Uông Tiểu Phi có bạn gái mới sau ồn ào hẹn hò cùng hot girl Trương Dĩnh Dĩnh?

Hình ảnh mới đây của chồng cũ Từ Hy Viên bên người phụ nữ lạ khiến cư dân mạng nghi anh đã có tình mới và chia tay hot girl Trương Dĩnh Dĩnh.

Theo truyền thông đưa tin, mới đây hình ảnh Uông Tiểu Phi và và mẹ ruột bà Trương Lan xuất hiện trong một nhà hàng cao cấp, trò chuyện, cười đùa với một nhóm bạn. Lúc rời đi, bà Trương Lan chào tạm biệt bạn bè trước, sau đó lên xe trở về với vẻ mặt không hài lòng, bực tức.

Uông Tiểu Phi có bạn gái mới sau ồn ào hẹn hò cùng hot girl Trương Dĩnh Dĩnh?-1Uông Tiểu Phi có bạn gái mới sau ồn ào hẹn hò cùng hot girl Trương Dĩnh Dĩnh?-2Uông Tiểu Phi có bạn gái mới sau ồn ào hẹn hò cùng hot girl Trương Dĩnh Dĩnh?-3Uông Tiểu Phi có bạn gái mới sau ồn ào hẹn hò cùng hot girl Trương Dĩnh Dĩnh?-4

Sau đó Uông Tiểu Phi rời nhà hàng vẫn chào tạm biệt bạn bè với tâm trạng vui vẻ. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là Uông Tiểu Phi đã đi cùng một cô gái xinh đẹp suốt chặng đường. Cô gái này không chỉ có vóc dáng cao mà còn có ngoại hình nổi bật, nhan sắc xinh đẹp, ăn mặc gọn gàng. Thậm chí, một số bình luận nhận xét cô gái này không hề thua kém về sắc vóc so với người mẫu Trương Dĩnh Dĩnh - người vướng ồn ào hẹn hò cùng chồng cũ Từ Hy Viên suốt thời gian qua.

Uông Tiểu Phi có bạn gái mới sau ồn ào hẹn hò cùng hot girl Trương Dĩnh Dĩnh?-5Uông Tiểu Phi có bạn gái mới sau ồn ào hẹn hò cùng hot girl Trương Dĩnh Dĩnh?-6
Hình ảnh Uông Tiểu Phi đi cùng người phụ nữ lạ dấy lên nghi vấn có tình mới sau khi chia tay người mẫu Trương Dĩnh Dĩnh.

Ngay sau khi hình ảnh Uông Tiểu Phi đi cùng người phụ nữ lạ này, cư dân mạng đã đặt ra câu hỏi liệu phải chăng thiếu gia họ Uông đã có tình mới sau khi chia tay người mẫu Trương Dĩnh Dĩnh. Một số bình luận còn chế nhạo rằng tần suất thay đổi bạn gái của Uông Tiểu Phi như thay áo.

Uông Tiểu Phi có bạn gái mới sau ồn ào hẹn hò cùng hot girl Trương Dĩnh Dĩnh?-7

Thời gian qua, Uông Tiểu Phi dính ồn ào đời tu khi bị thợ săn ảnh nổi tiếng Đại Lục - Cát Tư Tề công bố loạt bằng chứng ngoại tình với Trương Dĩnh Dĩnh trong thời gian còn ở bên Từ Hy Viên.

Theo Công Lý Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/uong-tieu-phi-co-ban-gai-moi-sau-on-ao-hen-ho-cung-hot-girl-truong-dinh-dinh- Warning: mysqli_connect(): (HY000/2002): Connection refused in /home/dev/conglyxahoi.net.vn/backend/lib/databas

Trương Dĩnh Dĩnh Uông Tiểu Phi

Tin tức mới nhất