Văn Mai Hương 'chiêu đãi' hình nội y nóng mắt tại gia

Đường cong nuột hơn đường đua cũng chính là điểm cộng cho mọi bức hình của Văn Mai Hương.

Gần đây, tình hình dịch bệnh phức tạp nên mọi người đều hạn chế ra đường, chấp hành nghiêm quy tắc 5K. Văn Mai Hương cũng tuân thủ yêu cầu chống dịch, chỉ ở nhà dành nhiều thời gian cho bản thân.

Đặc biệt, cô không quên update cuộc sống lên mạng xã hội bằng những bức hình sống ảo chất lượng.

Mới đây thôi, dân mạng được một phen mãn nhãn với loạt ảnh vintage nóng bỏng do chính nữ ca sĩ đăng tải. Cô nàng tạo dáng tại nhà trong chiếc bra đen quyến rũ, makeup sương sương nhưng vẫn đủ cuốn hút

Văn Mai Hương chiêu đãi hình nội y nóng mắt tại gia-1

Những bức ảnh lập tức khiến netizen "thả tim" lia lịa vì nhan sắc ngày một mặn mà, cuốn hút của giọng ca sinh năm 1994. Dù vòng 1 không quá "bức tử" ngồn ngộn nhưng trông cô nàng vẫn cực sexy và thu hút.

Văn Mai Hương chiêu đãi hình nội y nóng mắt tại gia-2Văn Mai Hương chiêu đãi hình nội y nóng mắt tại gia-3

Văn Mai Hương chiêu đãi hình nội y nóng mắt tại gia-4
Văn Mai Hương trong loạt ảnh mới mặc áo nội y lấp ló vòng 1 gợi cảm. Nữ ca sĩ sinh năm 1994 ngày càng "lột xác" chuyển sang phong cách quyến rũ hơn.

Thời gian gần đây, giọng ca Cầu Hôn liên tục chia sẻ lên trang cá nhân những bức ảnh bikini khoe thân hình gợi cảm. 

Từng là sao nữ gây nhiều bàn tán về vóc dáng, cô ngày càng thể hiện rõ sự “lột xác” sau khi giảm cân. Nữ ca sĩ khiến dân tình được phen "lác mắt" bởi chân dài tít tắp, eo thon gợi cảm và chẳng chút mỡ thừa. Đặc biệt, không thể bỏ qua được vòng 1 lấp ló phập phồng của Văn Mai Hương trong khung hình.

Văn Mai Hương chiêu đãi hình nội y nóng mắt tại gia-5
Trên story của mình, nữ ca sĩ chia sẻ đoạn clip khoe dáng trong phòng ngủ. Theo đó, Á quân Vietnam Idol 2010 mặc bikini màu đen thực hiện động tác quay nhìn về ống kính, khoe những đường cong hình thể gợi cảm. Dù chỉ là những khoảnh khắc mờ ảo nhưng vóc dáng của cô vẫn khiến fan xuýt xoa không ngừng. Đây là lần hiếm hoi Văn Mai Hương táo bạo thế này sau hơn 1 năm gặp sự cố clip nhạy cảm tại nhà riêng.

Văn Mai Hương chiêu đãi hình nội y nóng mắt tại gia-6
Mặc áo hai dây "lả lơi" để lộ xương quai xanh quyến rũ. Có thể thấy cô có sự chuyển mình về ngoại hình lẫn phong cách thời trang.

Văn Mai Hương chiêu đãi hình nội y nóng mắt tại gia-7
Không sở hữu làn da trắng mịn như nhiều mỹ nhân khác nhưng Á quân Vietnam Idol lại có làn da nâu, rám nắng săn chắc, khỏe khoắn. 
Văn Mai Hương chiêu đãi hình nội y nóng mắt tại gia-8
Các thiết kế monokini khoét ngực sâu là item yêu thích của Văn Mai Hương vì phô diễn triệt để đường cong thơ thể.Văn Mai Hương chiêu đãi hình nội y nóng mắt tại gia-9
 Đường cong nuột hơn đường đua kia cũng chính là điểm cộng cho khung hình của Văn Mai Hương.

Văn Mai Hương chiêu đãi hình nội y nóng mắt tại gia-10
Từ ngày giảm cân, ai cũng thừa nhận Văn Mai Hương trông mảnh mai và xinh đẹp hẳn ra.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/van-mai-huong-chieu-dai-hinh-noi-y-nong-mat-chon-phong-the-n-272796.html

nội y Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất