Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Thí sinh mạnh ở đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ

Người đẹp Amanda Dudamel, đến từ Venezuela, đang là ứng viên nổi bật cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

Thí sinh mạnh ở đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ-1Thí sinh mạnh ở đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ-2Thí sinh mạnh ở đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ-3
Hai tuần sau khi đến Mỹ dự thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) 2022, thí sinh Amanda Dudamel - đại diện Venezuela - được các chuyên trang sắc đẹp và công chúng đánh giá cao. Global Beauties dự đoán cô gái 24 tuổi sẽ giành vương miện. Chuyên trang Missosology nhận định cô tiến xa ở đêm chung kết.

Thí sinh mạnh ở đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ-4
Thí sinh mạnh ở đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ-5
Người đẹp 24 tuổi thông thạo nhiều ngoại ngữ. Cô có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, Tây Ban Nha. Amanda Dudamel mạnh về kỹ năng trình diễn, catwalk nhờ kinh nghiệm trong nhiều năm làm người mẫu. Phong cách thời trang của cô cũng được đánh giá cao tại Hoa hậu Hoàn vũ. Cô từng theo học ngành thiết kế thời trang tại Rome, Italy. Dudamel hiện là CEO của thương hiệu By Amanda Dudamel.

Thí sinh mạnh ở đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ-6
Amanda Dudamel là con gái của cựu cầu thủ bóng đá người Venezuela, Rafael Dudamel. Từ thời thơ ấu, cô sống cùng cha mẹ ở nhiều nước khác nhau. Cô bắt đầu thử sức ở lĩnh vực sắc đẹp thông qua cuộc thi Miss Universe Venezuela 2021 và giành ngôi vị cao nhất. Trong thời kỳ đương nhiệm, Dudamel thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ phụ nữ và trẻ em gặp khó khăn.

Thí sinh mạnh ở đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ-7
Thí sinh mạnh ở đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ-8
Dudamel được yêu thích bởi sắc vóc nổi bật với chiều cao 1,79 m, khuôn mặt đẹp, sắc sảo cùng nụ cười rạng rỡ. Người đẹp chia sẻ sở thích của cô là đi du lịch, tập yoga và chơi quần vợt. Cô mô tả bản thân là người lạc quan, tích cực.

Thí sinh mạnh ở đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ-9
Người đẹp hoạt động tích cực trên trang cá nhân với gần 400 nghìn lượt theo dõi. Mỗi bức ảnh Dudamel đăng tải thu hút lượng tương tác cao từ người hâm mộ. Đại diện của Venezuela cũng chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Cô trải qua một năm tham gia lớp học giao tiếp trước công chúng, trang điểm, khiêu vũ.

Thí sinh mạnh ở đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ-10Thí sinh mạnh ở đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ-11
Miss Universe lần thứ 71 có sự tham gia của hơn 80 thí sinh đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Dudamel cho biết cô đặt mục tiêu cao tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh. "Tôi sẵn sàng viết nên một câu chuyện mới cho riêng mình", cô nói.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thi-sinh-manh-o-dau-truong-hoa-hau-hoan-vu-post1392088.html

Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe