Vác bụng bầu đi tố phó công an huyện làm mình mang thai

Theo phản ánh của chị D, cái thai 8 tháng tuổi trong bụng thôn nữ này là con của ông Phó trưởng Công an huyện Nam Đông- một người đã có vợ con. Vụ việc đã được công an huyện báo cáo cho Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế.

Chị Hồ Thị D (28 tuổi, ngụ thôn Đa Phú, xã Hương Phú, huyện Nam Đông, Thừa Thiên- Huế) vừa phản ánh đến Công an huyện Nam Đông việc một cán bộ của cơ quan này quan hệ ngoài vợ chồng với chị D khiến chị này mang thai rồi chối bỏ trách nhiệm. Người bị “tố” là ông Nguyễn Duy Hùng- Phó trưởng Công an huyện Nam Đông.

vac bung bau di to pho cong an huyen lam minh mang thai hinh anh 1

Chị Hồ Thị D đang mang thai ở tháng thứ 8. Ảnh An Sơn.

Tiếp xúc với PV Dân Việt, chị D cho biết, chị này quen biết ông Hùng trong một lần đi chơi vào ngày 6.3.2015 rồi sau đó giữa hai người nảy sinh tình cảm. Ở thời điểm đến với chị D, ông Hùng đã có vợ và 2 đứa con. “Khi đến với em, anh Hùng nói anh ấy không hạnh phúc với gia đình và bảo khi đứa con thứ 2 của vợ chồng anh đủ 12 tháng tuổi thì anh sẽ ly dị vợ để sống với em”- chị D kể.  

Cũng theo chị D, sau một thời gian qua lại với ông Hùng, chị có thai với ông này. Đến nay, cái thai trong bụng chị D đã 8 tháng tuổi. Trong khoảng thời gian chị D mang thai từ tháng thứ nhất đến tháng thứ 7, ông Hùng rất quan tâm chăm sóc chị D. Nhiều lần ông Hùng chở chị D xuống TP.Huế khám thai.

Chị D cho biết, chị sẽ không phản ánh việc ông Hùng quan hệ ngoài vợ chồng với mình nếu không có sự việc xảy ra vào lúc 13 giờ 28 phút ngày 18.2 vừa qua. Cụ thể, theo chị D, vào thời điểm trên, không hiểu vì lý do gì mà ông Hùng bất ngờ dùng số điện thoại lạ gọi điện xúc phạm bố mẹ chị này. “Anh Hùng bảo với bố mẹ tôi rằng tôi đã mang cái bụng bầu như vậy bố mẹ tôi không biết nhục mà còn nói chuyện với anh ấy. Tiếp đó, anh Hùng đe dọa sẽ giết chết cả nhà chúng tôi và nói anh ấy làm việc to chức lớn nên sẽ không ai làm gì được”- chị D cho hay.

Chị D kể tiếp, sau khi nhận được cuộc điện thoại trên, 6 người trong gia đình chị này đã bức xúc kéo đến trụ sở Công an huyện Nam Đông. Tại đây, chị D và em gái là Hồ Thị Như (26 tuổi) đi vào phòng gặp ông Hùng để nói lời phải trái thì ông này nói mình không liên quan đến cái thai trong bụng chị D rồi vung tay tát vào mặt chị này. Sau đó, chị D cùng chị Như đi ra cửa thì ông Hùng dùng tay tát vào mặt chị Như. Hành vi của ông Hùng chỉ dừng lại sau khi có sự can ngăn của nhiều cán bộ chiến sĩ Công an huyện Nam Đông.

vac bung bau di to pho cong an huyen lam minh mang thai hinh anh 2

Một trong nhiều tin nhắn mà chị D cho là do ông Hùng gửi đến máy của chị này. Ảnh An Sơn.

Sau sự việc trên, chị D đã gửi đơn tường trình với Công an huyện Nam Đông và Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế. Tiếp đó, bố chị D là ông Hồ Hứa (67 tuổi) cũng gửi đơn đến các cơ quan trên phản ánh việc ông Hùng đã xúc phạm và dọa giết cả gia đình mình.

Chị D đã cung cấp cho PV nhiều tin nhắn mà chị này cho là do ông Hùng gửi đến máy của mình. Nội dung của những tin nhắn này là những lời lẽ chửi mắng chị D là “loài rắn độc”, là “chó điên”… và bảo chị D đã có thai với người đàn ông khác rồi đổ tội cho người nhắn tin đến. Người nhắn tin cũng đe dọa nếu chị D tiếp tục đụng chạm đến  người này thì “không biết chuyện gì sẽ xảy ra”.

Để làm rõ vụ việc trên, PV Dân Việt đã liên lạc với đại tá Lê Khánh Hà- Trưởng Công an huyện Nam Đông. Lúc đầu ông Hà nhận lời sẽ cung cấp thông tin cho PV,  nhưng sau đó ông này gọi điện lại bảo với PV rằng vụ việc liên quan đến công an nên phải do người của Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế phát ngôn.

Ông Hà cho biết, Công an huyện Nam Đông đã báo cáo vụ việc của ông Hùng cho Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế. Về việc chị D tố mình và em gái bị ông Hùng đánh khi cùng nhiều người trong gia đình kéo lên trụ sở Công an huyện Nam Đông, ông Hà cho biết, chuyện ông Hùng có đánh người hay không chưa có cơ sở vì không có máy ảnh, camera ghi hình và đây mới chỉ là thông tin một chiều từ chị D.

Khi PV hỏi ông rằng ông Hùng đã tường trình về vụ việc với cấp trên chưa, ông Hà nói “cái đó theo quy định là phải có, làm sao không có được”.

Trong các ngày 28 và 29.2, chúng tôi đã nhiều lần liên hệ với người phụ trách phát ngôn của Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế để nắm thông tin về vụ việc trên nhưng chưa được đáp ứng.

"Sống trong lo sợ"

Chị D cho biết, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên chị phải vào TP.Hồ Chí Minh làm thuê kiếm sống khi mới 16 tuổi. Sau hơn 10 năm tảo tần nơi đất khách quê người, đầu năm 2015, chị này về quê sinh sống cùng bố mẹ.

Chị D kể, sau khi giữa chị và ông Hùng có tình cảm với nhau, chị xác định mình đến với ông Hùng không phải để có chồng mà chỉ là để có một đứa con. Vì nghĩ sự việc đơn giản như vậy nên khi ông Hùng nói sẽ ly dị vợ để chung sống với mình, chị D bảo với ông Hùng rằng chị chỉ cần ông này có trách nhiệm với đứa con chung của hai người chứ không nhất thiết phải sống cùng nhau.

thon nu to “mang thai voi pho cong an huyen” dang song trong lo so hinh anh 2
Ông Hồ Hứa- bố chị D: “Tôi không gả con vì ham của”. Ảnh An Sơn.

Vì không muốn phá vỡ hạnh phúc của gia đình ông Hùng nên khi vợ ông này biết quan hệ giữa chồng mình với chị D và điện thoại chửi bới chị D thì chị này trả lời rằng giữa mình với ông Hùng không có bất cứ quan hệ gì.

Cũng theo lời chị D, khi chị này đang mang thai ở tháng thứ 4, Công an huyện Nam Đông có nghe thông tin về quan hệ giữa chị với ông Hùng nên cử người về gia đình chị tìm hiểu. Lúc này chị D giấu chuyện tình cảm giữa chị với ông Hùng bằng cách làm bản cam kết rằng cái thai trong bụng chị không phải là con của ông Hùng.

“Vừa rồi do thấy anh Hùng thay đổi khi không thừa nhận đứa con trong bụng em là giọt máu của anh ấy và chửi bới, đe dọa giết cả nhà em nên em quyết định phải nói ra sự thật. Nếu sự việc không được làm rõ thì em sẽ đề nghị thử AND để xác định cha của cháu bé”- chị D tâm sự.

Chị D cho biết thêm, từ khi bị ông Hùng đe dọa giết cả gia đình, suốt ngày chị chỉ luẩn quẩn trong nhà chứ không dám bước ra đường vì sợ. “Em đang mang trong bụng đứa con của anh Hùng mà khi đến công an huyện còn bị anh ấy đánh nữa huống chi đi ra ngoài đường. Em rất sợ đứa con trong bụng mình bị ảnh hưởng”- chị D nói.  

Ông Hồ Hứa- bố chị D- cho biết, sau khi có tình cảm với con gái ông khoảng nửa tháng, ông Hùng có mang 5 lạng trà đến gặp ông vào ban ngày để xin đi lại với chị D. Lúc đó, ông Hứa nói với ông Hùng rằng làm gì thì làm nhưng đừng để vợ con biết chuyện và ghen tuông. Sau lần đó, ông Hùng còn về nhà ông Hứa nhiều lần để gặp chị D nhưng chỉ về vào ban đêm.

“Tôi không gả con vì ham của. Con D không thích lấy chồng mà chỉ muốn có đứa con thì tôi chấp nhận để nó qua lại với người đàn ông đã có vợ con. Khi ông Hùng điện thoại chửi bới và dọa giết cả nhà tôi, tôi giận đến run tay nên đã cùng 5 người trong nhà kéo lên trụ sở công an huyện bày tỏ bức xúc”- ông Hứa nói.

Nhiều người hàng xóm của gia đình ông Hứa cho biết, đã rất nhiều lần họ thấy ông Hùng đến nhà ông Hứa để gặp chị D và chuyện tình cảm giữa ông Hùng với chị D hầu hết người dân trong thôn đều biết.

Theo đại tá Lê Khánh Hà- Trưởng Công an huyện Nam Đông, theo quy định, ông Hùng phải viết bản tường trình về mối quan hệ của mình với chị D. Khi PV Dân Việt hỏi trong bản tường trình ông Hùng có thừa nhận mình là cha của đứa bé trong bụng chị D hay không, ông Hà nói “đã có cơ sở đâu mà thừa nhận”.

Trước câu hỏi của PV về việc công an huyện có biện pháp nào bảo vệ chị D và gia đình chị này trước lời đe dọa “giết cả nhà”, ông Hà nói “chị D ít ra ngoài, đóng cửa lại thì thôi chứ chẳng có gì phải bảo vệ hết”.

Những ngày qua, PV đã nhiều lần liên lạc qua điện thoại với ông Nguyễn Duy Hùng để nắm thông tin nhiều chiều nhưng ông Hùng không bắt máy.

Theo Dân Việt


Tin tức mới nhất