Vì áp lực dư luận, bạn trai đại gia chia tay 'gái hư' Sulli sau 2 tháng hẹn hò

Dính tin đồn "bắt cá hai tay" để hẹn hò người mới, nhưng rồi Sulli cũng chia tay người tình đại gia chỉ sau 2 tháng hẹn hò.

Chiều 10/7, bạn trai của Sulli là Kim Min Joon đã chia sẻ một bài đăng công khai trên mạng xã hội với nội dung anh và Sulli đã chia tay. Kim Min Joon cho biết, anh cảm thấy áp lực khi mọi người xung quanh quá để ý đến mối quan hệ của cả hai. Không chịu nổi cảm giác này, anh quyết định đôi ngả chia ly.

Sulli và Kim Min Joon xác nhận hẹn hò vào ngày 10/5. Bạn trai của Sulli được biết là giám đốc thương hiệu một công ty, chủ một khách sạn và năm nay 35 tuổi, hơn Sulli tới 11 tuổi. 

Có nhiều tin đồn cho rằng, Sulli nảy sinh tình cảm với Kim Min Joon trong thời gian vẫn còn yêu Choiza. Việc "bắt cá hai tay" của Sulli đã khiến bạn trai cũ Choiza phải lên mạng ám chỉ bản thân bị cắm sừng. Tuy nhiên chỉ sau 2 tháng cặp kè, Sulli rồi cũng chia tay với bạn trai mới Kim Min Joon.


Hình ảnh Sulli và Kim Min Joon khi còn hẹn hò

Kim Min Joon cũng tiết lộ thêm anh chỉ là một người bình thường, tuy nhiên sau khi hẹn hò với Sulli, cuộc sống của anh bị đảo lộn. Đời sống riêng tư và những bức ảnh thường ngày của doanh nhân tràn lan trên mạng khiến anh cảm thấy vô cùng áp lực.

Sau khi tuyên bố "đường ai nấy bước" với Sulli, doanh Kim Min Joon hy vọng cư dân mạng hãy tôn trọng đời sống cá nhân của anh. 

Sulli tên thật là Choi Jinri sinh ngày 29/3/1994. Xuất phát là một diễn viên nhí nổi tiếng, sau này Sulli đã ra mắt với vai trò thành viên của nhóm nhạc nữ f(x). Sulli được ca ngợi là một trong những biểu tượng sắc đẹp trong giới idol Hàn, cùng với Suzy và Yoona trở thành "bộ ba huyền thoại". Tuy nhiên đến tháng 8/2015 Sulli đã quyết định rời f(x) để tập trung cho diễn xuất.

Sau khi rời nhóm, cuộc sống của Sulli trở nên ồn ào hơn khi cô nàng liên tục vướng vào scandal nổi loạn, uống rượu, không mặc nội y hay chụp ảnh phản cảm. Vừa qua cảnh nóng của Sulli và Kim Soo Hyun trong bộ phim điện ảnh Real cũng là tiêu điểm của sự chú ý.
 

Giang
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-ap-luc-du-luan-ban-trai-dai-gia-chia-tay-gai-hu-sulli-sau-2-thang-hen-ho-n-125738.html

Sulli

Tin tức mới nhất