Uuviet Solutions thu hút hàng trăm ứng viên trong Ngày hội tuyển dụng việc làm IUH 2022

Ngày 20/5/2022 Uuviet Solutions đã “đổ bộ” tại Ngày hội tuyển dụng việc làm 2022 - IUH do trường ĐH Công nghiệp TP HCM tổ chức và thu hút nhiều ứng viên tiềm năng.

Uuviet Solutions thu hút hàng trăm ứng viên trong Ngày hội tuyển dụng việc làm IUH 2022-1

 Bà Đào Ngọc Thảo Uyên (đứng thứ hai từ phải sang) nhận Kỷ niệm chương trong sự kiện “Ngày hội tuyển dụng việc làm IUH 2022”

Bà Đào Ngọc Thanh Uyên - Tổng Giám đốc Uuviet Solutions chia sẻ: “UVS có mặt cùng với hơn 70 doanh nghiệp tham gia “Ngày hội tuyển dụng việc làm 2022 - IUH” với sứ mệnh đem lại cơ hội việc làm cho các ứng viên, tạo ra thị trường việc làm cạnh tranh là nguồn động viên khích lệ, giúp các ứng viên khuấy động phong trào học tập”. 

UVS có mặt tại gian hàng số 9 với cách bày trí hài hoà của màu xanh Ưu Việt khẳng định vị thế riêng. Giữa hàng trăm gian hàng, các ứng viên IUH đã ghé thăm gian tư vấn tuyển dụng của UVS để tham gia thử sức trò chơi, check in fanpage, tương tác với nhà tuyển dụng thông qua buổi phỏng vấn sơ bộ tại chỗ. 

Trong buổi phỏng vấn sơ bộ, các ứng viên đã trình bày một cách lưu loát về định hướng nghề nghiệp của bản thân. Những câu hỏi trực tiếp được đặt ra để hiểu thêm về nhà tuyển dụng, vị trí tuyển dụng. Qua đó, chúng ta thấy được tinh thần ham học hỏi, luôn sẵn sàng tiếp thu và dáng vẻ đầy tự tin của các ứng viên trường IUH. 

Uuviet Solutions thu hút hàng trăm ứng viên trong Ngày hội tuyển dụng việc làm IUH 2022-2

Gian hàng Uuviet Solutions nhận được nhiều sự quan tâm từ các ứng viên IUH 

Mặt khác, ĐH Công Nghiệp TP.HCM là một môi trường đại học tốt, cũng như bao đơn vị giáo dục khác, ngoài công tác giảng dạy, ban lãnh đạo nhà trường còn đặc biệt chú trọng việc đảm bảo và mang đến cho sinh viên môi trường phát triển tích cực và toàn diện nhất. 

Theo đánh giá của UVS, các bạn sinh viên trong trường năng động, nhiệt huyết và đầy sáng tạo. Trong mỗi một năm học, đều có các bạn sinh viên, nhóm sinh viên được hỗ trợ tham gia các cuộc thi cấp thành phố, cấp quốc gia về nhiều lĩnh vực và đạt được thành tích cao. Cùng nhiều thành tích khác, sinh viên IUH được tôi luyện trong một môi trường tốt nên các ứng viên đã luôn tự tin thể hiện xuất sắc trước các nhà tuyển dụng, trong đó có UVS. 

Uuviet Solutions thu hút hàng trăm ứng viên trong Ngày hội tuyển dụng việc làm IUH 2022-3

 Hàng ngàn ứng viên tham gia “Ngày hội tuyển dụng việc làm IUH 2022” tạo nên không khí nhộn nhịp và sôi nổi

Với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp và công ty hàng đầu, “Ngày hội tuyển dụng việc làm 2022 - IUH” là cầu nối cho các ứng viên gặp gỡ trực tiếp nhà tuyển dụng, tìm hiểu yêu cầu việc làm chất lượng và chủ động nắm bắt những cơ hội nghề nghiệp phù hợp nhất.

Uuviet Solutions là nhà cung cấp giải pháp toàn diện cho nội thất phòng tắm với hơn 10 thương hiệu cao cấp nổi tiếng từ Mỹ và Châu Âu. Với phương châm kiến tạo không gian phòng tắm hoàn mỹ, mang lại những tiện ích vượt trội cho khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhà UVS chuyên nghiệp, bản lĩnh và tự tin, luôn mang một tinh thần học hỏi. 

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/uuviet-solutions-thu-hut-hang-tram-ung-vien-trong-ngay-hoi-tuyen-dung-viec-lam-iuh-2022-n-307467.html

ngày hội việc làm tuyển dụng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao