Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn

Tướng phu thê Hyun Bin - Son Ye Jin: Khớp đến gần 100%

Chuyện Hyun Bin - Son Ye Jin hẹn hò chính là định mệnh. Loạt ảnh minh chứng tướng phu thê của Hyun Bin - Son Ye Jin khiến dân mạng rần rần thích thú.

Tối ngày 10/2, Công ty quản lý Vast Entertainment thông báo tin mừng của Hyun Bin và Son Ye Jin. Thông tin khiến dân mạng náo loạn.

Từ cặp đôi đẹp trên màn ảnh, Hyun Bin - Son Ye Jin đã chính thức trở thành cặp đôi "phim giả tình thật", hẹn hò với nhau thực sự ở ngoài đời.

Mới đây, loạt ảnh minh chứng tướng phu thê của Hyun Bin - Son Ye Jin đã khiến dân mạng rần rần “đẩy thuyền”.

Tướng phu thê Hyun Bin - Son Ye Jin: Khớp đến gần 100%-1

Người hâm mộ đã sử dụng phần mềm để ghép các tấm ảnh có góc chụp tương đồng và nhận ra gương mặt cặp đôi khớp nhau đến gần 100%, từ sống mũi, đôi mắt, đôi môi cho đến các đường nét khác trên gương mặt.

Tướng phu thê Hyun Bin - Son Ye Jin: Khớp đến gần 100%-2Tướng phu thê Hyun Bin - Son Ye Jin: Khớp đến gần 100%-3

Thậm chí, ngay những tấm ảnh thời thơ ấu cũng đã "tố" Hyun Bin - Son Ye Jin giống nhau đến lạ, như "tướng phu thê" trong truyền thuyết.

Tướng phu thê Hyun Bin - Son Ye Jin: Khớp đến gần 100%-4

Netizen không khỏi tấm tắc, gật gù thừa nhận Hyun Bin - Son Ye Jin sinh ra để dành cho nhau và càng thêm mong chờ về đám cưới thế kỷ của cặp đôi.

Tướng phu thê Hyun Bin - Son Ye Jin: Khớp đến gần 100%-5

Theo Tri Thức Cuộc Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/tuong-phu-the-hyun-bin-son-ye-jin-khop-den-gan-100-188855.html

tướng phu thê Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn