Uông Tiểu Phi 'thấy hạnh phúc' sau ly hôn

Doanh nhân Uông Tiểu Phi - chồng cũ diễn viên Từ Hy Viên - xác nhận tâm trạng tốt hơn rất nhiều sau khi chia tay vợ.

Trả lời những người theo dõi mình trên mạng xã hội tối 27/8, doanh nhân Uông Tiểu Phi nói việc ly hôn giống như "được cởi trói".

Anh tâm sự: "Trước đây, khi còn là người có gia đình, tôi thường cảm thấy mỏi mệt vì nhà bố mẹ ở Bắc Kinh nhưng gia đình riêng lại ở Đài Bắc. Bạn có biết lúc đó tôi vất vả thế nào không? Tôi phải bay đi, bay về giữa Đại lục, Đài Loan hàng tuần. Khi ấy, tôi chưa khởi nghiệp, tài chính chưa vững.

Thời gian đó, mỗi ngày tôi không biết mình nên làm cái gì, lúc nào cũng bối rối, cứ chạy đi chạy lại giữa hai nơi. Bây giờ tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc. Tôi có thể sống ở Bắc Kinh mọi thời điểm, không cần phải đi lại vất vả".

Uông Tiểu Phi nói giờ đây anh có thể tập trung cùng cha mẹ điều hành công việc kinh doanh. Đối với anh, đó là điều quan trọng nhất hiện tại.

Uông Tiểu Phi thấy hạnh phúc sau ly hôn-1
Doanh nhân Uông Tiểu Phi. Ảnh: Sinchew

Doanh nhân tâm sự, anh từng thuyết phục vợ về Đại lục sống nhưng cô từ chối. Trong suốt cuộc hôn nhân, anh luôn chiều theo cô. Trong thời gian cô sảy thai, tinh thần cô cũng tệ hơn rất nhiều, thậm chí dễ bị tổn thương. Cuộc sống của vợ anh chỉ tập trung vào con cái.

Mặc dù Uông Tiểu Phi nói vậy, nhiều khán giả tinh mắt phát hiện doanh nhân vẫn để ảnh cưới với Từ Hy Viên trong căn phòng anh ngồi phát sóng livestream. Điều này khiến nhiều người cho rằng anh chưa quên vợ cũ.

Uông Tiểu Phi thấy hạnh phúc sau ly hôn-2
Tường nhà Uông Tiểu Phi vẫn treo ảnh cưới cũ. Ảnh: Sinhew

Trước những chia sẻ của Uông Tiểu Phi, nhiều người cho rằng anh đã đúng: khoảng cách có thể giết chết tình yêu, hôn nhân. Họ đồng thời khuyên anh vun đắp hạnh phúc mới ở quê nhà.

Trong khi đó, Từ Hy Viên sống yên ấm bên chồng mới, DJ Koo. Gần đây, DJ Koo đăng ảnh vào bếp nấu món ngon cho vợ. Số bát đũa họ bày trên bàn khiến nhiều fan phỏng đoán, gia đình của họ, gồm DJ Koo, Từ Hy Viên và hai đứa trẻ đã cùng hiện diện trong bữa ăn tối.

Doanh nhân Uông Tiểu Phi sinh năm 1981, là con trai bà Trương Lan - một trong những nữ doanh nhân tài sắc nhất Trung Quốc. Bà Trương Lan là người sáng lập chuỗi nhà hàng cao cấp South Beauty Group.

Uông Tiểu Phi hiện thay mẹ gánh vác công việc kinh doanh. Anh mở nhiều tiệm ăn tại Bắc Kinh và nỗ lực vượt qua dịch bệnh để kiếm tiền. Cuối năm ngoái, anh ly dị vợ. Hai con chung do mẹ bé nuôi dưỡng.

Từ Hy Viên sinh năm 1976, là diễn viên, ca sĩ Đài Loan được biết đến qua phim truyền hình Vườn Sao Băng, Chiến Thần, Bong Bóng Mùa Hè...

Từ năm 2012, cô không đóng phim, cuộc sống cá nhân kín tiếng. Sau ly hôn, cô chưa tái xuất, chủ yếu dành thời gian chăm sóc con. Cô và DJ Koo bất ngờ thông báo kết hôn hôm 8/3.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/uong-tieu-phi-thay-hanh-phuc-sau-ly-hon-4504884.html

Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất