Tướng mặt đàn ông phong lưu, đến già vẫn là kẻ đa tình

Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu những nét tướng này là người có vận đào hoa, luôn được người khác giới chú ý, theo đuổi.

Mắt ướt

Đàn ông có đôi mắt long lanh như có ngấn lệ (mắt ướt) là những người có số đào hoa rất vượng. Nếu lòng trắng có nốt ruồi thì người đó càng lãng tử, phong lưu.

Đây là tướng mắt cực kỳ có sức hút đối với phụ nữ. Chẳng cần nói bất cứ điều gì thì phải đẹp cũng tự siêu lòng trước người đàn ông có đôi mắt đẹp. Dù đã có gia đình, người đàn ông này vẫn có không ít phụ nữ vây quanh.

Tướng mặt đàn ông phong lưu, đến già vẫn là kẻ đa tình-1

Đôi môi mỏng

Theo nhân tướng học, đàn ông có miệng nhỏ, môi mỏng là người khéo ăn khéo nói. Họ có thể thốt ra những nới có cánh để lấy lòng phụ nữ và biết cách làm cho nàng rung động. Chàng trai này có số đào hoa, đặc biệt là được nhiều phụ nữ lớn tuổi yêu thích.

Tóc xoăn tự nhiên

Theo nhân tướng học, nam giới có mái tóc xoăn bẩm sinh và sợi tóc hơi thô cứng là người rất độc tài và nóng nảy. Họ luôn luôn muốn đứng ở vị trí cao hơn người khác. Tuy vậy, đây cũng lại là kiểu người mà không ít những cô gái mỏng manh thích được bảo bọc để mắt đến. 

Người đàn ông này luôn khiến phụ nữ cảm thấy mình đã tìm được bến đỗ bình yên, có thể chở che cho họ cả đời. Người đàn ông này là có khái khái nam tử hàn, vừa biết yêu chiều người phụ nữ của mình và sẵn lòng lo lắng cho những người khác. Đây cũng là điều khiến chuyện tình duyên của họ trở nên rắc rối.

Tướng mặt đàn ông phong lưu, đến già vẫn là kẻ đa tình-2

Cằm nhọn

Đàn ông cằm nhọn luôn khiến các cô gái bị thu hút. Tuy nhiên, đây là tướng người thích hưởng thụ, sợ vất vả. Chàng có thể ở bên bạn cả ngày những sẽ không chủ động làm bất cứ việc gì vì người mình yêu. Đây là kiểu đàn ông thích sung sướng, yêu bản thân, nhân duyên của họ rất tốt nhưng chủ yếu là được cung phụng.

Chóp mũi xệ

Mũi đại diện cho lòng chiếm hữu và khả năng kiểm soát của một người đàn ông. Nam giới có chóp mũi đầy đặn nhưng xệ xuống cho thấy người này có ham muốn thể xác mạnh mẽ. Họ sống không thể thiếu phụ nữ. Người này cũng có lòng tham lớn, ham chơi, biết cách lấy lòng phái đẹp.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/tuong-mat-dan-ong-phong-luu-den-gia-van-la-ke-da-tinh-search/?id=277695

Nhân Tướng Học xem tướng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao