Ưng Hoàng Phúc bỏ nghề ca hát đi làm trộm cắp

(2Sao) - Người hâm mộ sẽ được một phen bất ngờ khi thấy hình ảnh giang hồ cực ngầu của Ưng Hoàng Phúc trong bộ phim do chính anh đầu tư và đóng vai chính.

Hùng Ali là dự án điện ảnh đã được Ưng Hoàng Phúc ấp ủ và thực hiện trong suốt 2 năm qua. Để có thể toàn tâm toàn ý lo cho ''đứa con tinh thần'' của mình, anh đã bỏ hết show diễn trong nửa năm trời. Bộ phim mang thông điệp hướng con người đến với những điều tốt đẹp, xóa bỏ hận thù để có được bình yên trong cả tâm hồn và cuộc sống.


Trong phim, Ưng Hoàng Phúc hóa thân thành nhân vật Hùng Ali, một anh chàng mạnh mẽ, bụi bặm, sống nhờ nghề trộm cắp. Nhưng thẳm sâu trong tâm hồn của nhân vật này vẫn khát khao được sống lương thiện. Mặc dù là dân giang hồ nhưng tạo hình của nam ca sĩ ''Thà rằng như thế'' khá hiện đại và theo phong cách Hip Hop. Ngoài ra anh còn có biệt tài đi xe đạp thể thao rất nhanh và có nhiều kỹ thuật. Một nhân vật khác cũng rất quan trọng trong phim là ông Sáu Lóc Cóc do danh hài Chí Tài thủ vai. Đây là một ông già tốt bụng và hài hước nhưng lại có tật xấu là nghiện cờ bạc. Cũng chính tật xấu này đã mang lại cho ông và những người xung quanh không ít rắc rối.








Trong đoạn trailer của bộ phim, khán giả sẽ được chứng kiến những cảnh phim vô cùng gay cấn. Nhân vật ông Sáu Lóc Cóc đang hốt hoảng bỏ chạy vì bị truy sát thì gặp được Hùng Ali. Lòng nghĩa hiệp nổi lên, anh chàng đã chặn xe ngay trước mặt lũ giang hồ để giải vây cho ông. Tuy nhiên cũng vì thế mà anh và chúng đã xảy ra xô xát. Tuy phải đối đầu với 3 tên côn đồ nhưng Hùng Ali đã cho thấy bản lĩnh của mình khi dạy cho chúng một bài học nhớ đời. Những cảnh quay hành động khá đặc sắc của Hùng Ali khi sử dụng cả chân tay lẫn xe đạp làm vũ khí cùng lời thoại hài hước chính là điểm nhấn làm nên sức hút của đoạn Trailer này. Được biết những cảnh quay hành động này đều do chính Ưng Hoàng Phúc tự mình thể hiện mà không cần đến diễn viên đóng thế. Thế nên mặc dù đây là lần đầu tiên nam ca sĩ đảm nhận vai chính nhưng đã cho thấy khả năng tiến xa của mình ở môn nghệ thuật thứ bảy này.


Đạo diễn của phim là Lâm Lê Dũng, người được đánh giá có kinh nghiệm với những cảnh quay dữ dội nhưng cũng ấn tượng về mặt cảm xúc, điển hình như các tác phẩm truyền hình “Đội bóng trong mơ”, “Gió thiên đường”... Ngoài Ưng Hoàng Phúc, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên Kim Cương, Chí Tài, Long Nhật, Việt Anh, Hà Việt Dũng, Mai Sơn Lâm, Long Điền, Linh Chi, Thái Chí Hùng, Oanh Yến cùng một số diễn viên khách mời đặc biệt… Phim dự kiến ra rạp vào ngày 4 tháng 12 năm 2015.


Trailer của bộ phim Hùng Ali.

Trúc An
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao