Khi siêu sao như V, RM vẫn bị sếp phũ không trượt phát nào

"Bài hát chưa thể gọi là hay được vì nó được phát ra từ giọng chú" là câu nhận xét có lực sát thương cực mạnh với RM.

Trong tập mới nhất chương trình Immortal Song, BTS đã chia sẻ một giai thoại hài hước về câu chuyện hậu trường đằng sau bản tình ca nổi tiếng của nhóm -  Spring Day.

Khi siêu sao như V, RM vẫn bị sếp phũ không trượt phát nào-1

Ngay khi được phát hành vào năm 2017, một trong những lý do chính giúp Spring Day gặt hái nhiều thành công vang dội, bám giữ trên các BXH trong suốt thời gian dài và thậm chí đến tận bât giờ, đó là bởi những giai điệu có khả năng chữa lành vết thương trong ca khúc. RM chính là thành viên góp phần lớn công sức cho lyric ý nghĩa của bài hát.

Khi siêu sao như V, RM vẫn bị sếp phũ không trượt phát nào-2

Thế nhưng khi nhắc tới Spring Day, V đã có chút “cay cú”, bởi trong quá trình chuẩn bị anh chàng cũng tham gia viết lời và gửi cho producer Pdogg với hi vọng bản lyric sẽ được thông qua.

Khi siêu sao như V, RM vẫn bị sếp phũ không trượt phát nào-3

PD Pdogg lúc ấy thậm chí còn niềm nở khen anh chàng khiến V càng thêm hi vọng. Tuy nhiên, bẵng đi vài ngày chẳng đả động gì đến, Pdogg cuối cùng lại quyết định sẽ sử dụng bản lyrics của RM thay vì V.

Quả là cú lừa lọc thần thánh của các phù thủy nhà Big Hit!

Về phần RM, mặc dù bản lyric được lấy cảm hứng tại công viên gần sông Hàn của anh chàng đã được chọn, nhưng leader BTS cũng bị phũ khá đau vẫn bởi “con người ấy”.

Khi siêu sao như V, RM vẫn bị sếp phũ không trượt phát nào-4

RM đã tự mình hát luôn bản demo cùng với lyric trước con mắt đánh giá của Pdogg và CEO Bang Shi Hyuk nhưng lại mang về lời nhận xét không biết nên vui hay buồn. “Nghe có vẻ ổn đấy, cơ mà bọn anh không thể nói hay thực sự được bởi nó đang được phát ra từ giọng ca của chú”.

Jimin, người đã chứng kiến toàn bộ “cảnh tượng đau thương ấy” hài hước bật mí, vì giọng RM quá trầm nên anh chàng không thể lên được highnote, do đó nghe khá kỳ cục.

Khi siêu sao như V, RM vẫn bị sếp phũ không trượt phát nào-5

Dẫu vậy, cho dù quá trình có ra sao nhưng cuối cùng BTS đã thành công tạo ra một bản hit không chỉ được yêu thích bởi fan mà ngay cả nonfan cũng ưu ái với tên gọi “thánh ca mùa xuân”.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/v-rm-bat-mi-giai-thoai-hai-huoc-ve-ca-khuc-spring-day-n-242359.html

V BTS BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao