Những nét tướng 'xấu' trên cơ thể phụ nữ nhưng vượng tài

Phụ nữ thường không mấy tự tin vào những điểm xấu trên cơ thể của mình. Nhiều người không ngại phẫu thuật để được đẹp hơn. Tuy nhiên, đó lại là những nét tướng cho thấy bạn là người giàu sang, phú quý.

Mặt vuông chữ điền

Những nét tướng xấu trên cơ thể phụ nữ nhưng vượng tài-1

Mặt kiểu chữ điền nghĩa là trán có dạng hình vuông, khung xương quai hàm nhô ra, đồng thời khuôn mặt đầy đặn. Phụ nữ có khuôn mặt tương đối phóng khoáng, rộng lượng, đối xử tốt với bạn bè. Họ có tính cẩn thận tỉ mỉ, nhiệt tình giúp đỡ bạn bè vượt qua hoạn nạn, khó khăn.

Đây có thể coi là một nét tướng ''xấu'', tuy nhiên đây lại là người phụ nữ rất tài hoa, thông minh, sắc sảo. Họ thừa hưởng nhiều phúc đức, tài vận, bước vào giai đoạn trung vận họ sẽ có cuộc sống vô cùng giàu sang, viên mãn.

Đa phần phụ nữ có mặt chữ điền là tay hòm chìa khóa tốt, cưới được người vợ này các ông chồng hãy cứ yên tâm về khả năng tài chính của gia đình.

Chân to

Những nét tướng xấu trên cơ thể phụ nữ nhưng vượng tài-2

Chị em thích đôi chân thon dài nuột nà mà không có được, ngược lại bị thay thế bằng đôi chân to, mập mạp thì cũng đừng quá muộn phiền nhé. Tuy rằng đúng là đôi chân đó khiến bạn nhìn thiếu thanh thoát, mặc đồ cũng kém đẹp hơn nhưng về lâu về dài thì đó lại là nét tướng tốt về tài vận.

Chân to mới nhiều lộc, quả thực đó là nét tướng phát tài. Bạn sẽ có khả năng làm giàu rất tốt, chẳng những kiếm được tiền mà còn biết giữ tiền nữa. Lấy chồng thì chồng con được nhờ, còn nếu không may chưa tìm được người tốt thì hãy cứ vui vẻ tận hưởng cuộc sống, bởi chính bạn đã là đại gia thì sao phải nhờ cậy vào ai nữa.

Mũi to

Những nét tướng xấu trên cơ thể phụ nữ nhưng vượng tài-3

Tuy xét về thẩm mỹ, phụ nữ có mũi to không được đẹp cho lắm nhưng trong tướng học lại cực kỳ tốt. Phụ nữ sở hữu mũi to sẽ có bản lĩnh kiếm tiền, có năng lực nên luôn được đánh giá cao và dễ dàng đạt được thành tựu trong sự nghiệp. Không những thế, họ còn có số vượng phu, giúp chồng con càng ngày càng thành công, cầu gì được nấy.

Ngực lép

Những nét tướng xấu trên cơ thể phụ nữ nhưng vượng tài-4

Phụ nữ rất tự ti nếu như có ngực lép. Tuy nhiên, điểm này lại thu hút tài cực mạnh. Những người phụ nữ ngực lép thường có phúc khí lớn. Từ khi còn độc thân họ đã có cho mình một gia sản lớn. Về già họ có cuộc sống giàu sang, phú quý, tiền tiêu hoài không hết. Theo nhân tướng học thì đây là đặc điểm của phụ nữ hút tài, hút lộc vô cùng mạnh mẽ.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo Công lý & Xã hội 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nhung-net-tuong-xau-tren-co-the-phu-nu-nhung-vuong-tai-thu-hut-nhieu-tai-loc-cuoc-song-giau-sang-dung-co-voi-che-113533.html

Nhân Tướng Học tướng phụ nữ

Tin tức mới nhất