Cùng lúc được mời dự đêm nhạc Chi Pu và Phí Phương Anh, Văn Mai Hương chọn ai?

Đứng trước sự lựa chọn giữa Chi Pu và Phí Phương Anh, Văn Mai Hương không hề chần chừ gọi tên người mình yêu thích hơn.

"Nếu được mời đi dự đêm nhạc của Chi Pu và Phí Phương Anh vào cùng một lúc, bạn sẽ tham dự của ai?". Văn Mai Hương mới đây đã bất ngờ nhận được câu hỏi này tại thử thách của một chương trình.

Chi Pu và Phí Phương Anh là hai cái tên luôn gây nhiều tranh cãi về vấn đề hát live trong làng giải trí Vpop. Chính vì thế, tưởng chừng câu hỏi này sẽ làm khó Văn Mai Hương nhưng nữ ca sĩ đã nhanh chóng đưa ra câu trả lời của mình trong ít giây.

Cùng lúc được mời dự đêm nhạc Chi Pu và Phí Phương Anh, Văn Mai Hương chọn ai?-1
Văn Mai Hương nhận được câu hỏi: "Nếu được mời đi dự đêm nhạc của Chi Pu và Phí Phương Anh vào cùng một lúc, bạn sẽ tham dự của ai?".

Văn Mai Hương đã trả lời: "Nói công bằng thì Văn Mai Hương cũng thích Chi Pu hơn, nhỉnh nhỉnh hơn một chút. Tại vì MV của Chi Pu đẹp mà, lại còn có sự đầu tư hoành tráng. Nên chắc chắn đêm nhạc của Chi Pu cũng sẽ hoành tráng đấy".

Cùng lúc được mời dự đêm nhạc Chi Pu và Phí Phương Anh, Văn Mai Hương chọn ai?-2
Chi Pu chính là sự lựa chọn của Văn Mai Hương

Cùng lúc được mời dự đêm nhạc Chi Pu và Phí Phương Anh, Văn Mai Hương chọn ai?-3
Văn Mai Hương khen ngợi MV của Chi Pu đẹp, có sự đầu tư hoành tráng

Nói về Chi Pu, trước đây Văn Mai Hương đã từng chia sẻ thẳng thắn quan điểm của mình về một màn hát live của Chi Pu là "như một trò đùa", "xin phép không thể gọi là ca sĩ đồng nghiệp".

Nên có thể thấy, lý do mà Văn Mai Hương lựa chọn Chi Pu nếu được mời đến đêm nhạc là vì tin vào sự đầu tư hoành tráng. Nữ ca sĩ không đề cập gì đến giọng hát của Chi Pu.

Cùng lúc được mời dự đêm nhạc Chi Pu và Phí Phương Anh, Văn Mai Hương chọn ai?-4

Theo Pháp Luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cung-luc-duoc-moi-di-du-dem-nhac-cua-chi-pu-va-phi-phuong-anh-van-mai-huong-se-chon-ai-162210404190006463.htm

Phí Phương Anh Văn Mai Hương Chi Pu

Tin tức mới nhất