Văn Lâm khoe mắt thâm trên mạng xã hội

Thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm khoe một bên mắt sưng húp, thâm quầng trên trang Instagram cá nhân.


Thủ môn Việt kiều khoe clip mình bị thâm một bên mắt sau trân đấu tại Thai League.

Trên story của Instagram cá nhân, Đặng Văn Lâm đăng tải video ngắn. Ban đầu, thủ thành Việt kiều đeo kính đen, nhưng sau khi tháo kính, Lâm "Tây" lộ rõ một bên mắt thâm quầng vì va chạm. Chưa hết, tuyển thủ Việt Nam này còn nhắm bên mắt bị thâm lại càng lộ rõ mức độ nghiêm trọng của vết thương. 

"Thi đấu xong rồi thành panda", Văn Lâm để lại chú thích trong video của mình. Ở vòng 27 Thai League, Muangthong United giành chiến thắng 3-2 trước Sukhothai FC. Thủ thành người Việt Nam đóng góp vào chiến thắng với pha cả phá cú sút penalty của Baggio. 

Ngay khi xuất hiện video, nhiều người hâm mộ tỏ ra quan tâm tới tình trạng của Đặng Văn Lâm. Bên cạnh đó, với sự hài hước của thủ môn Việt kiều, không ít người cũng tỏ thái độ vui vẻ. "Chú bé mắt nâu", người dùng có nick name Kỷ Niệm Bỏ Quên trêu chọc.

Trưa 23/9, thủ môn số một của đội tuyển Việt Nam bất ngờ có mặt tại TP.HCM và đi ăn trưa cùng diễn viên múa Linh Nga, người chị họ được mệnh danh là "Chim công trong làng múa" Việt Nam.

Ngày 2/10, Văn Lâm cùng Muangthong United đến làm khách trước Samut Prakan tại vòng 28 Thai League. Sau đó, Văn Lâm mới về Việt Nam tập trung đội tuyển.

Theo Zing


Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất