Văn Anh đàn cho Tú Vi hát, ai ngờ khúc cuối 'nguýt' vợ ai nấy giật mình

Vợ chồng Tú Vi - Văn Anh đàn hát cùng nhau, nhưng đoạn cuối clip mới khiến mọi người bất ngờ vì hành động "lườm nguýt" vợ của Văn Anh.

Trước khi rút lui chăm lo cho tổ ấm nhỏ, Tú Vi được khán giả yêu mến qua những vai diễn có chiều sâu cùng hình ảnh trẻ trung, hiện đại.

Văn Anh khi ấy vẫn nhận được nhiều tình cảm của khán giả qua bộ phim Phía trước là bầu trời. Anh không tham gia nhiều các hoạt động showbiz, tập trung công việc dạy đàn piano và giúp vợ chăm lo cho gia đình.

Chịu khó chia sẻ các bí quyết giữ hạnh phúc cũng như cách dạy con, cặp vợ chồng trẻ rất được lòng hội "bỉm sữa".

Văn Anh đàn cho Tú Vi hát, ai ngờ khúc cuối nguýt vợ ai nấy giật mình-1
Gia đình Tú Vi - Văn Anh hạnh phúc bên nhau

Mới đây, trên trang cá nhân, Tú Vi đăng tải một đoạn clip Văn Anh ngồi đàn và cô hát say sưa ca khúc Em vẫn như ngày xưa. Đây là bài hát Tú Vi rất thích, thậm chí phải năn nỉ Văn Anh để anh đàn cho cô hát. Dù đoạn clip không phải bản thu hoàn chỉnh, có đôi chỗ quên lời và chồng phải góp giọng nhưng Tú Vi vẫn chẳng ngại chia sẻ.

Nhiều lời khen vợ chồng Tú Vi - Văn Anh dễ thương. Đặc biệt ở đoạn cuối clip, hành động "lườm nguýt" đáng yêu của Văn Anh khiến nhiều người cười không ngớt.

Văn Anh đàn cho Tú Vi hát, ai ngờ khúc cuối nguýt vợ ai nấy giật mình-2
Tú Vi đăng tải clip chồng đàn piano cho mình hát


Clip Tú Vi hát Em Vẫn Như Ngày Xưa, đặc biệt ở đoạn cuối Văn Anh "lườm nguýt" vợ mình

Văn Anh đàn cho Tú Vi hát, ai ngờ khúc cuối nguýt vợ ai nấy giật mình-3Văn Anh đàn cho Tú Vi hát, ai ngờ khúc cuối nguýt vợ ai nấy giật mình-4
Những bình luận nhận xét của mọi người dành cho đôi vợ chồng Tú Vi- Văn Anh

San
Theo VietNamNet


Văn Anh Tú Vi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao