 2 "Tường lửa".

Mới đây, tập 2 của chương trình Tưởng lửa (The Wall phiên bản Việt) lên sóng với bộ đôi khách mời Công Vinh – Thủy Tiên.

Trong phần giao lưu, Thủy Tiên vui vẻ tiết lộ trước đây cô không thích bóng đá và cũng chẳng biết Công Vinh là ai. Tuy nhiên đến khi gặp mặt, nữ ca sĩ bị chồng “hạ gục” vì “đẹp trai quá nên mê luôn”. Ngoài ra, cặp đôi cũng thể hiện sự ăn ý và hiểu nhau đến mức MC Trường Giang phải ngỡ ngàng.

Mục đích của hai vợ chồng khi đến với Tường lửa là hy vọng sẽ mang về phần thưởng lớn để trao học bổng cho những hoàn cảnh khó khăn tại Học viện bóng đá của chính Công Vinh.

Lỡ đặt bút ký hợp đồng giao ước, Thủy Tiên - Công Vinh mất trắng nửa tỷ khi tham gia gameshow-1

Màn kết hợp ăn ý và khéo léo đã giúp cặp đôi vàng của làng giải trí Việt nhanh chóng mang về số tiền thưởng 45 triệu đồng sau 5 câu hỏi trắc nghiệm khởi động.

Lỡ đặt bút ký hợp đồng giao ước, Thủy Tiên - Công Vinh mất trắng nửa tỷ khi tham gia gameshow-2

Những tưởng sẽ không có gì có thể làm khó được Công Vinh – Thủy Tiên, nhưng với những câu hỏi khó nhằn ở vòng 2 do chương trình đưa ra thật sự gây trở ngại. Trong khi Thủy Tiên khá băn khoăn với câu trả lời trong "phòng băng", thì cựu tiền đạo cho thấy sự thấu hiểu của mình đối với bà xã khi đưa ra những quyết định đúng đắn khi chọn bóng.

Với sự thông tường địa lý, văn hoá vùng miền và cả may mắn, sau khi kết thúc 3 câu hỏi trắc nghiệm lần lượt về làn điệu xứ Nghệ, danh họa Van Gogh và nữ thần Artemis, hai vợ chồng sở hữu số tiền thưởng hơn 170 triệu từ 2 vòng chơi.

Tuy nhiên, số 6 có vẻ không phải là con số may mắn của cặp đôi này, khi quả bóng số 6 đã khiến Vinh – Tiên bị trừ hơn 100 triệu sau lần "hoàn tiền" đầu tiên. Tổng kết sau vòng 2, cặp đôi còn lại số tiền gần 70 triệu đồng.

Lỡ đặt bút ký hợp đồng giao ước, Thủy Tiên - Công Vinh mất trắng nửa tỷ khi tham gia gameshow-3Lỡ đặt bút ký hợp đồng giao ước, Thủy Tiên - Công Vinh mất trắng nửa tỷ khi tham gia gameshow-4
Thủy Tiên trả lời câu hỏi đầy ấn tượng trong phòng băng.

Bước vào vòng 3, cũng là vòng cuối cùng của trò chơi. Khi một người phải ở trong “phòng băng” chịu trách nhiệm trả lời câu hỏi, người còn lại ở ngoài sân khấu chịu trách nhiệm tính toán thả bóng rơi vào những khe tiền thưởng khác nhau. Chưa kể, kịch tính còn tăng lên khi số tiền thưởng ở vòng cuối cùng này còn có thể lên đến 3 tỷ đồng.

Những câu hỏi của vòng 3 hầu như không làm khó được bà xã Công Vinh bên trong "phòng băng". Song, việc trả lời sai ở câu hỏi hóc búa về quy luật toán học ảnh hưởng khá nhiều đến quyết định cuối cùng của Thủy Tiên khi đặt bút ký hợp đồng giao ước.

Điều này khiến nhiều khán giả xem chương trình tiếc nuối bởi người trong "phòng băng" không nhận được hồi đáp trả lời đúng hay sai, tổng số tiền hiện có là bao nhiêu. Thủy Tiên không lường trước được Công Vinh ở bên ngoài đang kiếm được số tiền lên đến 519.997.000 đồng nhờ hoạt động thả bóng.

Lỡ đặt bút ký hợp đồng giao ước, Thủy Tiên - Công Vinh mất trắng nửa tỷ khi tham gia gameshow-5
Lỡ đặt bút ký hợp đồng giao ước, Thủy Tiên - Công Vinh mất trắng nửa tỷ khi tham gia gameshow-6
Thủy Tiên "vỡ vụn" khi để vuột mất số tiền thưởng quá lớn vì lựa chọn ký hợp đồng an toàn. Còn Công Vinh tâm sự, nếu đặt trường hợp là anh ở trong "phòng băng" thì sẽ không lựa chọn ký hợp đồng để lấy một số tiền an toàn như vợ.

Tôn trọng ý kiến của vợ, chấp nhận mất đi số tiền hơn nửa tỷ đồng, Công Vinh - Thủy Tiên kết thúc màn vượt tường lửa với số tiền là 65.002.000 đồng theo hợp đồng quy ước.

Khoảnh khắc nhận ra bản thân vừa làm mất hơn 450 triệu đồng, Thủy Tiên đã bày tỏ tiếc nuối khi quỵ hẳn ra sàn. Tuy không đạt được mong muốn của bản thân, nhưng cặp đôi vàng vẫn quyết định sử dụng số tiền thưởng còn lại vào mục đích trao học bổng như đã chia sẻ ở đầu chương trình.

Lỡ đặt bút ký hợp đồng giao ước, Thủy Tiên - Công Vinh mất trắng nửa tỷ khi tham gia gameshow-7

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuy-tien-cong-vinh-mat-trang-nua-ty-khi-tham-gia-gameshow-n-191138.html

Công Vinh Trường Giang Thủy Tiên

Tin tức mới nhất