Tuyển Việt Nam lĩnh thưởng khủng sau trận hòa 1-1 trước Nhật Bản

Thi đấu quả cảm trong trận đấu tối nay của tuyển Việt Nam nhận được nhiều động viên từ người hâm mộ.

Tối 29/3, tuyển Việt Nam đã có trận đấu trên sân khách, gặp đội tuyển Nhật Bản tại vòng loại 3 World Cup 2022. Đây là trận đấu cuối cùng của các chân sút trẻ tại giải bóng đá danh giá nhất hành tinh.

Dù không còn cơ hội đi tiếp ở World Cup nhưng người hâm mộ vẫn hướng về xứ sở hoa anh đào, chờ những màn tỏa sáng của Hùng Dũng, Quang Hải...

Không để người hâm mộ thất vọng, học trò HLV Park Hang Seo đã có nhiều cơ hội ghi bàn, khiến đối thủ phải toát mồ hôi, điển hình trong số đó có pha đánh đầu vào lưới đội bạn từ Nguyễn Thanh Bình - cầu thủ mang áo số 14.

Tuyển Việt Nam lĩnh thưởng khủng sau trận hòa 1-1 trước Nhật Bản-1

Tuy nhiên sang đến hiệp 2, đội nhà đã có được bàn thắng san bằng tỷ số. Nhưng việc cầm hòa 1 - 1 đội bóng "có số có má" ở châu lục của các chiến binh sao vàng nhận nhiều động viên từ người hâm mộ.

Đặc biệt, ngay khi kết thúc trận đấu, tuyển Việt Nam đã được động viên kịp thời khi VFF trao tặng 1,5 tỷ đồng.

"Thanh Bình thuộc lứa U23 đã chơi ổn định. Qua trận này, cậu ấy cho thấy sự tự tin, đá tốt và trước đây đã có kinh nghiệm thi đấu với Trung Quốc.

Việt Anh thì có kinh nghiệm đá với Oman. Các cầu thủ trẻ cần trải qua những trận như thế này để tích luỹ kinh nghiệm, trưởng thành, trở thành nguồn lực tốt để cạnh tranh trong hàng phòng ngự tuyển Việt Nam hiện tại", thầy Park nhận xét về học trò sau trận đấu tối nay.

Dự kiến ngày mai (30/3), các cầu thủ trẻ sẽ về nước, máy bay hạ cánh tại Hà Nội lúc 14h00. Sau đó, các chân sút sẽ về các câu lạc bộ chuẩn bị cho V.League. Riêng lứa cầu thủ U23 sẽ hội quân luôn để tập luyện, chuẩn bị cho Sea Games 31

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuyen-viet-nam-nhan-thuong-khung-sau-tran-hoa-11-truoc-nhat-ban-n-301222.html

World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất