Là bố dượng nhưng Ưng Hoàng Phúc và chồng trẻ Lê Phương được khen hết lời vì cách họ yêu thương con riêng của vợ

Nếu Kin Nguyễn bị dư luận lên án vì đối xử không tốt với con riêng của Thu Thủy, Ưng Hoàng Phúc và chồng trẻ Lê Phương lại được khen ngợi hết lời.

Những ngày qua, dư luận không khỏi bức xúc trước hành động được cho là không tốt của chồng trẻ với con riêng của Thu Thủy. Cụ thể, khi nhắc nhở bé Henry không được trên sóng livestream, Kin Nguyễn đã cầm tay nhóc tì đưa xuống dưới bàn.

Ngay lập tức, con trai Thu Thủy đưa cánh tay của mình lên, nhăn mặt và liên tục kêu đau.

Là bố dượng nhưng Ưng Hoàng Phúc và chồng trẻ Lê Phương được khen hết lời vì cách họ yêu thương con riêng của vợ-1
Kin Nguyễn bị tố đối xử không tốt với con riêng của vợ. 

Không lâu sau khi clip lan truyền, dân mạng nhanh chóng "đào mộ" thêm một clip khác cho thấy ông xã Thu Thủy quát mắng khiến bé Henry khóc lóc sợ hãi. Trước "cơn bão" phẫn nộ từ cộng đồng mạng, nữ ca sĩ và chồng kém 10 tuổi lên tiếng phân trần. 

"Kin muốn giải thích với tất cả rằng việc cấu vào tay Henry là không đúng. Tính cách Henry ăn đồ ngọt và uống ngọt vào nhiều sẽ bị rất năng động lên, không kìm chế được hành động của mình, và dễ bị quấy lên. Nên mỗi khi Henry như vậy Kin đều kéo giữ tay con lại, để con biết mình đang như vậy là không ngoan, sẽ bình tĩnh lại. Và hôm qua, lúc Kin kéo tay con thì lỡ trúng vào cạnh bàn bên dưới khiến con đau. Điều này là lỗi của Kin hoàn toàn vì không quan sát kĩ cạnh bàn.

Kin biết mọi người đều lo lắng cho Henry, rất cảm ơn vì mọi người đều thương Henry!

Nếu thật sự Kin không thương yêu hay đối xử ngược đãi với Henry như mọi người suy nghĩ, thì chắc chắn Kin sẽ không bao giờ nhận được những cái ôm, hay hôn má, hay tối thiểu nhất là có thể cầm tay Henry mà không gây cho Henry khó chịu, chứ chưa nói tới là nụ cười của Henry mà mọi người thấy! Cảm ơn mọi người đã đọc và thành thật xin lỗi", Kin Nguyễn bộc bạch. 

Là bố dượng nhưng Ưng Hoàng Phúc và chồng trẻ Lê Phương được khen hết lời vì cách họ yêu thương con riêng của vợ-2

Dù khẳng định không cấu nhéo con riêng của vợ nhưng nhiều khán giả vẫn bày tỏ sự phẫn uất trước hành động của Kin Nguyễn. Không chỉ lên án chồng trẻ của Thu Thủy, dân mạng còn đem Kin Nguyễn ra so sánh với những "bố dượng" khác của showbiz Việt.

Ưng Hoàng Phúc và con riêng của Kim Cương

Trong làng giải trí Việt, hiếm có ai yêu thương và chăm sóc con trai riêng của vợ hết mực như Ưng Hoàng Phúc. Được biết trước khi đến với giọng ca Tôi không tin, Kim Cương từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ và có một nhóc tì.

Dù là người đến sau nhưng trong suốt 7 năm qua, Ưng Hoàng Phúc vẫn luôn yêu thương Kim Cương cũng như con riêng của vợ. Kể cả khi cặp đôi có con chung, nam ca sĩ vẫn dành tình thương cho tất cả các con thay vì phân biệt "con em, con tôi". 

Là bố dượng nhưng Ưng Hoàng Phúc và chồng trẻ Lê Phương được khen hết lời vì cách họ yêu thương con riêng của vợ-3
Gia đình nhỏ của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương.

Nói về tình thương dành cho con riêng, Ưng Hoàng Phúc khẳng định anh luôn coi con trai của vợ như con đẻ và sẽ chăm sóc bé, dành cho bé những thứ tốt nhất không thua kém con ruột.

"Cuộc sống gia đình của tôi không có khái niệm con riêng con chung. Một khi đã sống cùng bé, chăm lo cho bé, tôi phải dành tình thương cho bé. Trẻ con khi nhận được sự chăm sóc chân thành của người lớn, bé sẽ hiểu được đâu là tình cảm thật sự. Tính tôi rất thích trẻ con nên lúc nào cũng mong nhà có nhiều tiếng cười trẻ thơ”, nam ca sĩ từng tâm sự trên Zing.vn.

Là bố dượng nhưng Ưng Hoàng Phúc và chồng trẻ Lê Phương được khen hết lời vì cách họ yêu thương con riêng của vợ-4
Nam ca sĩ tiết lộ, con riêng của vợ rất quấn bố.

Ưng Hoàng Phúc cũng cho biết thêm, anh và con trai Kim Cương rất hợp nhau. Không giữ kẽ "bố dượng - con riêng", con trai Kim Cương luôn hỏi ý anh về chuyện học tập, bạn bè. Thay vì tâm sự nhiều với mẹ, con lại dành sự tin tưởng ở anh. 

“Con ngoan ngoãn và hiểu chuyện, biết nghe lời tôi và những gì tôi dạy dỗ bé đều tiếp thu”, nam ca sĩ tự hào.

Trung Kiên và mối quan hệ với con riêng của Lê Phương

Cũng như Ưng Hoàng Phúc, Trung Kiên - chồng Lê Phương - cũng có mối quan hệ tốt đẹp với con riêng của vợ. Dù gặp không ít sóng gió khi đến với người tình kém tuổi, nhưng trái lại, Lê Phương được Trung Kiên cưng như trứng mỏng. 

Là bố dượng nhưng Ưng Hoàng Phúc và chồng trẻ Lê Phương được khen hết lời vì cách họ yêu thương con riêng của vợ-5
Trung Kiên có mối quan hệ tốt đẹp với con riêng của Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan. 

Không những thế, cô còn được gia đình chồng chấp nhận quá khứ và thương con trai riêng của mình và Quách Ngọc Ngoan như cháu ruột. "Mẹ chồng tôi thương bé Pháo chứ không suy nghĩ con riêng hay chung. Khi có được tình yêu của bố mẹ Trung Kiên, bé Pháo tin rằng đó là ông bà nội ruột của mình", Lê Phương chia sẻ. 

Trong dịp Tết nguyên đán năm ngoái, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cũng chia sẻ niềm vui khi hai bố con Trung Kiên - Cà Pháo về quê Bình Thuận chúc Tết nhà nội. Vừa nhớ vừa lo nhưng Lê Phương luôn cảm thấy yên tâm khi Cà Pháo ở bên ông xã kém tuổi. 

Là bố dượng nhưng Ưng Hoàng Phúc và chồng trẻ Lê Phương được khen hết lời vì cách họ yêu thương con riêng của vợ-6
Là bố dượng nhưng Ưng Hoàng Phúc và chồng trẻ Lê Phương được khen hết lời vì cách họ yêu thương con riêng của vợ-7Là bố dượng nhưng Ưng Hoàng Phúc và chồng trẻ Lê Phương được khen hết lời vì cách họ yêu thương con riêng của vợ-8Là bố dượng nhưng Ưng Hoàng Phúc và chồng trẻ Lê Phương được khen hết lời vì cách họ yêu thương con riêng của vợ-9
Khoảnh khắc ấm áp của Trung Kiên bên con riêng của vợ. 

Là bố dượng nhưng Ưng Hoàng Phúc và chồng trẻ Lê Phương được khen hết lời vì cách họ yêu thương con riêng của vợ-10
Bố mẹ đẻ của Trung Kiên yêu thương Cà Pháo như cháu ruột.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ung-hoang-phuc-va-trung-kien-yeu-thuong-con-rieng-cua-vo-n-192224.html

Ưng Hoàng Phúc Thu Thủy Lê Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao