Tuyệt chiêu hack dáng của cô nàng '3 mét bẻ đôi' Kaity Nguyễn

Mặc dù có chiều cao khiêm tốn 1m50 nhưng người đẹp luôn biết cách diện đồ hợp lý để "hack dáng" nhìn cao ráo và thanh mảnh hơn.

Kaity Nguyễn sở hữu vẻ ngoài ấn tượng khi mang trong mình dòng máu lai Việt - Mỹ. Mặc dù có chiều cao khiêm tốn là 1m50 nhưng người đẹp luôn biết cách kết hợp trang phục hợp lý để "hack dáng" nhìn cao ráo và thanh mảnh hơn. 

Tuyệt chiêu hack dáng của cô nàng 3 mét bẻ đôi Kaity Nguyễn-1

Một trong đó là những bộ váy có thiết kế dáng ngắn để khoe tối đa đôi chân thon gọn. Độ ngắn của trang phục sẽ giúp tập trung nhiều hơn vào chân tạo cảm giác cao hơn. Những bộ cánh của cô nàng thường có kiểu dáng cúp ngực, không hở quá đà nhưng vẫn khoe được vóc dáng và nét yêu kiều của người mặc.

Tuyệt chiêu hack dáng của cô nàng 3 mét bẻ đôi Kaity Nguyễn-2

Tuyệt chiêu hack dáng của cô nàng 3 mét bẻ đôi Kaity Nguyễn-3

Một cách phối đồ "hack chân" kinh điển khác thường được Kaity áp dụng triệt để là kết hợp trang phục theo style giấu quần.

Cô nàng thường lựa chọn các thiết kế áo dài trùm vòng ba như áo phông freesize, áo cổ yếm xòe rộng hay áo sơ mi mặc bên ngoài quần short. Áo trùm quần nhìn có như không rất năng động, trẻ trung lại tôn dáng hiệu quả.

Tuyệt chiêu hack dáng của cô nàng 3 mét bẻ đôi Kaity Nguyễn-4

Tuyệt chiêu hack dáng của cô nàng 3 mét bẻ đôi Kaity Nguyễn-5Tuyệt chiêu hack dáng của cô nàng 3 mét bẻ đôi Kaity Nguyễn-6Tuyệt chiêu hack dáng của cô nàng 3 mét bẻ đôi Kaity Nguyễn-7

Hay một item khác cực kỳ cơ bản, dễ mix đồ lại phù hợp với các nàng 1m50 giống Kaity đó chính là chân váy ngắn. Váy trên đầu gối chính là lựa chọn hoàn hảo giúp nữ diễn viên nhìn cao hơn. 

Nữ diễn viên thường mix chân váy ngắn cùng các kiểu áo từ áo phông, áo quây vai baby doll hay áo croptop ôm sát...  Đa phần áo mà Kaity chọn đều không dài để làm thu ngắn phần lưng tốt nhất. 

Tuyệt chiêu hack dáng của cô nàng 3 mét bẻ đôi Kaity Nguyễn-8Tuyệt chiêu hack dáng của cô nàng 3 mét bẻ đôi Kaity Nguyễn-9

Nâng tầm bộ trang phục của cô nàng là loạt phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ giày xép, túi xách,... đến từ những thương hiệu cao cấp như Hermes, Louis Vuitton,...

Tuyệt chiêu hack dáng của cô nàng 3 mét bẻ đôi Kaity Nguyễn-10

Tuyệt chiêu hack dáng của cô nàng 3 mét bẻ đôi Kaity Nguyễn-11

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuyet-chieu-hack-dang-cua-co-nang-1m50-kaity-nguyen-n-254037.html

Kaity Nguyễn Mix đồ

Tin tức mới nhất