Valentine vào đúng 29 Tết đã sao, ngoài rạp vẫn vô số phim cho các cặp đôi!

Những đôi yêu nhau hay đơn giản là những người mê phim tình cảm sẽ không phải thất vọng vì cận Tết chỉ có phim hài, phim tình cảm phục vụ Valentine vẫn có nhiều lắm!

Phim Thầy ơi... Em yêu anh

Thầy ơi...Em yêu anh là câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng mà đạo diễn người Nhật Bản dành tặng cho những người không thích sự sến súa của phim Hàn hay sự táo bạo của phim Mỹ trong dịp Valentine năm nay.

Valentine vào đúng 29 Tết đã sao, ngoài rạp vẫn vô số phim cho các cặp đôi!-1

Thầy ơi... Em yêu anh kể về cô học sinh lớp 11 hiền lành và nhút nhát Shimada Hibiki cùng những rung động đầu đời với chính thầy giáo dạy môn Lịch sử của mình - Kosaku Ito. Nếu như Shimada Hibiki hiền lành, nhút nhát thì Kosaku lại luôn nghiêm khắc, lạnh lùng, luôn giữ khoảng cách nhất định với học sinh của mình.

Valentine vào đúng 29 Tết đã sao, ngoài rạp vẫn vô số phim cho các cặp đôi!-2

Mặc dù chuyện tình cảm giữa học sinh và thầy giáo là một điều được cho là cấm kỵ trong văn hóa Châu Á nhưng khi với Thầy ơi... Em yêu anh, đạo diễn Takahiro Miki đã làm cho tình cảm ngang trái này nhẹ nhàng và tinh tế hơn rất nhiều.

Những câu chuyện của tuổi mới lớn hay những suy nghĩ phức tạp của người trưởng thành được truyền tải một cách hết sức trọn vẹn, làm cho mỗi người dù ở lứa tuổi nào cũng có thể thấy được bản thân mình trong đó.

Valentine vào đúng 29 Tết đã sao, ngoài rạp vẫn vô số phim cho các cặp đôi!-3

Xuyên suốt bộ phim là một màu pastel ấm áp giúp bộc lộ một cách chân thực nhất về tình cảm mơ mộng của tuổi trẻ và tác động trực tiếp tới người xem. Bộ phim không có cao trào nhưng không hề nhàm chán mà tự nhiên như hơi thở, đi theo từng diễn biến tâm lí của hai nhân vật chính Hibiki và Ito.

Thầy ơi... Em yêu anh là khởi đầu hoàn hảo cho mùa Valentine năm nay.

Phim Lala: Hãy để em yêu anh

Nếu bạn là một người yêu da diết những tình tiết lãng mạn của phim Hàn nhưng cũng thích lối diễn của nghệ sĩ Việt thì Lala: Hãy để em yêu anh đích thực là bộ phim dành cho bạn.

Valentine vào đúng 29 Tết đã sao, ngoài rạp vẫn vô số phim cho các cặp đôi!-4

Lala: Hãy để em yêu anh là một câu chuyện lãng mạn, nhẹ nhàng mà trong đó, mỗi nhân vật lại đi tìm những giá trị lớn lao trong cuộc đời. Nhân vật trong câu chuyện đó là những người trẻ tuổi đang trên con đường theo đuổi đam mê của chính mình. Trong đó, họ không chỉ tìm thấy đam mê mà hơn thế, họ ‘bắt gặp' tình yêu, tình bạn, những tâm hồn đồng điệu.

Valentine vào đúng 29 Tết đã sao, ngoài rạp vẫn vô số phim cho các cặp đôi!-5

Phim mở đầu bằng khung cảnh Sài Gòn bình dị và quen thuộc với cô gái Hà Mi - một cô gái đam mê âm nhạc. G-Feel cũng có cùng niềm đam mê ấy. Còn Yoon Hee chỉ có một mong ước duy nhất là được ở bên chăm sóc cho G-Feel.

Kể từ khi Hà Mi phát hiện ra chiếc đàn piano cổ và Yoon Hee gieo mình xuống sông thì những khoảng kí ức kì lạ cứ xuất hiện và bám chặt lấy Hà Mi, khiến cuộc sống vốn đơn thuần của cô bỗng trở nên đầy sóng gió. Và cuộc sống ấy càng phức tạp hơn khi G-Feel tình cờ xem được đoạn video do Hà Mi đăng tải trên mạng, anh quyết định đến Việt Nam để tìm lại tình yêu đã mất của mình, đồng thời cũng vô tình khuấy động cuộc đời của Hà Mi.

Valentine vào đúng 29 Tết đã sao, ngoài rạp vẫn vô số phim cho các cặp đôi!-6

Bộ phim không chỉ có nội dung nhẹ nhàng, lãng mạn, phù hợp với những người trẻ tuổi đang yêu hay đang đi tìm tình yêu của chính mình, mà còn thành công bởi sự xuất hiện của dàn diễn viên trẻ tài năng của cả nền điện ảnh Việt và Hàn như San E, Chae Yeon, Chi Pu... 

Lala: Hãy để em yêu anh hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những cảm xúc sâu lắng, khó quên.

Phim Người đẹp và thủy quái - The shape of water

Người đẹp và thủy quái là bộ phim về một tình yêu kì lạ và đầy ma mị giữa một cô gái câm và chàng người cá. Bộ phim đã và đang gây sốt toàn cầu với hơn 100 đề cử và giải thưởng điện ảnh.

Valentine vào đúng 29 Tết đã sao, ngoài rạp vẫn vô số phim cho các cặp đôi!-7

Lấy bối cảnh là thời kì chiến tranh Lạnh năm 1962 tại Mỹ, Người đẹp và thủy quái kể về cuộc sống bình thường đến nhạt nhẽo của Elisa - một người làm công việc quét dọn tại một trung tâm nghiên cứu thuộc chính phủ Mỹ. Tuy nhiên, cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn khi phát hiện ra một loài sinh vật kì lạ do quân đội Mỹ bắt được tại vùng Amazon và dần dần, cô nảy sinh tình cảm với sinh vật này.

Valentine vào đúng 29 Tết đã sao, ngoài rạp vẫn vô số phim cho các cặp đôi!-8

Hai nhân vật chính trong phim là Elisa và chàng thủy quái không hề có ngôn ngữ, họ giao tiếp với nhau hoàn toàn qua ánh mắt, những cử chỉ của cơ thể. Có lẽ cũng bởi điều đó mà họ gắn kết với nhau bằng sợi dây vô hình nhưng hết sức bền chặt, họ tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn mình.

Điểm làm nên thành công của Người đẹp và thủy quái không chỉ nằm ở nội dung bởi khán giả đã quá quen thuộc với mô-tuýp này. Điều làm bộ phim trở thành hiện tượng bao gồm nhiều yếu tố như âm nhạc và màu sắc đậm phong cách thời đại, từ nhân vật chính đến tuyến nhân vật phụ đều mang đến cho người xem những thông điệp rõ ràng và sâu sắc.

Người đẹp và thủy quái hứa hẹn sẽ làm bùng nổ phòng vé vào năm nay.

Phim Tây du kí 3: Nữ nhi quốc

Tây du kí 3: Nữ nhi quốc là phần tiếp theo của Đại náo thiên cung và Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh, nằm trong series Tây du. Khác với các phần khác chủ yếu nói về những gian nan trắc trở của thầy trò Đường Tăng trên đường đi thỉnh Kinh, ở phần 3 này lại chủ yếu khắc họa tình yêu giữa Đường Tăng và Nữ vương của Nữ nhi quốc.

Valentine vào đúng 29 Tết đã sao, ngoài rạp vẫn vô số phim cho các cặp đôi!-9

Trên đường đi thỉnh kinh, thầy trò Đường Tăng vô tình đi qua một đất nước kì lạ, một đất nước không hề có bóng dáng đàn ông, mang tên Nữ nhi quốc hay Tây lương nữ quốc. Nữ nhân ở đất nước này duy trì nòi giống bằng cách uống nước sông Mẫu Tử Hà để tự mang bầu và sinh con.

Valentine vào đúng 29 Tết đã sao, ngoài rạp vẫn vô số phim cho các cặp đôi!-10

Nữ vương nảy sinh tình cảm với Đường Tăng từ cái nhìn đầu tiên nhưng nàng không biết đó là tình yêu mà cho rằng bản thân bị mắc bệnh nan y. Đường Tăng cùng bị xao động trước vẻ đẹp của Nữ vương. Biết được điều ngang trái này, Hà Thần - vị thần cai quản sông Mẫu Tử Hà nổi giận và phá vỡ sự bình yên vốn có của vương quốc.

Valentine vào đúng 29 Tết đã sao, ngoài rạp vẫn vô số phim cho các cặp đôi!-11

Với kinh phí đầu tư thuộc ‘hàng khủng', những hình ảnh và cảnh quay đẹp mắt, dàn diễn viên ‘tài sắc vẹn toàn' để vẽ nên một câu chuyện tình đầy ngang trái giữa Đường Tăng và Nữ vương. Liệu rằng đến cuối phim, Đường Tăng sẽ chọn yêu một nữ nhân hay chọn cứu vạn vật chúng sinh? Câu trả lời sẽ được để ngỏ trong Valentine năm nay.

Phim Năm mươi sắc thái tự do

Sau 2 phần phim được ra mắt vào năm 2015 và năm 2017 với doanh thu khủng, Valentine năm nay, Năm mươi sắc thái tự do trở lại hứa hẹn sẽ làm nóng màn ảnh không kém hai phần trước.

Valentine vào đúng 29 Tết đã sao, ngoài rạp vẫn vô số phim cho các cặp đôi!-12

Trong Năm mươi sắc thái tự do, mối quan hệ của cặp đôi Christian Grey và Ana Steel bước sang giai đoạn bền chặt nhất - hôn nhân. Bên cạnh tình yêu và tình dục, hai người phải đối mặt với những mâu thuẫn cùng hàng loạt vấn đề sau hôn nhân. Tuy nhiên, bằng tình yêu nồng cháy dành cho đối phương, cả Christian Grey và Ana Steel đều chấp nhận bỏ qua những điều trong quá khứ và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc của mình.

Bước vào cuộc sống hôn nhân, Ana từ một cô gái nhút nhát trở thành ‘bà Grey' mạnh mẽ và quyết liệt. Phần 3 này là kết thúc của series và cũng là phần quyết liệt nhất với hàng loạt cảnh nóng của hai diễn viên chính.

Valentine vào đúng 29 Tết đã sao, ngoài rạp vẫn vô số phim cho các cặp đôi!-13

Với dàn diễn viên cũ rất được lòng người xem như Amie Dornan, Dakota Johnson, Kim Basinger, Rita Ora, Eric Johnson... cùng những hình ảnh mãn nhãn về sự xa hoa của hai vợ chồng Ana - Grey, những cảnh quay ‘nóng bỏng mắt', Năm mươi sắc thái tự do sẽ ‘chiêu đãi' khán giả một ‘bữa tiệc tình yêu' tuyệt vời vào đúng ngày Valentine năm nay.

Theo Baodatviet


Ngày Valentine

Tin tức mới nhất