Tỷ phú kim cương Johnny Đặng giàu cỡ nào khiến Khoa Pug 'đu fame'?

Ở nước Mỹ xa xôi nhưng khối tài sản của Johnny Đặng vẫn khiến dân mạng Việt tò mò.

Johnny Đặng là một trong những nhân vật được tìm kiếm nhất nhì trên mạng vài ngày gần đây, sau nghi vấn nghỉ chơi với Khoa Pug. Hiện tại, 2 nhân vật chính vẫn chưa có bất cứ chia sẻ nào về vụ ồn ào nhưng khắp nơi đã râm ran vô số lời đồn.

Một trong số đó là những ý kiến cho rằng hot YouTuber "đu fame" sự giàu có của "ông hoàng kim cương".

Chưa rõ nội tình ra sao, cặp bạn thân có thực sự nghỉ chơi hay ai "đu fame" ai nhưng có một thông tin được dân tình rỉ tai nhau từ nước Mỹ về đến Việt Nam là độ giàu có của Johnny Đặng.

Đại gia sinh năm 1974 này được xem là một trong số những người Mỹ gốc Việt thành công hàng đầu, bất chấp xuất thân nghèo khó.

Tỷ phú kim cương Johnny Đặng giàu cỡ nào khiến Khoa Pug đu fame?-1
Theo thống kê từ Celebrity Net Worth (trang web chuyên đưa ra báo cáo ước tính tổng tài sản của người nổi tiếng), Johnny Đặng hiện đang có khối tài khoản ròng rơi vào khoảng 20 triệu USD (khoảng 453 tỷ đồng).

Tỷ phú kim cương Johnny Đặng giàu cỡ nào khiến Khoa Pug đu fame?-2
Tuy nhiên con số này được dự đoán không dừng lại ở đó, bởi chưa kể đến bất động sản của Johnny Đặng. Có thời điểm, tổng khối tài sản của "ông hoàng kim cương" còn được cho là đạt đến mức tỷ phú.

Tỷ phú kim cương Johnny Đặng giàu cỡ nào khiến Khoa Pug đu fame?-3
Hiếm khi chia sẻ thông tin về nhà cửa, xe cộ lên MXH nhưng cơ ngơi của đại gia gốc Việt đã được hé lộ trong 1 clip của Khoa Pug. Dù clip đã không còn trên YouTube nhưng netizen cũng kịp nắm bắt nhiều thông tin đáng chú ý.

Tỷ phú kim cương Johnny Đặng giàu cỡ nào khiến Khoa Pug đu fame?-4
Trong clip của Khoa Pug chỉ có khu để xe, khu bể bơi nhà Johnny Đặng được lên sóng nhưng đủ để chứng minh cuộc sống xa hoa của ông trùm kim hoàn bậc nhất nước Mỹ.

Tỷ phú kim cương Johnny Đặng giàu cỡ nào khiến Khoa Pug đu fame?-5
Chẳng hạn như dàn siêu xe của Johnny Đặng gồm toàn những cái tên khiến dân tình trầm trồ như Rolls Royce Ghost, Lamborghini đến Bentley. Dẫu vậy "ông vua kim hoàn" vẫn khẳng định mình không có sở thích siêu xe, chỉ là được bạn bè giới thiệu cái này đẹp, cái này tốt nên... mua.

Tỷ phú kim cương Johnny Đặng giàu cỡ nào khiến Khoa Pug đu fame?-6
Riêng chiếc xe Lamborghini vàng V12 của Johnny Đặng thuộc 600 chiếc giới hạn trên toàn thế giới, giá bán ở Mỹ là hơn 400.000 USD (hơn 9 tỷ đồng). Tuy nhiên nếu ở Việt Nam, giá chiếc xe này sẽ cao gấp nhiều lần.

Tỷ phú kim cương Johnny Đặng giàu cỡ nào khiến Khoa Pug đu fame?-7
Ngoài siêu xe, Johnny Đặng thường sử dụng những phương tiện di chuyển xa xỉ khác như thuê máy bay trực thăng du ngoạn New York với Khoa Pug hoặc check-in trên du thuyền với gia đình,...

Tỷ phú kim cương Johnny Đặng giàu cỡ nào khiến Khoa Pug đu fame?-8
Gia đình Johnny Đặng trên du thuyền

Tỷ phú kim cương Johnny Đặng giàu cỡ nào khiến Khoa Pug đu fame?-9
Bình thường Johnny Đặng ăn mặc rất đơn giản, không hàng hiệu cầu kỳ nhưng những món phụ kiện mà đại gia gốc Việt này dùng đều là hàng "full diamond", giá trị của chúng lớn cỡ nào thì không phải nói nhiều.

Tỷ phú kim cương Johnny Đặng giàu cỡ nào khiến Khoa Pug đu fame?-10
Trong clip Khoa Pug và Johnny Đặng hội ngộ tại New York (Mỹ), cả 2 đã không ngại bóc giá set đồ kim cương mà "ông hoàng kim cương" mang theo. Cụ thể dây chuyền kim cương có giá khoảng 4 tỷ đồng, mắt kính và đồng hồ dát kim cương lấp lánh cũng được tính bằng tiền tỷ.

Tỷ phú kim cương Johnny Đặng giàu cỡ nào khiến Khoa Pug đu fame?-11
Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng quốc tế và trong nước cũng sử dụng sản phẩm của Johnny như Justin Bieber, Miley Cyrus, Katy Perry, Madonna, Beyoncé, Travis Scott, Snoop Dogg,... đến Binz, Tuấn Hưng, Hồ Ngọc Hà,... Và đương nhiên với chất liệu kim cương, mỗi thương vụ đều có số tiền không hề nhỏ

Tỷ phú kim cương Johnny Đặng giàu cỡ nào khiến Khoa Pug đu fame?-12
Một số nghệ sĩ Việt từng làm việc với Johnny Đặng

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ty-phu-kim-cuong-johnny-dang-giau-co-nao-ma-khien-khoa-pug-mang-tieng-du-fame-162210911000420396.htm

Johnny Đặng Khoa Pug

Tin tức mới nhất