Xem lại vai diễn hiếm hoi của Vân Quang Long trên màn ảnh

Trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình, Vân Quang Long cũng đã có lần bén duyên với phim ảnh.

Tối 29/12, thông tin nam ca sĩ Vân Quang Long, cựu thành viên nhóm 1088 qua đời tại Mỹ khi mới chỉ 41 tuổi, nguyên nhân được cho là đột quỵ khiến nhiều người bàng hoàng, xót xa. Nhìn lại sự nghiệp của Vân Quang Long, không chỉ những ca khúc trữ tình mà anh còn từng bén duyên với điện ảnh, chinh phục khán giả bởi những thước phim có đủ cả nước mắt lẫn tiếng cười.

Xem lại vai diễn hiếm hoi của Vân Quang Long trên màn ảnh-1
Vân Quang Long qua đời ở tuổi 41 vì bị đột quỵ

Vào năm 2013, thời điểm đó Vân Quang Long nổi đình đám và anh thường xuyên đi lưu diễn ở nước ngoài, bất ngờ nam ca sĩ lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất cùng bộ phim đầu tay mang tên Về Quê. Thông tin này khiến khán giả vô cùng phấn khích vì thời điểm đó, nhiều người còn tưởng anh đã định cư ở nước ngoài.

Lần đầu tiên đóng phim truyền hình, Vân Quang Long được đạo diễn Trần Cảnh Đôn giao ngay vai chính, trước đó anh đã từng từ chối nhiều phim vì chưa tin tưởng vào khả năng diễn xuất của mình.

Xem lại vai diễn hiếm hoi của Vân Quang Long trên màn ảnh-2
Nam ca sĩ cũng đã từng bén duyên với phim ảnh

Trong phim, nam ca sĩ vào vai Thoại, xuất thân từ Đồng Tháp có tính tình cởi mở, chất phác, dùng hành động để thể hiện tình cảm của mình. Nhân vật Thoại do Vân Quang Long đảm nhận là một chàng trai rất thông minh, nhạy bén và cứng cỏi. Anh có ước nguyện giới thiệu các danh lam thắng cảnh cũng như nét văn hóa độc đáo của quê hương đến du khách.

Xem lại vai diễn hiếm hoi của Vân Quang Long trên màn ảnh-3
Nhân vật Thoại trong phim Về quê có tình cách khá giống Vân Quang Long ở ngoài đời

Vì ước mơ này mà anh đã thi vào ngành du lịch rồi khăn gói lên Sài Gòn nuôi mộng một ngày trở về quê nhà phục vụ quê hương. Khi cầm trong tay tấm bằng tốt nghiệp loại ưu, Thoại nhận được nhiều lời mời của các công ty du lịch có tiếng tại thành phố. Nhưng anh gạt bỏ vật chất sang một bên để giữ vững tâm nguyện ban đầu là trở về quê.

Xem lại vai diễn hiếm hoi của Vân Quang Long trên màn ảnh-4
Vân Quang Long và Mi Trần trong phim Về Quê

Ngoài câu chuyện về tình yêu quê hương, Vân Quang Long trong phim còn có mối tình oan gia với Vân Hương (Mi Trần đóng) - một cô gái chân chất, thẳng thắn. Diễn xuất của nam ca sĩ được đánh giá cao bởi sự chân thật, diễn bằng chính cảm xúc của mình.

Khi nghe tin nam ca sĩ qua đời, những người yêu phim đều cảm thấy bồi hồi xúc động khi nhìn lại những thước phim do Vân Quang Long thể hiện.

San
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vai-dien-hiem-hoi-cua-van-quang-long-tren-man-anh-n-246985.html

Vân Quang Long

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao