Văn Hậu chưa sang Hà Lan, dân mạng đã vào fanpage Heerenveen chúc mừng

Thông tin cầu thủ Đoàn Văn Hậu sẽ sang Hà Lan thi đấu cho SC Heerenveen được công bố, nhiều cổ động viên Việt Nam đã vào fanpage đội bóng này để lại bình luận chúc mừng.

Ngày 31/8, CLB Hà Nội xác nhận Văn Hậu sẽ sang Hà Lan chơi bóng cho SC Heerenveen theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm.

Theo đó, các bên chấp nhận để Văn Hậu sang Hà Lan ngay tối nay (31/8) để kịp thời thực hiện các thủ tục trước khi thị trường chuyển nhượng châu Âu khép lại vào 1/9.

Nếu vượt qua các bài kiểm tra y tế, cầu thủ sinh năm 1999 sẽ có đủ điều kiện góp mặt trong các trận đấu tới của đội bóng Hà Lan.

Văn Hậu chưa sang Hà Lan, dân mạng đã vào fanpage Heerenveen chúc mừng-1
Cầu thủ Đoàn Văn Hậu sẽ sang Hà Lan thi đấu cho SC Heerenveen. Ảnh: Minh Chiến.

cầu thủ Việt Nam đầu tiên có cơ hội thi đấu tại một trong những sân chơi bóng đá uy tín hàng đầu châu Âu, Văn Hậu nhận được sự quan tâm, khích lệ từ người hâm mộ.

Tại fanpage của SC Heerenveen, nhiều dân mạng đã bắt đầu vào để lại lời chúc thành công đến Văn Hậu dưới các bài đăng gần nhất của CLB.

"Fan SC Heerenveen 20 năm điểm danh nào. Tôi thích CLB này lâu rồi, thật bất ngờ khi Văn Hậu gia nhập đội bóng tôi yêu", tài khoản Lưu Linh viết.

Văn Hậu chưa sang Hà Lan, dân mạng đã vào fanpage Heerenveen chúc mừng-2
Dân mạng nhanh chóng vào bình luận chúc mừng tại fanpage CLB SC Heerenveen. Ảnh chụp màn hình.

Bên cạnh đó, không ít người mong các cổ động viên bình luận văn minh, tránh "làm loạn" như trường hợp ở CLB Sint-Truidense (Bỉ) khi Công Phượng sang thi đấu.

Hạ Linh khuyên các cổ động viên nếu yêu mến Văn Hậu và muốn theo dõi thông tin về nam hậu vệ thì chỉ nên lẳng lặng theo dõi fanpage thay vì bình luận quá đà.

"Xin các bạn đừng bình luận ở đây nữa, trẻ con vậy. Mừng cho Hậu thì like page rồi đi ra thôi đừng làm gì hết", Hạ Linh viết.

Phùng Việt Thắng đồng tình: "Chỉ mong các fan Việt Nam sử dụng những từ ngữ lịch sự, tránh bình luận liên tục ở các bài viết của đội bóng. Đừng như vụ Công Phượng khi có những comment kiểu đòi cho ra sân, chửi CLB".

Cùng với sự quan tâm người hâm mộ dành cho Văn Hậu, lượng like (thích) fanpage SC Heerenveen cũng tăng lên nhanh chóng.

Tính đến chiều 31/8, ít giờ sau khi có thông tin xác nhận từ CLB Hà Nội, fanpage đội bóng Hà Lan đã chạm mốc gần 76.000 follower và còn tiếp tục tăng nhanh.

Ở mùa giải 2018/2019, SC Heerenveen đứng thứ 11/18 của Giải vô địch quốc gia Hà Lan với 41 điểm sau 34 trận. Sau 4 vòng đấu đầu tiên của mùa giải này, SC Heerenveen đứng thứ 10 với 5 điểm giành được.


Theo Zing


Đoàn Văn Hậu đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất