Tuyệt chiêu phối đồ theo phong cách đường phố của sao Việt

Nếu chưa chọn được cho mình một #o.o.t.d. ấn tượng chào Thu 2019, hãy tham khảo ngay những phong cách ấn tượng của Quỳnh Anh Shyn, AMEE và B RAY trong những thiết kế từ Tommy Jeans nhé!

Phối đồ trẻ trung, năng động theo phong cách Quỳnh Anh Shyn

Cho các cô gái muốn chứng tỏ cá tính sành điệu của mình thì việc tham khảo cách phối đồ của nàng “tắc kè thời trang” Quỳnh Anh Shyn là một ý tưởng không thể “chuẩn” hơn!

Xuất hiện tại sự kiện khai trương cửa hàng Tommy Jeans Aeon Tân Phú 30.08 vừa qua, cô nàng đã khiến cho người hâm mộ không khỏi bất ngờ và thích thú bởi khả năng phối đồ cực chất của mình. Chỉ với 2 item “bụi bặm” crop top cùng quần jeans cá tính cùng phụ kiện nón và boots “chất chơi”, nàng fashionista đã mang đến phong cách ấn tượng và mạnh mẽ.

Tuyệt chiêu phối đồ theo phong cách đường phố của sao Việt-1

Nữ tính nhưng đầy cá tính như mỹ nhân 10x AMEE

Cũng tại sự kiện khai trương cửa hàng Tommy Jeans Aeon Tân Phú, chủ nhân những bản hit quen thuộc như Anh nhà ở đâu thế, Đen đá không đường… tiếp tục chiếm trọn cảm tình của khán giả. Không chỉ thu hút bởi giọng hát ngọt ngào, cô gái kẹo ngọt còn “đốn tim” fans bởi phong cách thời trang trẻ trung pha chút bụi bặm hiếm thấy.

Tuyệt chiêu phối đồ theo phong cách đường phố của sao Việt-2

Sỡ hữu nhan sắc ngọt ngào, nhưng AMEE luôn biết cách làm nổi bật gu ăn mặc của mình với những thiết kế từ nhà mốt Tommy Jeans trong bộ sưu tập mới nhất Thu 2019.

Phong cách streetwear đầy nam tính của B RAY

Trung thành với những thiết kế đơn giản, nhưng đậm nét cá nhân và sự khỏe khoắn, chính là phong cách của B RAY khi xuất hiện cùng AMEE.

Tuyệt chiêu phối đồ theo phong cách đường phố của sao Việt-3

Chính sự trẻ trung của B RAY và AMEE đã khuấy động hàng nghìn khán giả tại sự kiện khai trương cửa hàng Tommy Jeans Aeon Tân Phú tối ngày 30/8 vừa qua. Nếu bạn đang băn khoăn chọn cho mình một outfit theo phong cách thời trang đường phố thì đừng quên tham khảo phong cách của B RAY và AMEE nhé.

Trong sự kiện lần này, Tommy Hilfiger, một thương hiệu thuộc sở hữu của PVH Corp (viết tắt là PVH), chào mừng sự kiện khai trương cửa hàng Tommy Jeans tại Việt Nam qua việc giới thiệu Bộ sưu tập Summer Pre-Fall 2019 và Fall 2019. Sự kiện đón chào các khách mời là những người nổi tiếng và có sự ảnh hưởng trong cộng đồng đến tham quan, mua sắm tại cửa hàng Tommy Jeans trong không gian âm nhạc sôi động được trình diễn bởi DJ King Lady. Các hoạt động tại sự kiện đề cao sự sáng tạo qua khu vực Tommy xYou và khu vực photobooth cũng đã nhận được đông đảo sự chú ý và tham gia tích cực từ các bạn trẻ yêu thời trang sinh sống tại TP.HCM.

Tuyệt chiêu phối đồ theo phong cách đường phố của sao Việt-4

Cửa hàng Tommy Jeans đầu tiên, nằm trong trung tâm thương mại Aeon Mall Celadon Tân Phú, được khai trương trước đó vào ngày 25/04/2019. Với diện tích 143 mét vuông, cửa hàng được thiết kế theo concept mới của Tommy Jeans toàn cầu, với nội thất tươi sáng, tính thẩm mỹ cao hòa quyện với tinh thần trẻ trung của thương hiệu. Nội thất được làm bằng gỗ sồi, vật liệu jean tái chế, các bản in vải canvas được biến tấu từ cờ Tommy dùng để trang trí bên ngoài cửa hàng và bên trong phòng thử. Dấu ấn văn hóa Mỹ của Tommy Hilfiger được tôn vinh với các đường sọc đỏ, trắng và xanh quanh cửa hàng, sàn bê tông và tường gạch trắng mang lại cho cửa hàng một không gian hiện đại. Cửa hàng được vận hành bởi Công ty TNHH Thời trang và Mỹ phẩm Âu Châu, nhà phân phối chính thức được cấp phép bởi thương hiệu Tommy Hilfiger tại Việt Nam.

Tuyệt chiêu phối đồ theo phong cách đường phố của sao Việt-5

Các bộ sưu tập Summer Pre-Fall 2019 và Fall 2019 dành cho cả nam và nữ được trưng bày tại cửa hàng Tommy Jeans bao gồm trang phục, giày dép và phụ kiện mang đậm chất cá tính của giới trẻ hiện đại sẽ hấp dẫn những tín đồ thời trang yêu thích các thiết kế denim phóng khoáng, cao cấp và độc đáo.

Lệ Thanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuyet-chieu-phoi-do-theo-phong-cach-duong-pho-cua-sao-viet-n-195103.html

phong cách đường phố thiết kế denim

Tin tức mới nhất