Vận đen chưa tha Quang Hà: Hết cháy địa điểm tổ chức liveshow lại bị kẻ gian hack nick Facebook

Sau sự cố cháy cung Việt Xô với thiệt hại lên tới tiền tỉ, mới đây Quang Hà lại bị kẻ gian tấn công trang cá nhân với mục đích lừa đảo.

Sao Việt bị mạo danh, hack nick để trục lợi được xem như câu chuyện hàng ngày ở... Facebook. Không chỉ bị bôi nhọ, xúc phạm, nhiều kẻ còn lợi dụng danh tiếng của nghệ sĩ để lừa đảo tiền bạc của không ít fan - những người đang thật thà tin rằng đó chính là ngôi nhà của thần tượng mình yêu thích.

Cái tên mới nhất bị hacker để mắt tới chính là Quang Hà. Cụ thể trên trang Facebook Quang Cường, anh trai kiêm quản lý nam ca sĩ vừa đăng tải dòng thông báo giọng ca Ngỡ đã mất quyền kiểm soát trang cá nhân Facebook.

Vận đen chưa tha Quang Hà: Hết cháy địa điểm tổ chức liveshow lại bị kẻ gian hack nick Facebook-1

"Quang Hà bị hack Facebook, cả nhà ơi cẩn thận nhé", quản lý Quang Hà thông tin đến khán giả và những người đang làm việc cùng nam ca sĩ để tránh bị kẻ xấu lợi dụng. Song song đó, Quang Hà và ê-kíp cố gắng tìm mọi cách lấy lại tài khoản.

Vận đen chưa tha Quang Hà: Hết cháy địa điểm tổ chức liveshow lại bị kẻ gian hack nick Facebook-2

Có vẻ như vận đen không buông tha cho giọng ca gốc Hà Nội khi cách đây không lâu, liveshow kỉ niệm 19 năm ca hát mang tên Không Thể Thay Thế của anh đã phải hủy bỏ vào phút chót, do địa điểm tổ chức là Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô bất ngờ cháy lớn.

Vận đen chưa tha Quang Hà: Hết cháy địa điểm tổ chức liveshow lại bị kẻ gian hack nick Facebook-3

Đám cháy thiêu rụi toàn bộ thiết bị âm thanh, ánh sáng có giá trị hàng trăm triệu đồng, khiến ê kíp nam ca sĩ chịu tổn thất lên tới tiền chục tỉ.

Được biết thời điểm này, Quang Hà đang giải quyết vấn đề khó khăn về kinh tế, có lẽ vì thế kẻ xấu đã âm mưu lợi dụng lòng tốt cũng như sự giúp đỡ từ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết trong giới của nam ca sĩ để thực hiện hành vi lừa đảo.

Được biết, Quang Hà sẽ tiếp tục thực hiện đêm nhạc thứ 3 hoành tráng mang tên Đứng Lên với nhiều tên tuổi đình đám trong làng nhạc Việt vào tháng 11 tới.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-ha-bi-ke-gian-hack-nick-facebook-voi-muc-dich-lua-dao-n-200030.html

quang hà nhạc Việt

Tin tức mới nhất