Tưởng quê mùa mà trang phục bằng... nhựa lại đang 'lên ngôi'

Các thương hiệu thời trang cao cấp như Chanel, Kenzo, Valentino đều lăng xê trang phục nhựa trong suốt với thiết kế lạ mắt mang đến sự phá cách, ấn tượng.

Tưởng quê mùa mà trang phục bằng... nhựa lại đang lên ngôi-1
Chất liệu nhựa PVC thô cứng đã được ứng dụng vào thời trang để tạo ra váy, áo, phụ kiện đẳng cấp và sang trọng đến không ngờ. Những trang phục từ chất liệu nhựa trong suốt gây ấn tượng mạnh với giới sành thời trang bởi đặc tính mềm dẻo, ôm dáng và nổi bật.

Tưởng quê mùa mà trang phục bằng... nhựa lại đang lên ngôi-2
Chanel là thương hiệu thời trang đầu tiên đi theo trào lưu trang phục nhựa. Giám đốc sáng tạo của Chanel - Nhà thiết kế Karl Lagerfeld đã khéo léo kết hợp phụ kiện như boots, mũ, găng tay làm từ nhựa trong suốt với trang phục vải tweed hay da tạo nên bộ sưu tập ấn tượng.

Tưởng quê mùa mà trang phục bằng... nhựa lại đang lên ngôi-3
Sự kết hợp tinh tế giữa lụa dáng dài, quần short cùng áo khoác bằng chất liệu nhựa PVC quyến rũ là một trong những thiết kế đáng chú ý của nhà mốt Balenciaga từ mùa Xuân Hè 2018.

Tưởng quê mùa mà trang phục bằng... nhựa lại đang lên ngôi-4
Thương hiệu Valentino mang đến nét mới lạ khi mix chân váy mang sắc màu nổi bật cùng áo sơ mi làm từ chất liệu nhựa PVC.

Tưởng quê mùa mà trang phục bằng... nhựa lại đang lên ngôi-5
Acné Studios cũng áp dụng xu hướng một cách sáng tạo để trở nên nhẹ nhàng, thanh lịch hơn.

Tưởng quê mùa mà trang phục bằng... nhựa lại đang lên ngôi-6
 Kenzo kết hợp phong cách tối giản vào những thiết kế từ chất liệu nhựa nhằm mang đến sự thoải mái cho người mặc. Bạn cũng có thể dễ dàng kết hợp với các trang phục, phụ kiện khác.

Tưởng quê mùa mà trang phục bằng... nhựa lại đang lên ngôi-7
Isabel Marant còn mạnh tay phủ màu trang phục nhựa cho bộ sưu tập mới nhất của mình.

Tưởng quê mùa mà trang phục bằng... nhựa lại đang lên ngôi-8
Chỉ cần chọn cho mình 1-2 món trang phục bằng chất liệu nhựa dẻo và tô điểm cho bộ cánh thêm lạ mắt bằng những trang phục và phụ kiện đơn giản là bạn đã có set đồ độc lạ, ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn.

 


Theo Elle


xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao