ARMY đội ơn thánh 'spoil' mới nhà BTS: Là V chứ ai!

Hết spoil nhạc trong album mới, V lại mạnh dạn free luôn ảnh photo card mà đáng lẽ phải mất tiền mua.

Phải nói rằng chỉ có BTS mới có gan phá luật Big Hit hết lần này tới lần khác, từ vô tình đến cố ý khi 5 lần 7 lượt sẵn sàng free những nội dung mật về các kế hoạch công ty chuẩn bị cho nhóm.

Nếu như trước đây RM là thành viên thường xuyên mang phúc lợi đến cho fan với vô vàn những cú spoil nói xong mới nhận ra trót dại trên Vlive, thì giờ thánh “spoil” mới của BTS lại gọi tên V.

ARMY đội ơn thánh spoil mới nhà BTS: Là V chứ ai!-1
RM

ARMY đội ơn thánh spoil mới nhà BTS: Là V chứ ai!-2
V

“Mình thích thì mình spoil thôi” đích thị là châm ngôn mới của V khi tần suất anh chàng phá luật ngày càng nhiều, chỉ riêng trong năm nay thôi V đã hối lộ fan không biết bao nhiêu thông tin mật, khiến Big Hit có lẽ muốn bùng nổ.

Khi BTS In The Soop lên sóng, ngay từ tập đầu tiên V đã ngân nga giai điệu trong mixtape chưa ra lò, thậm chí tiết lộ luôn 1 ca khúc trong album BE. Fan đã nhận ra điều này ngay khi tracklist (danh sách bài hát) album BE chính thức xuất xưởng.

ARMY đội ơn thánh spoil mới nhà BTS: Là V chứ ai!-3

Không để ARMYs đợi quá lâu, mới đây anh chàng lại tiếp tục cho không fan tấm ảnh photo card mà vốn dĩ không phải là đồ free.

ARMY đội ơn thánh spoil mới nhà BTS: Là V chứ ai!-4

Tấm ảnh này vẫn chưa được chính thức phát hành mà mới chỉ được xuất hiện mờ mờ cùng bộ ảnh nằm trong hàng đặt trước của 2021 Season’s Greeting.

ARMY đội ơn thánh spoil mới nhà BTS: Là V chứ ai!-5

Trong khi ARMY mừng như ăn hội thì chắc Big Hit đang điên đầu với gà nhà đó thôi!

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/v-bts-manh-dan-pha-luat-lo-anh-free-cho-fan-n-241803.html

V BTS BTS

Tin tức mới nhất