Vân Hugo đã bị hỏng một mắt và mất dần giọng nói

Vân Hugo bất lực và khóc nghẹn khi con trai cô cũng mắc chứng bệnh khó chữa

Con trai Vân Hugo đã bị sang chấn tâm lý khi độ tuổi còn rất nhỏ.

Những ngày gần đây, câu chuyện Vân Hugo đã bị hỏng hoàn toàn một bên mắt, giọng nói đang dần bị mất đi khiến khán giả mến mộ không khỏi xót xa. Theo dõi câu chuyện mà Vân Hugo tiết lộ trên sóng truyền hình, khán giả mới thấy được bà mẹ đơn thân này đam mê sân khấu và mạnh mẽ vượt qua những nỗi đau như thế nào...

 


Vân Hugo đã hỏng một bên mắt, giọng nói đang dần mất đi.

 

Nhưng chắc hẳn khán giả sẽ càng bất ngờ và xót xa hơn nữa, khi mà bé Bin - con trai Vân Hugo cũng đang mắc chứng sang chấn tâm lý cực kỳ khó chữa. Sau khi cô và chồng cũ ly hôn, bé Bin sớm bị chấn động về tâm lý và cậu bé thu mình lại, điều này khiến Vân Hugo vô cùng ân hận.

 


Không chỉ Vân Hugo, con trai cô cũng đang mắc chứng bệnh sang chấn tâm lý.

 


Clip Vân Hugo nghẹn ngào chia sẻ về chứng bệnh tâm lý của con trai.

 

Vân Hugo cho biết: "Nhắc tới con trai, tôi luôn có một cảm giác rất hối hận. Khi mà con còn quá nhỏ, có những thứ không nên chứng kiến thì lại phải chứng kiến, tạo ra sang chấn tâm lý cho con. Khi một đứa trẻ mới một tuổi rưỡi thì còn quá non nớt, và tôi không thể nghĩ được những xô xát vợ chồng để lại những hậu quả gì cho tương lai con.

 

Khi phát hiện ra con có sang chấn tâm lý thì tôi đã đưa con đi rất nhiều nơi, tìm gặp rất nhiều người để hỏi có thể làm gì để giúp con. Có những lúc tôi cùng cực chạy khắp nơi tìm sự giúp đỡ, đã gặp rất nhiều bác sĩ tâm lý. Tôi cảm giác không thể tha thứ được cho chính mình. Đau khổ bị cộng dồn lên rất nhiều lần, và sự cô độc của hai mẹ con tăng lên nhiều hơn trong những lúc như thế".

 


Vân Hugo đã phải chạy vạy khắp nơi để tìm cách chữa chứng tâm lý cho con.

 

Vì chứng sang chấn tâm lý ở trẻ nhỏ rất khó chữa, nên Vân Hugo vẫn chưa thể tìm ra được cách chữa trị gì hữu hiệu. "Tôi cứ cố gắng bước vào thế giới của con, nhưng càng bước vào càng bị xua đuổi ra. Con đã tạo ra vỏ bọc để che chắn con lại, thế giới ấy tôi không thể bước vào được.

Tôi đã rơi nước mắt và không biết phải làm gì. Các bác sĩ nói tôi phải rất kiên nhẫn thì mới giúp được con. Nếu là bệnh lý thì mình còn biết được tay gãy thì bao giờ lành, chân đau thì bao giờ hết xưng..., nhưng liên quan đếm tâm lý thì mình chịu thua và không biết phải làm gì nữa. Nhưng dù con có như thế nào thì tôi sẽ luôn đồng hành trên tất cả những con đường mà con sẽ bước qua".

 

Để chăm con tốt nhất có thể, suốt thời gian qua Vân Hugo đã hạn chế không xuất hiện trên truyền hình nữa. Cộng thêm việc đã bị hỏng hoàn toàn một mắt và giọng nói ngày càng xấu đi, cô dự tính tương lai sẽ bỏ nghề MC và tìm một công việc khác ít phải nói hơn. Cô cũng không dám yêu ai để tránh làm gánh nặng cho người khác.

 


Vân Hugo xem con trai là động lực để sống và cố gắng.

 

Với Vân Hugo, con trai luôn là tất cả, là động lực để cô sống mạnh mẽ và cố gắng. Chia sẻ về ước mơ trong tương lai, Vân Hugo cho biết: "Mong ước duy nhất của tôi là sau này Bin sẽ có một ngôi nhà, thật sự là của hai mẹ con, để Bin lớn lên thì đi đâu cũng có một nơi để về". Tâm nguyện của bà mẹ đơn thân tuy chẳng lớn lao nhưng cũng khiến nhiều người xúc động.

 

Tít
Theo Vietnamnet


Vân Hugo bà mẹ đơn thân Vân Hugo bị hỏng mắt Vân Hugo mất giọng Thanh Vân hugo Vân hugo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vân Hugo đã bị hỏng một mắt và mất dần giọng nói