U19 Việt Nam thua Thái Lan 0-6 ở trận chung kết

U19 Thái Lan thể hiện sự vượt trội khi đánh bại U19 Việt Nam với tỷ số 6-0 trong trận chung kết U19 Đông Nam Á 2015 diễn ra trên sân vận động quốc gia Lào lúc 19h.

Trước khi bước vào trận chung kết gặp U19 Thái Lan, thầy trò huấn luyện viên (HLV) Hoàng Anh Tuấn có thành tích khá tốt với 4 chiến thắng, 1 trận hòa và chưa phải nhận bàn thua nào. U19 Việt Nam nhận được sự tin tưởng và sự cổ vũ rất lớn từ phía người hâm mộ. Tuy nhiên, các cầu thủ trẻ Việt Nam thêm một lần nữa thất bại trong trận tranh huy chương vàng giải U19 Đông Nam Á.

U19 Việt Nam có thế trận khá tốt trong những phút đầu hiệp 1. Trước những pha tấn công của U19 Thái Lan, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn chịu khó đeo bám và thi đấu lăn xả. Tinh thần thi đấu quyết liệt của U19 Việt Nam khiến U19 Thái Lan gặp không ít khó khăn.

U19 Việt Nam thua Thái Lan 0-6 ở trận chung kết
U19 Việt Nam thể hiện tâm lý không tốt khi gặp U19 Thái Lan. Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn nhận thất bại nặng nề 0-6. Ảnh: Tùng Lê.

Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn thi đấu tốt trong phần lớn thời gian của hiệp 1, nhưng thủ môn Thanh Tuấn phải vào lưới nhặt bóng ở phút 44. Cầu thủ khoác áo số  24 Worachit của U19 Thái Lan sút trúng chân Việt Anh đưa bóng đi đổi hướng khiến Thanh Tuấn không thể cứu thua cho U19 Việt Nam.

Sau khi hiệp 2 diễn ra 12 phút, U19 Việt Nam nhận bàn thua thứ hai. Suksan làm tung lưới Thanh Tuấn sau pha tổ chức pha phối hợp tấn công rất tốt trong khu vực 16m50. Phút 69, nhận đường chuyền của Anon, cầu thủ khoác áo số 11 Ritthidet dứt điểm chéo góc về phía xa khung thành giúp U19 Thái Lan dẫn U19 Việt Nam 3-0.

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn quyết định điều chỉnh đội hình nhằm tăng cường sức tấn công cho U19 Việt Nam, nhưng không thể đánh bại hàng phòng ngự đối phương. Trong 5 phút cuối trận, mành lưới của thủ môn Thanh Tuấn rung lên 3 lần. Thua chung cuộc 0-6 ở trận chung kết trước U19 Thái Lan, các cầu thủ Việt Nam thêm một lần nữa lỗi hẹn với chức vô địch ở giải trẻ khu vực Đông Nam Á.

Trọng Hóa không cầm được nước mắt sau trận thua đậm 0-6 trước Thái Lan.
Trọng Hóa không cầm được nước mắt sau trận thua đậm 0-6 trước U19 Thái Lan.
Ảnh: Tùng Lê.

Theo Zing

Tin tức mới nhất