Twice vượt BTS và BlackPink để là nhóm nhạc duy nhất lọt top 30 Under 30 của Forbes

Nhóm nhạc bao gồm 9 thành viên ngày càng được khẳng định danh tiếng trên quốc tế bởi những chuyên gia trong ngành.

Mới đây, tạp chí Forbes đã tung ra bảng xếp hạng top 30 Under 30 Châu Á (30 cá nhân, tập thể xuất sắc nhất dưới 30 tuổi có quốc tịch Châu Á). Kbiz có hai đại diện góp mặt trong danh sách uy tín này, đó là nữ diễn viên đóng trong bộ phim đoạt giải Oscar năm nay - Park So Dam - và nhóm nhạc Twice

Twice vượt BTS và BlackPink để là nhóm nhạc duy nhất lọt top 30 Under 30 của Forbes-1

Forbes viết về Twice như sau:

"Được thành lập bởi công ty giải trí JYP Entertainment tại Hàn Quốc thông qua một cuộc thi tuyển chọn vào năm 2015, Twice trở thành 1 trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất của K-pop trong các năm gần. Năm 2019, nhóm nhạc bao gồm 9 thành viên, với 3 người đến từ Nhật và 1 người đến từ Đài Loan, được nhận giải Nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất tại Mnet Asian Music Awards. 

Cũng trong năm 2019, Twice đạt được No.1 lần thứ 2 trên bảng xếp hạng Billboard's World Digital Song Sales với Feel Special. MV Feel Special đạt được 188 triệu view trên youtube. 1 trong những bài hát phổ biến nhất của họ là TT, đã ghi được 507 triệu view trên youtube kể từ lúc phát hành năm 2016".

 

Twice vượt BTS và BlackPink để là nhóm nhạc duy nhất lọt top 30 Under 30 của Forbes-2

Như Forbes ghi nhận, Twice đang là nhóm nhạc nữ hàng đầu hiện nay, và thành tích lẫy lừng của nhóm đã được khẳng định bởi tạp chí đứng đầu trên thế giới. Góp mặt trong danh sách với nhiều nhân vật nổi tiếng là doanh nhân, chính trị gia, vận động viên nổi tiếng của Châu Á. 

Twice được ghi danh bởi Forbes không gây bất ngờ bằng việc hai nhóm nhạc nổi tiếng khác của K-pop là BTS và BlackPink lại không có mặt trong danh sách này, mặc dù cả ba nhóm đều bao gồm những người trẻ dưới 30 tuổi.

Twice vượt BTS và BlackPink để là nhóm nhạc duy nhất lọt top 30 Under 30 của Forbes-3Twice vượt BTS và BlackPink để là nhóm nhạc duy nhất lọt top 30 Under 30 của Forbes-4
Hai nhóm nhạc có số má của K-pop không được vinh danh bởi Forbes vào năm nay. 


Twice vượt BTS và BlackPink để là nhóm nhạc duy nhất lọt top 30 Under 30 của Forbes-5

Trong danh sách 30 Under 30 của Forbes, ngoài Twice ra còn có diễn viên Park So Dam. Cô đến từ Hàn Quốc, tham gia diễn xuất trong phim đoạt giải Oscar của Hàn Parasite. Những nhân vật được vinh danh khác là:

-Ashleigh Barty, tài năng tennis số 1 thế giới hiện nay ở bảng nữ, từng đoạt cúp quán quân Wimbledon nội dung trẻ khi 15 tuổi.

-Bianca Antisss, sáng lập hãng bán đồ bơi nổi tiếng của Úc. 

-Juju Noda, nữ tay đua xe F1 nhỏ tuổi nhất lịch sử người Nhật Bản. 

-Francis Plaza, sáng lập và điều hành nền tảng PayMongo người Philippines.

-Bain Wu, CEO của startup triệu đô trong công nghệ trí tuệ nhân tạo AI INFIMIND.

-Kyaw Soe Oo, người Myanmar đoạt giải Pulitzer.

Và một số cái tên nổi tiếng khác trong nhiều lĩnh vực. 

Twice vượt BTS và BlackPink để là nhóm nhạc duy nhất lọt top 30 Under 30 của Forbes-6

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/twice-vuot-bts-va-blackpink-de-la-nhom-nhac-duy-nhat-lot-top-30-under-30-cua-forbes-1809658.html

Twice

Tin tức mới nhất