Ứng dụng tạo hình thú cưng, loạt mỹ nhân Việt 'đã xinh lại còn kute lạc lối'

Hàng loạt những ngôi sao lớn trong showbiz Việt như Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Ngọc Trinh, Tóc Tiên... cũng sử dụng ứng dụng tạo hình thú cưng trên điện thoại.

Thời gian gần đây, trên các trang mạng xã hội, giới trẻ rầm rộ chia sẻ hình ảnh ngộ nghĩnh khi biến hóa khuôn mặt thành thú cưng dễ thương. Được biết, đây là những ứng dụng selfie - chụp ảnh "tự sướng" trên điện thoại di động, xuất xứ từ các công ty chuyên phần mềm từ Hàn Quốc, Mỹ, Trung Quốc...


Chỉ trong thời gian ngắn, phần mềm điện thoại này đã rất nhanh trở thành trào lưu được giới trẻ yêu thích. Là người nổi tiếng luôn đón đầu những xu hướng mới, các sao Việt rất hào hứng thử nghiệm ứng dụng này. Ngọc Trinh, Huyền My, Lan Khuê, Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành, Hari Won... đều tỏ ra thích thú, chia sẻ với công chúng những hình ảnh cực xì-tin của mình.

 


Clip sao việt biến hóa khuôn mặt dễ thương
 

Thông qua phần mềm chụp ảnh selfie tự sướng, người dùng có thể thoải mái lựa chọn những tạo hình con vật dễ thương mà mình thích, tùy chỉnh hợp lý vào gương mặt và chỉ cần nhấn nút, người dùng đã có sản phẩm ảnh hoặc video rất dễ thương. Cá tính, độc đáo, ngộ nghĩnh... là những lời khen mà người hâm mộ dành cho thần tượng, khi nhìn những bức hình mỹ nhân biến thành thú cưng.
 


Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won dễ thương

Tóc Tiên thành cô mèo cá tính


Danh hài Hoài Linh cũng hào hứng biến hóa thành chú cún


Suýt không thể nhận ra được Hoài Lâm với mái tóc bộ ria thế này


Chỉ trong nháy mắt, Văn Mai Hương đã thay diện mạo mới


Thu Minh đã "cưa sừng làm nghé" với tóc buộc hai bên

 

Hạ Trắng - Luyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ung-dung-tao-hinh-thu-cung-loat-my-nhan-viet-da-xinh-lai-con-kute-lac-loi-n-112266.html

Ngọc Trinh Thu Minh Tóc Tiên Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất