Văn Mai Hương đọ giọng đọ sắc với Nhật Thủy

(2Sao)- Cả 2 đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn sinh viên

Tối 11/11, Văn Mai Hương tham gia biểu diễn với tư cách khách mời đặc biệt trong đêm mở màn Tour xuyên Việt của ca sĩ Nhật Thủy tại Đại học Tôn Đức Thắng, TP. Hồ Chí Minh. Trước giờ diễn, Văn Mai Hương xuất hiện tại hậu trường và thu hút sự chú ý khi mặc chiếc váy hở lưng gợi cảm.

Trong lần đi diễn này, Văn Mai Hương cũng hội ngộ Diva nhạc nhẹ Mỹ Linh. Cả hai dành nhiều thời gian để chụp ảnh kỉ niệm và trò chuyện, chia sẻ về những kế hoạch âm nhạc sắp thực hiện trong thời gian tới.


Văn Mai Hương bước xuống xế xịn với bộ cánh đơn giản nhưng
không kém phần quan trọng


Văn Mai Hương có dịp hội ngộ cùng Mỹ Linh

Sau khi chuẩn bị kĩ càng, Văn Mai Hương tự tin bước ra sân khấu để thể hiện hàng loạt các ca khúc gắn liền với tên tuổi và được nhiều khán giả yêu thích. Ngoài phần solo, cô còn song ca cùng Nhật Thủy một vài bản hit và cả hai đã có những màn kết hợp đầy thú vị, ăn ý.

Không phải lần đầu đến hát cho các bạn sinh viên, song Văn Mai Hương vẫn không giấu được sự vui mừng, thích thú khi được hoà giọng trong không khí náo nhiệt và đầy sức trẻ. Cùng với sự chào đón, ủng hộ từ hàng nghìn khán giả, giọng ca “Nếu như anh đến” cũng không ngại tiến thẳng xuống sân khấu để bắt tay, giao lưu với tất cả mọi người.

Văn Mai Hương nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều khán giả

Nhật Thủy và Văn Mai Hương đều là các ca sĩ trưởng thành tại cuộc thi Vietnam Idol. Tuy nhiên, đây là lần hiếm hoi 2 giọng ca trẻ, có kĩ thuật thanh nhạc vững chắc cùng biểu diễn chung trên cùng một sân khấu.

Hiện tại, Văn Mai Hương hoạt động và đi diễn trở lại nhiều hơn thời gian trước. Cô cũng đang âm thầm thực hiện một vài sản phẩm âm nhạc và dự kiến sẽ ra mắt vào dịp cuối năm 2015 và đầu năm 2016.

Nhật Thủy và Văn Mai Hương khoe giọng khoe sắc cùng nhau trên sân khấu

An Hy
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất