Uyên Linh thức trọn 3 ngày vừa quay hình vừa hát live

(2Sao) - Uyên Linh thực hiện dự án mới với "The Colors of Vietnam" tiếp tục là một ca khúc ca ngợi về nét đẹp bình dị mộc mạc của đất nước, con người Việt Nam.

Hôm qua 14/10, MV The Colors of Vietnam với sự thể hiện của ca sĩ Uyên Linh đã chính thức ra mắt khán giả, đồng thời trong sự kiện cô cũng chia sẻ về vai trò khá mới mẻ và thú vị của một "Đại sứ thương yêu" để chung tay mang yêu thương đến mọi miền đất nước, cùng sẻ chia và nhân rộng những khoảnh khắc hạnh phúc.



Các nghệ sĩ có mặt trong buổi họp báo ra mắt MV The Colors of Vietnam

The Colors of Vietnam là ca khúc được sáng tác riêng để chuyển tải thông điệp “Mang yêu thương, Sơn màu hạnh phúc” trong hành trình sẻ chia, nhân rộng những khoảnh khắc hạnh phúc mộc mạc và bình dị của con người, đất nước Việt Nam.

Uyên Linh cho biết, ngay từ khi cầm tổng phổ, ngân nga vài đoạn nhạc, cô đã thấy đây là một ca khúc thật sự tươi vui, đầy sức sống và có phần khác biệt với những ca khúc tình yêu đôi lứa mà Uyên Linh hay thể hiện. Mỗi một lời hát của "The Colors of Vietnam", là một trải nghiệm "dịch chuyển" khắp nơi trên dải đất hình chữ S và trên mỗi miền đất cô đi qua, đều có những dấu ấn nhất định về niềm hạnh phúc.






“Tôi yêu ca khúc này. MV “The Colors of Viet Nam” không chỉ có giai điệu vui tươi mà ca từ còn mang ý nghĩa nhân văn, một câu chuyện về niềm hạnh phúc được lan tỏa trên khắp mọi miền. Uyên Linh rất tự tin khi được thể hiện những ca khúc tươi vui như bài hát này và vinh dự với vai trò là “Đại sứ thương yêu”. Uyên Linh cũng hy vọng rằng mọi người sẽ cùng nhau chia sẻ MV “The Colors of Viet Nam”, để cùng nhân rộng những khoảnh khắc hạnh phúc của cuộc sống. ", nữ ca sĩ chia sẻ.

Để thực hiện MV này, toàn bộ nhân sự tham gia quay cho MV lên tới hơn 100 người và cảnh quay đông nhất là cảnh quay với sự tham gia của toàn bộ người dân làng chài của khu vực ven biển Mũi Né từ 3 giờ sáng đến giữa trưa. Điều thú vị và cũng là thách thức của quá trình sản xuất chính là việc tái hiện các bối cảnh nhắc nhớ và có sự tương quan về tinh thần gần giống nhất với những địa danh nổi tiếng khắp cả nước như Hà Nội, Đà Nẵng, Hội An, TP. HCM. Và đây cũng là lần đầu tiên Uyên Linh tham gia 1 dự án quay liên tục 3 ngày không ngủ mà không bị mất tiếng, vẫn hát live cùng các bạn diễn.


Ca khúc "The Colors of Vietnam" sẽ chính thức được phát hành từ ngày 14 tháng 10 năm 2015, thông qua các kênh thông tin truyền thông và trang Fanpage của Uyên Linh với nhiều chương trình tương tác thú vị, để cùng chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc và hình ảnh hậu trường sản xuất MV, với nhiều quà tặng thú vị từ Thần tượng âm nhạc Việt Nam. “The Colors of Vietnam” cũng là 1 trong 3 ca khúc trong single sắp phát hành vào tháng 11/2015 của Uyên Linh.

Một vài hình ảnh của các nghệ sĩ tới tham dự buổi họp báo:


Quốc Thiên


Hoàng Quyên


Phương Linh


Trần Thu Hà - Uyên Linh


Thảo Trang

Chi tiết gánh hàng rong xuất hiện trong MV cũng được mang tới buổi họp báo

MV The Colors of Vietnam

KH
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất