Vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc lên chức bố mẹ lần 3

Cựu thành viên nhóm nhạc 1088 không giấu được niềm hạnh phúc khi con gái chào đời. Anh thông báo niềm vui với người hâm mộ sau ca "vượt cạn" thành công của bà xã.

Cách đây ít phút, nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc chia sẻ hình ảnh con gái mới sinh. Trên trang cá nhân, anh cho biết "mẹ tròn con vuông". Ái nữ của giọng ca Căn gác trống nặng 3.2 kg, được đặt tên là Nguyễn Ngọc Minh Hà.

"Chào mừng con đến thế giới này với ba mẹ. Nguyễn Ngọc Minh Hà 3,2 kg. Cám ơn các bác, cô, chú đã chúc mừng con nhé", Ưng Hoàng Phúc viết. Phía dưới bài đăng, người hâm mộ, bạn bè và đồng nghiệp đồng loạt gửi lời chúc mừng đến tổ ấm nhỏ của nam ca sĩ. 

Vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc lên chức bố mẹ lần 3-1
Mới chào đời được vài tiếng, nhưng công chúa nhỏ của giọng ca "Căn gác trống" tỏ ra khá lém lỉnh.

Ưng Hoàng Phúc và bà xã - người mẫu Kim Cương tổ chức lễ cưới vào tháng 12/2018, sau 6 năm sống chung. Trước khi đến với cựu thành viên nhóm nhạc 1088, Kim Cương từng lỡ dỡ tình duyên và có 1 con trai riêng. 

Tuy nhiên Ưng Hoàng Phúc cho biết, anh không quan tâm đến chuyện quá khứ của bà xã. Nam ca sĩ dành tình yêu tuyệt đối và sự tôn trọng cho người đã luôn "đồng cam cộng khổ" với mình suốt nhiều năm qua.

"Anh từng thành công, đứng trên đỉnh cao nghề nghiệp nhưng cũng trải qua nhiều vận hạn của cuộc sống. Anh từng thất bại, xuống tận cùng của vực thẳm ít nhất 5 lần. Nếu lần trước anh đứng đơn độc một mình, còn sau đó thì luôn có em.

Khi anh thất bại chỉ có mình em. Anh may mắn được cùng đồng hành với em trong bước đời. Anh muốn chúng ta không chỉ bên nhau 7 năm và phần còn lại của cuộc đời này, em sẽ vẫn nắm tay anh", nam ca sĩ nói với vợ trong lễ cưới cách đây 1 năm.

Vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc lên chức bố mẹ lần 3-2
Ưng Hoàng Phúc luôn thân thiết với con riêng của vợ.

Hai người có chung với nhau một con trai tên là Quốc Minh. Dù sống cảnh "con em - con chúng ta" nhưng Ưng Hoàng Phúc luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tình cảm anh dành cho con riêng của vợ.

Về phía Kim Cương, từ khi bắt đầu tình yêu với giọng ca Căn gác trống, cô lui về hậu trường, chấp nhận đứng sau thành công của chồng.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ung-hoang-phuc-hanh-phuc-chao-don-dua-con-thu-3-n-197792.html

Ưng Hoàng Phúc

Tin tức mới nhất