Tuần mới, 3 con giáp này cẩn thận thị phi bủa vây, tình cảm rạn nứt

3 con giáp có tên dưới đây nhất định phải cẩn thận thị phi bủa vây, chuyện tình cảm rạn nứt trong tuần tới.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu ăn nói không được kín kẽ, hay khiến người khác mất lòng vì sự thẳng thắn của mình. Thế nên trong tuần mới này Sửu cần phải lưu ý ngọt ngào hơn một chút, có muốn góp ý thì cũng phải nhẹ nhàng tình cảm thôi. Năm hết Tết đến, đừng thể hiện sự tự kiêu, hiếu thắng của mình bằng những câu nói không hay. 

Tuần mới, 3 con giáp này cẩn thận thị phi bủa vây, tình cảm rạn nứt-1

Tình cảm của bạn và người ấy có chút trục trặc do 2 người thường xuyên mâu thuẫn về quan điểm sống. Tết nhất đến rồi phải hạn chế nói lời không hay, chiều lòng đối phương, dành tặng nhau những lời có cánh để tình yêu thêm thăng hoa trong năm mới nhé. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ tính tình kiên định, giữ vững lập trường nên một khi đã thích gì thì làm đến cùng. Đó là lý do trong tuần này bạn bị quở trách vì công việc sai sót, cấp trên có vài lời nhắc nhở khiến bạn hơi buồn. Không sao đâu, năm hết Tết đến, mọi việc sẽ được xí xóa.

Tuần mới, 3 con giáp này cẩn thận thị phi bủa vây, tình cảm rạn nứt-2

Chuyện tình cảm của bạn với gia đình có nhiều vấn đề không như ý, vợ chồng bất đồng, bố mẹ mâu thuẫn. Tình cảnh này không được vui lắm khi Tết đến nên bạn phải là người xuống nước, đứng ra vun vén lại chuyện này nhé. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi chăm chỉ chịu khó, đạt được nhiều thành tích tốt nhưng bạn lại hơi kiêu ngạo, cho là mình cái gì cũng đúng. Thế nên trong tuần này bạn dính phải một số thị phi là bị đồng nghiệp ghét bỏ, nói xấu sau lưng. Hãy ôn hòa lại mối quan hệ, dịu dàng, ngọt ngào hơn với họ nhé, đừng để tình cảm năm mới không như ý.

Tuần mới, 3 con giáp này cẩn thận thị phi bủa vây, tình cảm rạn nứt-3

Tiền bạc có chút không được may mắn vì bạn tiêu quá  nhiều, cho vay chưa đòi được trước Tết. Thôi thì hãy coi nhưđó là khoản mừng tuổi và ra năm nhớ là đừng vội đòi nhé, để người ta chủ động trả, sau tháng Giêng thì hãy tính. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tú Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tutuan-moi-3-con-giap-nay-can-than-thi-phi-bua-vay-tinh-cam-ran-nut-n-209029.html

Tuổi Sửu Tuổi Ngọ Tuổi Hợi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất