Văn Hậu lộ ảnh siêu nhắng nhít trong phòng riêng cùng Hải My

Công khai hẹn hò xong là lúc cặp Văn Hậu - Hải My rủ nhau phát "cẩu lương" đây này.

Trung thu đã qua đi nhưng mới đây trên trang cá nhân, cặp Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My mới khoe bức hình hiếm có khó tìm.

Trong ảnh, cả 2 diện đồ đồng điệu, nếu chàng cute lạc lối với chiếc mũ và chiếc áo màu đen có hình chú gấu đáng yêu thì nàng cũng "xinh xỉu" với set đồ tương tự.

Văn Hậu lộ ảnh siêu nhắng nhít trong phòng riêng cùng Hải My-1

Chỉ cần nhìn khoảnh khắc này thôi cũng đủ thấy cả 2 đang tận hưởng những tháng ngày vô cùng hạnh phúc. Bản thân Văn Hậu còn chính thức nhập hội "nghiện người yêu" khi hết lần này đến lần khác khoe ảnh bên nàng hot girl xinh đẹp.

Cùng xem thêm những lần lên đồ đồng điệu của đôi trẻ:

Văn Hậu lộ ảnh siêu nhắng nhít trong phòng riêng cùng Hải My-2
Trong đám cưới của Bùi Tiến Dũng, Doãn Hải My và Văn Hậu cũng trở thành cặp đôi hot chẳng kém cạnh cô dâu chú rể khi diện đồ tông hồng - trắng ăn ý.

Văn Hậu lộ ảnh siêu nhắng nhít trong phòng riêng cùng Hải My-3
Đôi trẻ diện set đồ trắng trong đám cưới Hồ Tấn Tài.

Văn Hậu lộ ảnh siêu nhắng nhít trong phòng riêng cùng Hải My-4
Cả hai bị bắt gặp đi siêu thị và diện nguyên cây đồ đôi màu đen. Văn Hậu còn đeo túi xách cho bạn gái cực tình cảm (Ảnh: Nhịp Sống Việt).

Văn Hậu lộ ảnh siêu nhắng nhít trong phòng riêng cùng Hải My-5
Văn Hậu có mặt cổ vũ cho Doãn Hải My tại cuộc thi "Hoa Hậu Việt Nam 2020". Khi ấy, anh chàng diện áo sơ mi trắng còn bạn gái diện áo dài khoe sắc vóc thon thả.

Sau bao ngày tháng ''úp mở'', gần 1 tháng trước, Đoàn Văn Hậu chính thức công khai loạt ảnh tình tứ bên Doãn Hải My. Dù không nói thêm gì song động thái này của nam cầu thủ được xem như thay cho lời xác nhận tin đồn hẹn hò với top 10 Hoa Hậu Việt Nam thời gian qua là "chuẩn không cần chỉnh".

Chỉ ít phút đăng tải, loạt ảnh chưa từng lên sóng của cặp "trai tài gái sắc" đã thu hút bão tương tác. Đồng nghiệp, người hâm mộ thi nhau vào chúc mừng Hậu - My. Dân tình cũng hối thúc đôi trẻ "cưới thôi".

Không lâu sau đó, chân sút Thái Bình còn lập hẳn một fanpage chuyên chia sẻ những ảnh độc chưa từng được hé lộ của cặp đôi.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-hau-hai-my-dien-do-doi-chup-anh-cute-het-nac-n-320130.html

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao