Tỷ phú Hong Kong mua penthouse 12 triệu USD cho cô bồ Á hậu

Lý Trạch Giai tậu một căn hộ có bể bơi riêng cho người yêu Quách Gia Văn.

Báo chí Hong Kong đưa tin, mối quan hệ giữa Lý Trạch Giai và Á hậu Hong Kong Quách Gia Văn ngày càng mặn nồng, tuy nhiên cặp đôi chưa làm đám cưới. Gần đây, tỷ phú họ Lý bí mật mua tặng người yêu một căn penthouse diện tích hơn 200m2 tại một khu chung cư cao cấp ở Cửu Long, giá hơn 12 triệu USD. Căn hộ do Quách Gia Văn đứng tên, có bể bơi riêng, tiện nghi xa hoa. Theo một số nguồn tin, người đứng ra thực hiện phi vụ mua bán này là trợ lý của tỷ phú họ Lý. 

 

Tỷ phú Hong Kong mua penthouse 12 triệu USD cho cô bồ Á hậu-1
Trên trang cá nhân, Gia Văn úp mở rằng mình được tặng món quà đặc biệt cho dịp sinh nhật. 
 

Lý Trạch Giai có ba con trai với diễn viên Lương Lạc Thi, tuy nhiên cặp đôi sớm "đường ai nấy đi", Lạc Thi một mình nuôi ba con. Năm 2016, Trạch Giai hẹn hò với Á hậu Quách Gia Văn, hai người nhiều lần bị báo chí bắt gặp đi du lịch cùng nhau tại nước ngoài, hoặc công khai đưa đón nhau trên chiếc xe Porsche của Trạch Giai. 

Tỷ phú Hong Kong mua penthouse 12 triệu USD cho cô bồ Á hậu-2
Lý Trạch Giai và Gia Văn hẹn hò. 

Lý Trạch Giai là con trai thứ của ông Lý Gia Thành, người giàu nhất Hong Kong. Thừa hưởng thành công từ "đế chế" của cha, Trạch Giai từng lọt top 100 những người Hoa giàu nhất thế giới và đứng thứ 360 trong danh sách người giàu nhất thế giới, theo thống kê của tạp chí Forbes 2015. 

Theo Ngoisao.net


Quách Gia Văn Lý Trạch Giai

Tin tức mới nhất