Lộ lý do U23 Việt Nam được phạt đền, cầu thủ Malaysia ăn thẻ đỏ

Do tình huống này diễn ra khá nhanh nên nhiều fans Việt chưa kịp nắm bắt nhịp độ trận đấu.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia tối nay diễn ra trong bầu không khí khá căng thẳng. Nếu các chân sút áo đỏ liên tục có những pha bóng nguy hiểm, ghi được 2 bàn thắng thì phía Malaysia lại thường xuyên phạm lỗi, thậm chí dùng "tiểu xảo" để chơi bóng.

Một trong những tình huống gây chú ý trong trận đấu chính là việc cầu thủ Malaysia bất ngờ nhận thẻ đỏ ở cuối hiệp 1. Do tình huống diễn ra khá nhanh nên nhiều người hâm mộ rất tò mò về lý do phía sau.

Lộ lý do U23 Việt Nam được phạt đền, cầu thủ Malaysia ăn thẻ đỏ-1
Tình huống Dụng Quang Nho tranh chấp bóng với cầu thủ đội bạn (Ảnh: Zing.vn).

Chia sẻ trên tờ Zing.vn mới đây, ông Dương Văn Hiền - Trưởng ban trọng tài VFF cho hay: "Trọng tài xác định cầu thủ số 12 của Malaysia chơi bóng bằng tay trong vòng cấm địa. Tay của cầu thủ này dang rộng, to bất thường chứ không phải chống đỡ cơ thể. Bóng chạm tay cậu ấy trong tình huống này là phạt đền".

"Số 12 đã không chơi bóng lại còn cản trở một cơ hội ghi bàn rõ rệt của cầu thủ U23 Việt Nam. Trọng tài tham khảo VAR lâu có thể là để quyết định xem nên rút thẻ vàng hay thẻ đỏ", ông Hiền nói thêm với tờ báo trên.

Theo đó, tiền vệ Dụng Quang Nho đã có những giây phút đột phá về phía khung thành đối phương ở phút 45+1. Lúc này, cầu thủ Malaysia đã xoạc bóng và để tay trượt theo người. 

Do bóng chạm tay cầu thủ này khiến cho động tác chơi bóng của Nho bị ảnh hưởng. Sau đó, một cầu thủ Malaysia khác vào can thiệp khiến Quang Nho không thể ghi bàn.

Lộ lý do U23 Việt Nam được phạt đền, cầu thủ Malaysia ăn thẻ đỏ-2
Nhâm Mạnh Dũng ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

Sau đó, trọng tài chính đã Dilan Perera đã nhờ đến sự trợ giúp của tổ trọng tài VAR. Trải qua 5 phút tham khảo, cuối cùng U23 Việt Nam đã hưởng quà phạt đền.

Và cầu thủ ghi bàn thắng thứ 2 cho U23 Việt Nam chính là Bùi Hoàng Việt Anh. Cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên là Nhâm Mạnh Dũng.

Kết thúc 90 phút thi đấu, tuyển Việt Nam đã chiến thằng với tỷ số 2 - 0.

Ở trận đấu cùng giờ, U23 Hàn Quốc đã thắng U23 Thái Lan với tỷ số 1 - 0. Điều này đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Gong Oh-kyun đã chính thức được vào tứ kết tại giải U23 châu Á.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/u23-viet-nam-vs-u23-malaysia-ly-do-u23-viet-nam-duoc-phat-den-n-309259.html

U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao