Vân Dung ngất xỉu vì kiệt sức sau khi đóng cảnh nguy hiểm

Nghệ sĩ Vân Dung tiết lộ đó là phân đoạn vừa khó vừa mất sức nên lấy đi của cô rất nhiều năng lượng. Lúc đó phải có 2 người dìu nữ diễn viên vào trong và cô phải nghỉ mất 1, 2 tiếng mới diễn được tiếp.

Bộ phim Hướng dương ngược nắng là một trong những dự án hiếm hoi khiến khán giả mong đợi từ khi phim chưa lên sóng. Dàn diễn viên chính gồm những tên tuổi nổi tiếng như Hồng Đăng, Hồng Diễm, Việt Anh, Vân Dung... tạo nên sức hút đặc biệt cho bộ phim này.

Trong số đó, nhân vật Diễm Loan do nghệ sĩ Vân Dung thủ vai cũng rất được khán giả quan tâm khi có tạo hình khá màu mè với những bộ đồ sặc sỡ cùng phụ kiện rườm rà. 

Chia sẻ với 2Sao, nữ danh hài đã tiết lộ về vai diễn mới cùng những kế hoạch sẽ thực hiện trong dịp cuối năm 2020.

Vân Dung ngất xỉu vì kiệt sức sau khi đóng cảnh nguy hiểm-1

- Cơ duyên nào đưa chị đến bộ phim "Hướng dương ngược nắng"?

Đối với tôi thì VFC như là nhà rồi nên mọi người cứ gọi điện là lên đường thôi còn chưa cần biết là vai gì. Khi được bên tổ chức sản xuất gửi cho kịch bản, trong 1 đêm tôi đọc hết 18 tập luôn vì quá cuốn hút. Tóm lại kịch bản này rất hay và nhân vật nào cũng thú vị. Tuy nhiên còn phụ thuộc vào tài của đạo diễn, diễn xuất của diễn viên và sự cảm nhận của khán giả. 

- Chị có thể chia sẻ về vai diễn của mình trong phim không?

Vai diễn này rất khó với tôi. Từ trước đến nay tôi không đóng bi bao giờ. Vai diễn này vừa bi vừa hài, vừa đáng ghét vừa đáng yêu. Khi đọc kịch bản thì rất đơn giản nhưng khi ra hiện trường lại thấy khó vô cùng. 

Có những lúc tôi phải quay nhiều phân đoạn khó trong cùng một ngày. Có lần tôi bị kiệt sức và ngất xỉu tại hiện trường. Lúc đó phải có 2 người dìu vào trong và tôi phải nghỉ mất 1, 2 tiếng mới diễn được tiếp. Phân đoạn đó vừa khó vừa mất sức nên lấy đi của tôi rất nhiều năng lượng. Đó là cảnh nhân vật của tôi lên cơn xúc động mạnh, đứng trên tầng 2 và ngay sát mép tường, có cảm giác sắp rơi xuống đến nơi. 

Bản thân đạo diễn còn tim đập thình thịch, mặt tái mét nữa là tôi. Anh ấy cũng hiểu khi tôi đã diễn thì sẽ chẳng còn biết trời đất gì cả. Anh ấy luôn dặn tôi phải thật bình tĩnh vì không có những đạo cụ bảo vệ. Anh ấy phải phân công nhiều người đứng xung quanh tôi nhưng bản thân họ cũng thót tim. Khi quay xong tôi kiệt sức và quỵ xuống luôn, tự hỏi: "Tại sao mình liều thế?".

Vân Dung ngất xỉu vì kiệt sức sau khi đóng cảnh nguy hiểm-2

- Lâu rồi mới quay trở lại đóng phim, chị có gặp nhiều bỡ ngỡ không?

Bản thân tôi làm sân khấu cũng hơn 20 năm rồi nên không bỡ ngỡ gì cả. Phim khác với tiểu phẩm nên tôi diễn thăng hoa hơn. Tiểu phẩm yêu cầu mình phải tải tất cả mọi thứ trong thời gian rất ngắn nhưng phim thì mình được diễn chậm, được gặm nhấm.

- Chị thích đóng phim hơn tiểu phẩm, nhưng mới chỉ tham gia "Ghét thì yêu thôi", "Những ngày không quên" và "Hướng dương ngược nắng". Vậy lý do gì khiến chị ít đóng phim?

Tại vì tôi đóng hài nhiều quá nên khán giả đã quen với hình ảnh đó rồi. Thế nên không biết khán giả có đón nhận không. Tôi gửi gắm tất cả sức lực vào vai diễn này nên hy vọng khán giả vẫn yêu Vân Dung như tất cả những vai diễn hài trước kia của tôi.

- Mới đây, chị có chia sẻ ảnh chụp với anh Công Lý và anh Xuân Bắc. Có một khán giả đã hỏi chị về việc năm nay có Táo Quân không, chị trả lời là có. Vậy năm nay chương trình Táo Quân sẽ quay trở lại với mọi nhà?

Thật ra không chỉ riêng tôi đâu mà tất cả khán giả đều mong năm nay có Táo Quân. Tôi mong năm nay chương trình sẽ thật bùng nổ. Hiện giờ chúng tôi cũng đang hồi hộp lắm vì Táo Quân là món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Việt Nam mười mấy năm rồi. 

Mới đây Thủ tướng có ra thông báo cho mọi người bắn pháo hoa nên chúng tôi cũng hy vọng năm nay Táo Quân sẽ trở lại và bùng nổ như pháo hoa để cho tất cả khán giả được thỏa mãn. Táo Quân đã dừng lại một năm rồi nhưng không có nghĩa sẽ dừng lại mãi mãi, thế nên chúng ta có quyền hy vọng. 

Vân Dung ngất xỉu vì kiệt sức sau khi đóng cảnh nguy hiểm-3

- Vậy nghĩa là bây giờ vẫn chưa có quyết định về việc Táo Quân sẽ trở lại hay không mặc dù còn 2 tháng nữa là Tết?

Tất cả chúng tôi vẫn đang chờ quyết định của Đài và anh Đỗ Thanh Hải. Thế nhưng kiểu gì cũng sẽ có một chương trình đặc sắc vào 30 Tết.

- Chị đã có kế hoạch gì cho Tết năm nay chưa?

Nếu như không có Covid-19 thì tôi dự tính sau khi cúng lễ Tổ tiên xong, mùng 2 hoặc mùng 3 sẽ lên đường đi du lịch vì bao nhiêu năm ăn Tết ở Hà Nội rồi. Bố mẹ tôi cũng lớn tuổi rồi nên tôi muốn tranh thủ đưa các cụ đi chơi.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-dung-kiet-suc-va-ngat-xiu-sau-khi-dong-canh-nguy-hiem-n-244478.html

Vân Dung

Tin tức mới nhất